Sơn Tùng đăng clip nhún nhảy dễ thương, nhưng visual để râu chuẩn "trai sắp 30" nhận phản ứng thế nào?

Visual của Sơn Tùng trong video mới nhất khiến dân tình xôn xao.

Sau thời gian gây xôn xao MXH bởi loạt tạo hình “quần tụt" trông vừa quen vừa… sai sai, mới đây Sơn Tùng lại thu hút sự chú ý với clip nhún nhảy khoe visual. Kể từ Making my way, các dự án âm nhạc tiếp theo của Sơn Tùng vẫn đang còn bỏ ngỏ. Anh chàng chiều fan cho ra mắt phiên bản remix của loạt hit cũ như Muộn rồi mà sao còn, Nơi này có anh. 

Sơn Tùng biểu cảm dễ thương, thực hiện nhiều động tác “aegyo" trong clip mới

Trong clip mới đây, Sơn Tùng khoe thành quả biến tấu ca khúc Nơi này có anh, kết hợp với màn nhún nhảy theo nhạc. Sơn Tùng biểu cảm dễ thương, thực hiện nhiều động tác “aegyo" giống các idol Kpop. Gần đây Sơn Tùng thường để đầu tóc bông xù, phong cách này thịnh hành với giới trẻ vì được em út BTS Jung Kook cực kỳ ưa chuộng. 

Sơn Tùng nhún nhảy cực cuốn
Sơn Tùng nhún nhảy cực cuốn
Visual khiến dân tình xôn xao
Visual khiến dân tình xôn xao

 Ngay khi clip được đăng tải, Sơn Tùng đã thu về lượng tương tác cực lớn. Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho bản phối mới bắt tai. Nhiều người còn không quên “đòi MV" mới. Trước đó, Sơn Tùng hứa hẹn sẽ comeback bùng nổ trong năm nay, không chỉ dừng ở Making my way. 

Phong cách đi diễn gần đây của Sơn Tùng
Phong cách đi diễn gần đây của Sơn Tùng

 Tâm điểm vẫn là visual của Sơn Tùng. Liên tiếp diện mốt quần tuột lên sân khấu, Sơn Tùng dạo này là chủ đề bàn luận rôm rả của giới mộ điệu. Trên những sân khấu mới nhất, Sơn Tùng không còn chuộng tạo hình “tổng tài" như thời Chúng ta của hiện tại. Anh phá cách với các tạo hình đậm chất Gen Z nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Trong clip mới, dù để đầu xù xu hướng và có sự can thiệp của app làm đẹp nhưng Sơn Tùng để râu vẫn không thể giấu được nét “trai sắp 30”. Tuy vậy, với các Sky, tạo hình nào của Sơn Tùng cũng khiến fan “say đắm như ngày đầu". 

Tuyết Hiền

Vụ MV của Sơn Tùng: Nghệ sỹ cần nâng tầm văn hóa và trách nhiệm xã hội

Vụ MV của Sơn Tùng: Nghệ sỹ cần nâng tầm văn hóa và trách nhiệm xã hội

Việc gỡ, chặn các sản phẩm nguy hại chỉ là giải pháp tình thế khi sự đã rồi.