Vắng mặt đột xuất ở thảm đỏ "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Lan Ngọc - Diệu Nhi nói gì?

Diệu Nhi và Lan Ngọc không xuất hiện tại họp báo ra mắt chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" vì lý do vướng lịch trình riêng.

Chiều 19/10, ekip sản xuất chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã tổ chức buổi họp báo ra mắt hoành tráng. Trên thảm đỏ của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Lệ Quyên, H'Hen Niê, Lưu Hương Giang, Yến Trang, Lynk Lee, Thái Trinh, Khổng Tú Quỳnh, Bảo Anh lần lượt xuất hiện. 

Dù thu hút nhiều sự chú ý ngay khi ekip sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 mới công bố thông tin nhưng Lan Ngọc - Diệu Nhi lại không xuất hiện trong buổi họp báo. Nói về việc vắng mặt đột xuất, Lan Ngọc chia sẻ: "Rất tiếc khi ngày hôm nay Ngọc không thể tham gia họp báo ra mắt của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Lý do là vì Ngọc vướng 1 lịch trình đi tỉnh nên không đến kịp". Lan Ngọc cũng kể, cô đã nhờ Lynk Lee cầm 1 chiếc quạt nhỏ có in ảnh của mình đến họp báo, vậy là cũng xem như Lan Ngọc đã tham gia sự kiện này rồi.

Lan Ngọc cho rằng, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 là một chương trình giải trí để gửi đến khán giả những tiết mục ấn tượng và nhiều điều mới mẻ được thể hiện theo hình thức nhóm nhạc.

Lan Ngọc
Lan Ngọc

Vì thế, khán giả sẽ không quá gò ép, soi xét bởi đây không phải là một cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp. Cô cũng không quá đặt nặng câu chuyện ca hát không phải thế mạnh của bản thân. Đến với chương trình, diễn viên sinh năm 1990 nói sẽ tập trung vào sở trường là nhảy.

“Tôi nhảy tốt nên sẽ tập trung thể hiện điều đó nhiều hơn. Còn ở góc độ âm nhạc sẽ có sự phối hợp của các thành viên trong một nhóm với nhau. Vì vậy khi kết hợp ăn ý vẫn sẽ có thể mang đến những phần trình diễn mãn nhãn cho khán giả”, Ninh Dương Lan Ngọc bộc bạch.

Về phần Diệu Nhi, cô bày tỏ: "Từ khi biết không thể tham gia buổi họp báo vì vướng lịch trình quay phim mới thì Nhi rất là tiếc. Khi được mọi người đặt nhiều kỳ vọng, bản thân Nhi rất vui. Dù không có cơ hội gặp gỡ trực tiếp các anh chị báo chí để nói chuyện nhưng Nhi vẫn sẽ cố gắng để không phụ sự kỳ vọng của mọi người". 

Diệu Nhi
Diệu Nhi

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng được dự đoán là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ nhất 2023 với sự quy tụ của 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam hoạt động nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí. Tại mỗi đêm công diễn, sau những buổi luyện tập cả về thanh nhạc lẫn vũ đạo, các "chị đẹp" sẽ cùng nhau lập thành nhóm nhạc 3, 5 hoặc 7 thành viên để chinh phục khán giả nhằm đem về số phiếu bình chọn cao nhất.

Vì vướng lịch trình riêng nên cả Lan Ngọc lẫn Diệu Nhi đều không thể tham gia buổi ra mắt chương trình
Vì vướng lịch trình riêng nên cả Lan Ngọc lẫn Diệu Nhi đều không thể tham gia buổi ra mắt chương trình

Ở mỗi buổi công diễn, khán giả sẽ bầu chọn trực tiếp và công khai số phiếu để tìm ra nhóm nhạc an toàn đi tiếp vào vòng sau. Thành viên của những nhóm nguy hiểm sẽ đứng trước nguy cơ tạm rời khỏi chương trình nếu số phiếu bầu của họ thấp nhất. Sau 5 đêm công diễn cuối và gala sẽ tìm ra được 7 người xuất sắc nhất giành chiến thắng dựa vào bình chọn của khán giả.

Chương trình sẽ lên sóng 21h15 thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 28/10/2023 trên kênh VTV3.

Phúc Minh