Vắng mặt Ý Nhi, Minh Kiên, Đào Thị Hiền là đại diện duy nhất của Miss World Vietnam tại Vietnam Beauty Fashion Fest 6

Xuất hiện trong bộ váy vàng nổi bật, Đào Thị Hiền thu hút với vẻ ngoài trong trẻo dễ thương.

Sáng ngày 9/10, sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest 6 (VBFF6) - Beach Wear Fashion Show trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2023 đã diễn ra tại Hạ Long (Quảng Ninh). Tại đây, hơn 70 người đẹp từ khắp thế giới sẽ trình diễn thời trang với những bộ cánh đi biển. Đây là sự kiện buổi diễn đầu tiên trong chuỗi VBFF tại Miss Grand International 2023.

Á hậu Đào Thị Hiền. 
Á hậu Đào Thị Hiền. 

Xuất hiện tại thảm đỏ của chương trình là dàn Á hậu đình đám. Thu hút sự chú ý của mọi người là màn xuất hiện của Á hậu Đào Thị Hiền. Với sự vắng mặt của Hoa hậu Ý Nhi và Á hậu Minh Kiên, Đào Thị Hiền là người đẹp bước ra từ Miss World Vietnam duy nhất xuất hiện trong VBFF6 đầu tiên tại Hạ Long lần này. Diện trang phục tông vàng, cô nàng chiếm trọn ánh nhìn với vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần sắc sảo của mình. 

Á hậu Trịnh Thuỳ Linh - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022
Á hậu Trịnh Thuỳ Linh - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022
Á hậu Trần Nguyên Minh Thư - Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2022
Á hậu Trần Nguyên Minh Thư - Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2022

Á hậu Trần Nguyên Minh Thư - Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2022 cùng Á hậu Trịnh Thuỳ Linh - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022 đồng điệu chọn bộ cánh xanh, trái ngược với vẻ ngoài bên ngọt ngào, bên quyến rũ.  

Á hậu Tâm Như
Á hậu Tâm Như

Chương trình cũng có sự hiện diện của Minh Nhàn, Tâm Như - Á hậu 2 và Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2023. Là những người đẹp bước ra từ Miss Grand, hai cô nàng nhận được nhiều lời khen bởi vẻ ngoài sắc sảo hút mắt và nhan sắc thăng hạng chỉ sau đăng quang 2 tháng.

Á hậu Minh Nhàn
Á hậu Minh Nhàn

Đặc biệt, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 Isabella Menin diện tông đỏ cực ấn tượng và thần thái, cô thả dáng tự tin trên thảm đỏ của Vietnam Beauty Fashion Fest 6. Ngay từ những ngày đầu khi đến Việt Nam đồng hành cùng Miss Grand International 2023, Queen Isabella đã luôn bày tỏ sự yêu thích của mình dành cho mảnh đất hình chữ S này.

Queen Isabella
Queen Isabella

Hơn 70 thí sinh của Miss Grand International 2023 đã bước vào ngày thứ 7 hoạt động tại Việt Nam. Sau hành trình khám phá văn hoá tại thủ đô Hà Nội, các thí sinh di chuyển đến Hạ Long (Quảng Ninh) để tham quan vịnh Hạ Long - di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận. Ngoài ra, chương trình VBFF6 cũng là sự kiện để các thí sinh thể hiện khả năng trình diễn và cá tính thời trang.

Tiếp nối hành trình là hoạt động đi qua Đà Nẵng, Hội An, Huế và TP.HCM. Đêm Bán kết và đêm Chung kết được dự kiến diễn ra vào ngày 22/10 và 25/10/2023.

Thanh Yên

Siêu thảm đỏ châu Á: Hoa hậu Thuỳ Tiên so kè 'ác nữ' Lim Ji Yeon, Trấn Thành chung khung hình với cả dàn sao khủng

Siêu thảm đỏ châu Á: Hoa hậu Thuỳ Tiên so kè "ác nữ" Lim Ji Yeon, Trấn Thành chung khung hình với cả dàn sao khủng

Thảm đỏ Asian Content Awards quy tụ dàn sao khủng Hàn - Việt như Lim Ji Yeon, Hoa hậu Thùy Tiên, Trấn Thành - Hari Won, Nancy...