Vbiz thêm một trường hợp "2 người chia tay, 4 người vui": Minh Tú vừa cầu hôn bạn trai Tây, người yêu cũ cũng lộ ảnh ôm hôn tình mới

Minh Tú và Andree từng là cặp đôi được giới trẻ yêu thích, nhưng hiện tại mỗi người đều đã có hạnh phúc cho riêng mình.

Mối quan hệ tình cảm của Minh Tú và Andree là chủ đề được khán giả trẻ quan tâm suốt nhiều năm qua. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ thuở Minh Tú mới bước chân vào nghề người mẫu, còn Andree là chàng rapper đã có vị trí nhất định trong cộng đồng nhạc underground. 

Mặc dù hai người đã chia tay từ rất lâu nhưng nhiều khán giả vẫn nuôi hy vọng họ sẽ có ngày tái hợp. Cho đến năm 2020, Minh Tú và Andree lại thường xuyên xuất hiện cùng nhau, có nhiều tương tác "mập mờ" khiến dư luận cho rằng hai người đã "nối lại tình xưa". Dù cho Minh Tú khẳng định Andree chỉ là tình cũ, cả hai vẫn nói chuyện bình thường, là bạn bè vì có nhiều sở thích chung nhưng khán giả vẫn "bán tín bán nghi". 

Andree và Minh Tú
Andree và Minh Tú

Chỉ cho đến khi nữ siêu mẫu chính thức công khai bạn trai người Đức thì nghi vấn Minh Tú - Andree nối lại tình xưa mới được dập tắt hoàn toàn. Sau đó không lâu, Andree cũng vướng tin đồn hẹn hò với cô bạn thân lâu năm là ca sĩ Phương Ly.

Và ở thời điểm hiện tại, nhiều khán giả nói vui rằng, Minh Tú - Andree chính là trường hợp "2 người chia tay nhưng có 4 người hạnh phúc".

Andree: Sau rất nhiều "hint" hẹn hò, chính thức lộ ảnh ôm hôn "bạn gái tin đồn" Phương Ly

Thời điểm Andree làm huấn luyện viên của Rap Việt 2023 cũng là lúc trên mạng xã hội rộ tin đồn anh đang hẹn hò với nữ ca sĩ Phương Ly. Nghi vấn xuất phát từ bức ảnh hai người đi ăn tối cùng nhau, chiếc kính râm của Andree phản chiếu hình của Phương Ly. Sau đó, cộng đồng mạng liên tục soi ra "hint" hẹn hò qua rất nhiều bức ảnh hai người chụp chung ở một địa điểm, thời gian, sử dụng nhiều món đồ giống nhau,... Dù không lên tiếng về nghi vấn nhưng Andree và Phương Ly rất thoải mái xuất hiện chung, thậm chí "kè kè" bên nhau ở các sự kiện.

Andree và Phương Ly
Andree và Phương Ly

Trước khi rộ tin hẹn hò, Andree và Phương Ly đã là bạn thân trong gần 10 năm. Chàng rapper dù vẻ ngoài lạnh lùng nhưng thường xuyên có những hành động thể hiện sự yêu chiều dành cho Phương Ly. Nữ ca sĩ cũng rất nhiều lần đã đăng tải những khoảnh khắc được Andree chăm sóc, đưa đón... 

Vbiz thêm một trường hợp
Vbiz thêm một trường hợp

Cho đến ngày 15/12/2023, những hình ảnh tình tứ của Phương Ly và Andree tại bãi biển Phú Quốc đã được công bố. Paparazzi tóm gọn loạt khoảnh khắc cặp đôi nắm tay, ôm eo chụp ảnh chung và đặc biệt là hôn môi. Dù chính chủ vẫn tiếp tục im lặng nhưng những hình ảnh này đã là câu trả lời rõ ràng cho nghi vấn suốt thời gian qua.

Minh Tú: Thành công cầu hôn bạn trai Tây, chuẩn bị đám cưới

Trước ngày Andree bị công khai ảnh ôm hôn Phương Ly không lâu, Minh Tú cũng đã đón tin vui trong chuyện tình cảm.

Vào ngày 13/11, nữ siêu mẫu đăng tải đoạn clip cầu hôn thành công bạn trai người Đức, rất nhiều bạn bè trong showbiz và người hâm mộ đã thể hiện sự vui mừng và hồ hởi gửi lời chúc phúc tới nữ siêu mẫu. 

Minh Tú và chồng sắp cưới người Đức
Minh Tú và chồng sắp cưới người Đức

Cho đến thời điểm hiện tại, Minh Tú và chồng sắp cưới đã có 11 năm yêu nhau. Cặp đôi từng trải qua vài lần tan - hợp và một vài vấn đề trong thời gian yêu đương, nhưng khi cảm thấy đủ tin tưởng, thấu hiểu, Minh Tú quyết định đi đến gắn bó sâu sắc hơn với đối phương.

Nữ siêu mẫu từng chia sẻ, người yêu nhiều lần ngỏ lời muốn cưới nhưng cô từ chối. Minh Tú phát hiện bị lạc nội mạc tử cung cách đây hai năm, khả năng mang thai ngoài tử cung cao, thụ thai khó. Vì sợ không mang đến cho người yêu được một gia đình trọn vẹn nên cô từng đề nghị chia tay. Nhưng khi người yêu gặng hỏi để Minh Tú nói ra câu chuyện này, anh sẵn sàng chấp nhận và nói có thể nhận con nuôi, miễn là cô được khỏe mạnh. Khi đó, Minh Tú cảm nhận được rằng mình đã yêu đúng người.

Vbiz thêm một trường hợp
Vbiz thêm một trường hợp

Chuyện tình của Minh Tú nhận được sự ủng hộ của gia đình, đặc biệt là mẹ ruột của nữ siêu mẫu. Cô tiết lộ, mẹ mình rất quý con rể tương lai, bà còn khẳng định chỉ có người đàn ông này mới chịu đựng được tính nết của con gái mình.

Hiện tại, Minh Tú đang thu xếp công việc và lên kế hoạch cho đám cưới của mình.

Thế Huân

Minh Tú xuất hiện sau màn cầu hôn bất ngờ với bạn trai ngoại quốc, biểu cảm gây chú ý

Minh Tú xuất hiện sau màn cầu hôn bất ngờ với bạn trai ngoại quốc, biểu cảm gây chú ý

Trước đó, Minh Tú khiến công chúng ngỡ ngàng khi đăng tải video ghi lại khoảnh khắc cô chủ động cầu hôn bạn trai ngoại quốc.