Vệ sĩ tiết lộ người thực sự là "nóc nhà" trong gia đình David Beckham, thừa nhận phải bảo mật thông tin trong 50 năm

Cựu vệ sĩ Craig Ainsworth đã có những chia sẻ về gia đình Beckham sau khi có 3 năm tham gia bảo vệ cựu danh thủ người Anh.

Craig Ainsworth từng làm vệ sĩ cho nhiều ngôi sao hạng A của Hollywood. Trong giai đoạn từ 2013-2015, Craig có cơ hội bảo vệ gia đình Beckham, thời điểm cả nhà còn sinh sống ở khu vực Holland Park, London. Mới đây, Craig đã tham gia một buổi trả lời phỏng vấn trên tờ Mirror và mang đến những thông tin thú vị.

Khi được hỏi về việc ai mới là "chủ" trong gia đình cựu danh thủ tuyển Anh, Craig có câu trả lời không khiến nhiều người bất ngờ - đó chính là Victoria. Tuy nhiên, bà Becks luôn biết mềm mỏng để ông xã David không cảm thấy lép vế.

Vệ sĩ Craig Ainsworth (trái) từng có 3 năm làm vệ sĩ cho gia đình David Beckham
Vệ sĩ Craig Ainsworth (trái) từng có 3 năm làm vệ sĩ cho gia đình David Beckham
Theo Craig, Victoria là nóc nhà trong gia đình Beckham
Theo Craig, Victoria là nóc nhà trong gia đình Beckham

 "Ai mới là nóc nhà (trong gia đình Beckham)? Tôi thấy phần lớn phụ nữ giữ vị trí đó nhưng họ khiến cánh đàn ông chúng ta cảm thấy mình vẫn nắm trong tay một nửa quyền lực", Craig tiết lộ.

Theo cựu quân nhân 39 tuổi, vì nổi tiếng, Beckham cùng người thân được bảo vệ nghiêm ngặt mỗi khi xuất hiện trước truyền thông. Các con của cặp đôi cũng sớm làm quen với ánh đèn truyền thông. Dù vậy, Craig cho biết ông bà Becks đã làm rất tốt trong việc nuôi dạy các nhóc tì.

"David rất cuốn hút. Victoria thì xuất hiện trước ống kính ít hơn. Cô ấy dành nhiều thời gian cho các con và làm việc. Dù sớm nổi tiếng từ nhỏ, các con của vợ chồng Beckham đều rất lễ phép. Nổi tiếng như vậy nhưng họ vẫn giữ được những giá trị tuyệt vời của một gia đình, hai vợ chồng đều đã làm rất tốt", Craig nói thêm.

Thực tế, nhiều thông tin Craig không thể tiết lộ. Trước khi được gia đình Beckham tuyển mộ, Craig đã phải trải qua những bài kiểm tra nhất định. Sau đó, anh này phải ký vào bản hợp đồng có 183 điều khoản, trong đó có điều khoản yêu cầu bảo mật thông tin trong vòng 50 năm. Nhưng theo Craig, người hâm mộ có thể xem bộ phim tài liệu "Beckham" vừa ra mắt để hiểu hơn về cuộc sống của cựu tuyển thủ Anh vì tác phẩm này phản ánh chân thực cuộc sống gia đình Beckham. 

Gia đình cựu danh thủ David Beckham
Gia đình cựu danh thủ David Beckham

AB