VFF sẽ gửi bản thu âm Quốc ca Việt Nam mới cho ban tổ chức

Ông Lê Hoài Anh cho biết khi đội tuyển Việt Nam thi đấu trên sân nhà hay các trận đấu quốc tế thì chưa xảy ra tình trạng này.

Sau sự việc Quốc ca Việt Nam bị tắt trên kênh YouTube phát sóng trận Việt Nam - Lào tối 6/12, mới đây, ông Lê Hoài Anh - tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) - cho biết VFF sẽ gửi cho ban tổ chức AFF Suzuki Cup bản thu âm mới Quốc ca Việt Nam để phát trong các trận đấu của đội tuyển Việt Nam.

Bản quyền AFF Suzuki Cup 2020 tại Việt Nam do Next Media sở hữu. Kênh Next Sports là nơi phát sóng trực tiếp trận Việt Nam - Lào tối 6-12.Thời điểm tắt tiếng Quốc ca Việt Nam, trên màn hình Next Sports chạy dòng chữ với nội dung: "Vì lý do bản quyền âm nhạc, chúng tôi buộc lòng phải tắt tiếng ở phần lễ chào cờ. Sau lễ chào cờ, tín hiệu âm thanh sẽ trở lại bình thường, mong quý vị khán giả thông cảm".

VFF sẽ gửi bản thu âm Quốc ca Việt Nam mới cho ban tổ chức

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Lê Hoài Anh - tổng thư ký VFF - cho biết từ xưa đến nay, đây là lần đầu tiên xảy ra tình huống này nên VFF đang tiếp nhận và tiến hành xử lý.

Nói về việc liệu có cần phải hu âm Quốc ca Việt Nam cho ban tổ chức khi tham dự các giải bóng quốc tế hay không, ông Lê Hoài Anh cho biết: "Tôi đang kiểm tra lại quy trình về việc này. Trước mắt sau sự việc Quốc ca Việt Nam bị tắt tiếng trên kênh YouTube phát sóng trận Việt Nam - Lào tối 6-12, VFF sẽ xử lý bằng việc gửi bản thu âm Quốc ca mới cho ban tổ chức AFF Suzuki Cup 2020. Bản thu âm Quốc ca này được sử dụng trong các nghi lễ quốc gia của Việt Nam. Việc này chưa xảy ra bao giờ nên chúng tôi đang tìm cách xử lý".

Bản Quốc ca của Việt Nam của VFF gửi cho AFF Suzuki Cup 2020 mới đây do ai sản xuất và có được cho phép phát trên các nền tảng trong đó có kênh YouTube hay không thì cũng là việc quá khó để VFF có thể trả lời.

Thanh Mai

Giá thực phẩm tại chợ truyền thống còn khá cao

Giá thực phẩm tại chợ truyền thống còn khá cao

Hiện tại, gần 80% số chợ truyền thống tại TP.HCM đã mở cửa tuy nhiên giá các mặt hàng nhu yếu phẩm vẫn còn giữ giá khá cao.