Vì sao Hiền Hồ bị khán giả phản ứng khi tài xuất?

Bên cạnh những lời động viên từ người hâm mộ, nhiều khán giả đã phản đối gay gắt sự trở lại của Hiền Hồ.

Tối ngày 11/09, Hiền Hồ chính thức tái xuất sau ồn ào cặp kè đại gia. Sau 6 tháng kể từ khi nổ ra scandal, Hiền Hồ mới có show diễn đánh dấu màn tái xuất và trở lại với sân khấu cùng khán giả. Xuất hiện trong show diễn mới, Hiền Hồ không giấu được sự căng thẳng và xúc động gửi lời cảm ơn đến những người vẫn có mặt chào đón sự trở lại của Hiền Hồ. 

Hiền Hồ tái xuất sau 6 tháng vướng ồn ào.
Hiền Hồ tái xuất sau 6 tháng vướng ồn ào.

Nữ ca sĩ nghẹn ngào suýt khóc trong phút chốc, sau đó lấy lại bình tĩnh để chia sẻ tiếp. Hiền Hồ cho biết suốt mấy tháng qua, mình liên tục bị mất ngủ nên lần trở lại này rất hồi hộp. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã đến nghe đêm nhạc của mình sau ồn ào vừa qua.

"Sau tất cả mọi người vẫn lựa chọn ngồi đây, lắng nghe Hiền . Đây là một điều Hiền không diễn tả bằng lời được. Hy vọng trong tối nay những sự xúc động và trân quý này Hiền sẽ gửi được đến cho mọi người thông qua âm nhạc." - Hiền Hồ bày tỏ.

Hiền Hồ cho biết mình đang gặp vấn đề sức khỏe, ho nhiều và cũng vì quá căng thẳng trong lần đầu trở lại sân khấu sau thời gian dài "ở ẩn" nên đã mắc lỗi. Ngoài ra, Hiền Hồ cũng tiết lộ mình thường xuyên mất ngủ suốt thời gian qua: "Em mất ngủ suốt mấy tháng nay, em cũng không biết vì sao. Trước buổi diễn này em cũng mất ngủ vì lâu lắm rồi em mới trở lại sân khấu..."

Bên cạnh những lời động viên từ người hâm mộ, nhiều khán giả đã phản đối gay gắt sự trở lại của Hiền Hồ. Một số còn lên tiếng đòi tẩy chay nữ ca sĩ vì ồn ào liên quan đến việc phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Ngay cả những nghệ sĩ gửi hoa đến chúc mừng cũng bị vạ lây, dư luận cho rằng họ không phân biệt đúng sai.

Trong các bài đăng trên mạng xã hội của các hội nhóm, đa phần các bình luận đều tỏ ra bất bình và cho rằng khán giả nên cứng rắn để “thanh lọc” lại showbiz Việt với những trường hợp vướng bê bối, chứ không phải một lời xin lỗi là có thể “tẩy trắng” sự việc, êm xuôi hoạt động như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nhiều người còn dẫn chứng về showbiz Trung, Hàn, khi các nghệ sĩ vi phạm đạo đức thường sẽ chịu sự tẩy chay lớn. Tuy nhiên một vài khán giả nói rằng họ không quan tâm đến bê bối đời tư của Hiền Hồ và vẫn rất yêu thích giọng hát của cô. Hiện sự việc này vẫn đang gây ra một cuộc tranh cãi nảy lửa. 

Nổi tiếng với nhiều ca khúc ballad như Có như không có, Gặp nhưng không ở lại, Rồi người thương cũng hóa người dưng  Em ngày xưa khác rồi, Hiền Hồ được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên đầu năm vừa qua, nữ ca sĩ lại bất ngờ vướng vào ồn ào "anh em nương tựa" với một doanh nhân hơn tuổi. Sau một thời gian dài ở ẩn vì lùm xùm, Hiền Hồ đã chính thức tái xuất.

phan-ung-cua-khan-gia-truoc-man-tai-xuat-cua-hien-ho-4a0d763b
phan-ung-cua-khan-gia-truoc-man-tai-xuat-cua-hien-ho-4a0d763b

Sau 1 tháng vướng ồn ào, cô chính thức trở lại Facebook, đăng bức tâm thư xin lỗi khán giả. Trong tâm thư, chia sẻ lý do tại sao bây giờ cô mới lần đầu lên tiếng, Hiền Hồ nói: "Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân".

Trước sự quan tâm của độc giả về rất nhiều thông tin liên quan được bàn tán xung quanh cô, Hiền Hồ xin phép không giải thích hay biện minh. Cô nói: "Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa".

"Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người" - nữ ca sĩ bày tỏ.

Thanh Mai

Bồi thường thế nào trong vụ cháy quán karaoke làm 32 người chết

Bồi thường thế nào trong vụ cháy quán karaoke làm 32 người chết

Luật sư cho rằng ngay cả khi vụ cháy xảy ra nguyên nhân bất khả kháng, chủ cơ sở kinh doanh vẫn có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho nạn nhân.