Video: Chu Thanh Huyền tung hoa cưới, một "chủ tịch" cũng xếp hàng chờ bắt gọn

"Thánh ế" Văn Toàn mong được cưới vợ lắm rồi!
Văn Toàn xếp hàng nhận hoa cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Ở lễ cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền tối qua 6/4 tại khách sạn 5 sao, cô dâu Chu Thanh Huyền đã thực hiện nghi thức tung hoa cưới để truyền lại sự may mắn, lời chúc tới những người độc thân để mau chóng tìm được tình yêu và đi đến hôn nhân. Thông thường các cô gái chưa kết hôn sẽ là những người xếp hàng chờ nhận hoa cưới từ cô dâu. 

Tuy nhiên, khi Chu Thanh Huyền tung hoa cưới, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và VĐV tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc là hai chàng trai được gọi tên và xếp hàng đầu trong số những người chờ đỡ hoa cưới. Ban đầu Văn Toàn đứng phía sau cùng nhưng vượt qua ngại ngùng, cầu thủ sinh năm 1996 lên đứng đầu, còn nhiệt tình giơ hai cánh tay để sẵn sàng giành lấy đoá hoa. Bên dưới khán phòng, những người bạn thân thiết cũng hô tên Văn Toàn để cổ vũ cho anh.

Văn Toàn xếp hàng nhận hoa cưới của Chu Thanh Huyền
Văn Toàn xếp hàng nhận hoa cưới của Chu Thanh Huyền

Trong khi hội anh em cầu thủ lần lượt kết hôn và có con, Văn Toàn hiện tại vẫn là người cô đơn lẻ bóng. Anh từng có một mối tình thanh xuân nhưng đã chia tay được khoảng 3 năm. Cầu thủ quê Hải Dương cũng muốn có thể sớm tìm được người mình thương để cùng nhau xây dựng gia đình.

Thanh Hà

Quang Hải và Chu Thanh Huyền lộ diện ở tiệc cưới ngoài trời, khóa môi cực tình cảm, visual cô dâu gây chú ý

Quang Hải và Chu Thanh Huyền lộ diện ở tiệc cưới ngoài trời, khóa môi cực tình cảm, visual cô dâu gây chú ý

Cô dâu Chu Thanh Huyền và chú rể Nguyễn Quang Hải chính thức lộ diện ở đám cưới chiều 6/4.