Việt Trinh giải nghệ sau 30 năm đóng phim

Việt Trinh mong vẫn được giao lưu với khán giả. Cô xúc động khi nhận được những lời động viên từ người hâm mộ.

Vào chiều qua (6/1), thông tin diễn viên Việt Trinh giải nghệ được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. 

Cụ thể trên livestream của mình, diễn viên Việt Trinh bất ngờ thông báo giải nghệ sau 30 năm đóng phim.

Cô chia sẻ: "Trinh có 1 cháu, cháu cũng lớn tuổi rồi nên giờ Trinh đã rút lui và chuyển qua các công việc thời trước mình thích như làm đạo diễn. Đã đến lúc mình cần nghỉ ngơi. Trinh đóng phim rất nhiều năm rồi và bây giờ con của Trinh đã 13 tuổi, đang tiền dậy thì rồi, nên Trinh nghĩ con rất cần Trinh ở bên cạnh trong thời điểm này. Trinh không thể đi phim ngày đêm như xưa được".

Việt Trinh
Việt Trinh

Việt Trinh là diễn viên nổi tiếng thập niên 1990. Cô gây ấn tượng với khán giả qua phim Ngọc trong đá, Người đẹp Tây Đô, Sao em vội lấy chồng...

Khi phim mì ăn liền thoái trào, bản thân gặp biến cố trong chuyện tình yêu, Việt Trinh đã ở ẩn suốt thời gian dài. Sau này, cô trở lại với vai trò đạo diễn, sản xuất phim truyền hình cùng biên kịch Châu Thổ trong một số phim như Trở về, Trót yêu.

Những năm gần đây, Việt Trinh nhận lời tham gia một số game show truyền hình như Gương mặt điện ảnh, Bạn có thực tài, 8 lạng nửa cân...

Thanh Mai

Tử vi hàng ngày 8/1 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 8/1 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 8/1 của 12 con giáp rơi vào thứ 7, ngày Tân Dậu, tháng Tân Sửu, năm Tân Sửu: Tỵ tình cảm gặp sóng gió, Hợi tài lộc có biến động.