ViruSs và bạn gái kém 11 tuổi công khai “đánh dấu chủ quyền”, dự định cuối năm cưới?

Nhiều bạn bè và người nổi tiếng quen biết với ViruSs cũng để lại bình luận bàn tán xôn xao. 

Dù  ViruSs và Ngọc Kem chưa chính thức xác nhận hẹn hò nhưng cư dân mạng đều coi đây là mối quan hệ “tình trong như đã mặt ngoài còn e”. Mới nhất, ViruSs và Ngọc Kem đã bất ngờ có hành động “đánh dấu chủ quyền”, được cho là ngầm thông báo cuối năm cưới. 

ViruSs và Ngọc Kem
ViruSs và Ngọc Kem

Theo đó nam streamer thay ảnh đại diện là ảnh bạn gái và ghi “Cắm nuôi” (đọc ngược lại là: Cuối năm”. Ngay lập tức, nhiều bạn bè và người thân nổi tiếng của ViruSs như Xemesis, Rambo, MC Huyền Trang (Mù Tạt), Vương Anh Ole,... cùng với cư dân mạng để lại bình luận chúc mừng rộn ràng. Không ít người khẳng định ViruSs đang thông báo cuối năm nay sẽ rước nàng về dinh. 

Về phía Ngọc Kem, cô nàng cũng lấy ảnh ViruSs làm ảnh đại diện cả ở Facebook lẫn TikTok. Dù gái xinh Bắc Ninh không nói gì nhiều nhưng ai nấy đều ngầm hiểu đây cũng là cách xác nhận của cô nàng. 

ViruSs và bạn gái kém 11 tuổi công khai “đánh dấu chủ quyền”, dự định cuối năm cưới?
ViruSs và Ngọc Kem cùng lấy ảnh đối phương làm ảnh đại diện
ViruSs và Ngọc Kem cùng lấy ảnh đối phương làm ảnh đại diện
Phản ứng từ bạn bè nổi tiếng của ViruSs
Phản ứng từ bạn bè nổi tiếng của ViruSs

Trước đó, ViruSs và Ngọc Kem được bắt gặp đưa nhau đi ăn kem và có những hành động tình tứ. Trên MXH, cặp đôi cũng liên tục có nhiều cử chỉ và lời nói ngọt ngào khi quay clip, livestream chung. Thậm chí, nam streamer còn tạo cả series clip tên Kem để lưu trữ những clip quay cùng bạn gái. 

ViruSs (Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1988) là streamer nổi tiếng với cư dân mạng với vị trí thành viên Tứ hoàng streamer (3 người còn lại là Độ Mixi, PewPew và Xemesis). Hiện tại page ViruSs trên Facebook đang có gần 4 triệu người theo dõi. 

Ngoài ra ViruSs còn được biết đến với vai trò doanh nhân và nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Anh từng sáng tác nhiều bản hit như Trời Giấu Trời Mang Đi, Hết Yêu Thật Sao, Hơn Em Chỗ Nào, Yêu Được Không, Thằng Điên (đồng sáng tác với JustaTee),... 

ViruSs
ViruSs

Về phía Ngọc Kem (Trần Nguyễn Hồng Ngọc, sinh năm 1999), cô nàng là “idol tóp tóp” có tiếng với 2,9 triệu người theo dõi. Hiện tại, Ngọc Kem là một trong những KOC hàng đầu trong lĩnh vực livestream thời trang. Năm 2023, Ngọc Kem ghi dấu ấn khi tham gia chương trình KOC VIETNAM 2023 và lọt vào top 8 chung cuộc. 

Trước đó, Ngọc Kem tốt nghiệp ngành Bảo hộ lao động trường ĐH Công đoàn (Hà Nội). Cô cũng từng gây sốt với video flex các loại bằng khen học sinh giỏi Quốc gia, giải nhất các cuộc thi cấp huyện, cấp tỉnh,... khiến ai cũng trầm trồ.

Ngọc Kem
Ngọc Kem

S.A

ViruSs xác nhận hẹn hò hot girl kém 10 tuổi theo cách đặc biệt?

ViruSs xác nhận hẹn hò hot girl kém 10 tuổi theo cách đặc biệt?

Mối quan hệ giữa ViruSs với Ngọc Kem đang khiến nhiều người tò mò.