Vợ bị vô sinh nhưng chồng vui mừng thông báo mình đã có con, biết danh tính mẹ của đứa bé ngay trong nhà mình khiến cô quá sốc

Câu chuyện “cẩu huyết” này đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

Mới đây, một câu chuyện gia đình gây sốc đã được chính người trong cuộc chia sẻ với tài khoản TikToker Belle Blake - chủ tài khoản chuyên chia sẻ những câu chuyện hôn nhân, gia đình với hơn 125.000 người theo dõi. Theo lời kể, người phụ nữ này và chồng đã phải vật lộn với chứng vô sinh hiếm muộn suốt 6 năm rưỡi. Không thể ngờ rằng, người chị em song sinh của cô lại tự ý quyết định “giải quyết” vấn đề này theo cách không thể nào tưởng tượng nổi: lén lút mang thai hộ em gái.

“Tôi gặp vấn đề về sinh sản, nhưng chị gái tôi thì không”, người phụ nữ chia sẻ với Belle Blake.

Belle Blake - chủ tài khoản chuyên chia sẻ những câu chuyện hôn nhân, gia đình với hơn 125.000 người theo dõi. 
Belle Blake - chủ tài khoản chuyên chia sẻ những câu chuyện hôn nhân, gia đình với hơn 125.000 người theo dõi. 

“Họ - chồng tôi và chị gái song sinh của tôi đã quan hệ với nhau để có con và tạo bất ngờ cho tôi. Giờ đây, chị tôi muốn tôi nhận nuôi đứa bé, đứa bé là con ruột của chồng tôi”. Người phụ nữ cho biết thêm, cả chồng và chị gái đều khẳng định họ làm vậy là vì mục đích tốt, muốn cô được trải nghiệm thiên chức làm mẹ.

Tuy nhiên, người vợ trẻ đã ngay lập tức chỉ trích hành động phản bội lẫn lời bao biện trơ trẽn của chồng và chị gái mình: “Đây không phải là mang thai hộ. Đây cũng không phải là việc lấy trứng của tôi để thụ tinh trong ống nghiệm. Chị ta đã ngủ với chồng tôi!”. Người chồng thậm chí còn ngang nhiên cho rằng việc này không được coi là ngoại tình, bởi vì họ “về cơ bản là cùng một người, bởi vì chúng tôi giống hệt nhau về mặt di truyền”.

Câu chuyện “cẩu huyết” này đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Hàng loạt bình luận bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi của người chồng và sự phán bội của người chị gái song sinh, đồng thời gửi lời động viên, ủng hộ người vợ.

“Tôi đồ rằng họ đã vô tình có thai và rồi nảy ra ý định ‘bất ngờ chưa, xem chúng tôi làm gì cho bạn này!’”, một người dùng mạng bình luận.

Nhiều người khác thì thẳng thừng khuyên người vợ nên ly hôn và cắt đứt quan hệ với cả hai.

Và đó cũng chính là những gì người phụ nữ đã làm. Trong phần cập nhật tình hình mới nhất, người phụ nữ cho biết cô đã ly hôn chồng vì “không ai muốn sống với một kẻ phản bội”. Người chị gái sau đó cũng cắt đứt mối quan hệ với chồng cũ của em gái. Điều bất ngờ là người chị gái này vốn không muốn có con và đã quyết định cho đứa bé làm con nuôi. Cuối cùng, cô vợ trong câu chuyện đã nhận nuôi bé gái đó, trong khi chị gái và chồng cũ cô ký giấy từ bỏ quyền nuôi con.

Hiện tại, hai chị em gái không còn nói chuyện với nhau, và người chị bị cấm gặp cháu. Kể từ đó, người chị gái cũng không xuất hiện tại bất kỳ sự kiện nào của gia đình chồng cũ. Hai chị em chỉ gặp gỡ những người họ hàng chung trong những dịp riêng biệt.

Vỹ Đình

VĐV cầu lông hàng đầu lộ clip vụng trộm với Hoa hậu vài ngày sau khi vợ sinh con và kết đắng cho 2 kẻ dan díu

VĐV cầu lông hàng đầu lộ clip vụng trộm với Hoa hậu vài ngày sau khi vợ sinh con và kết đắng cho 2 kẻ dan díu

Nàng hậu này đánh mất tất cả sau khi chấp nhận qua lại với đàn ông đã có vợ con.

Đọc nhiều nhất