Vợ chồng Tăng Thanh Hà tụ họp hội bạn thân, nhan sắc đời thường của "ngọc nữ" trong khung hình gây chú ý

Không son phấn nhiều nhưng gương mặt Tăng Thanh Hà vẫn nổi bật trong khung hình.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh tụ họp cùng nhóm bạn thân tại nhà hàng của cô. Được biết, đây là hội bạn thân thiết lâu năm của Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn, tất cả mọi người đều có sự nghiệp và cuộc sống thành công nhưng diện mạo lại rất giản dị.

Trong khung hình này, Tăng Thanh Hà vẫn rất nổi bật dù không trang điểm gì nhiều, mái tóc cũng được búi gọn gàng phía sau.

Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc ít son phấn mà vẫn tươi tắn trong khung hình với hội bạn thân.

Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc ít son phấn mà vẫn tươi tắn trong khung hình với hội bạn thân.

Từng có thời gian Tăng Thanh Hà bị chê xuống sắc vì quá gầy, nhưng sau khi sinh con thứ 3, nữ diễn viên đã lấy lại phong độ. "Ngọc nữ" hiện tại đang có vóc dáng cân đối, gương mặt đầy đặn, tươi tắn và thần thái sang trọng, khí chất.

Được gọi là
Được gọi là "nàng dâu hào môn" nhưng Tăng Thanh Hà gần như không bao giờ khoe khoang đồ hiệu hay thể hiện cuộc sống giàu có, sang chảnh của mình. 

Ở tuổi 36, Tăng Thanh Hà vẫn là một trong những mỹ nhân được đánh giá thuộc top đầu nhan sắc làng giải trí Việt. Được gọi là "nàng dâu hào môn" nhưng Tăng Thanh Hà gần như không bao giờ khoe khoang đồ hiệu hay thể hiện cuộc sống giàu có, sang chảnh của mình. Nhan sắc đời thường ít son phấn cầu kỳ, phong cách ăn mặc đơn giản mà thanh lịch của cô nhận nhiều bình luận tích cực của khán giả.

Thế Huân

Tăng Thanh Hà tiết lộ sự cưng chiều của con trai lớn Richard dành cho em gái Chloe

Tăng Thanh Hà tiết lộ sự cưng chiều của con trai lớn Richard dành cho em gái Chloe

Nữ diễn viên không khỏi tự hào khi chứng kiến sự chững chạc, ra dáng anh lớn của con trai.