Vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn diện đồ đồng điệu, gây thích thú vì biểu cảm đáng yêu

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Tăng Thanh Hà nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân đoạn video ngắn của cô và ông xã. Trong video, Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc lên đồ vô cùng thanh lịch với áo sơ mi kẻ sọc vô cùng nổi bật. Điều đáng nói, ở cuối đoạn clip, ông xã cô là Louis Nguyễn cũng xuất hiện và tạo dáng "say hi" khiến mọi người không khỏi phì cười vì quá đáng yêu.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà diện đồ đồng điệu

Điều đáng nói, ông xã của Tăng Thanh Hà cũng diện đồ vô cùng đồng điệu với vợ khiến mọi người thích thú. Và tất nhiên, địa điểm quay video quen thuộc của Tăng Thanh Hà chính là góc cầu thang trong căn biệt thự triệu đô của người đẹp.

Nhiều lời khen ngợi dành cho đôi vợ chồng Hà Tăng và Louis Nguyễn. Cả hai thu hút mọi người không chỉ ở vẻ ngoài nổi bật mà còn tình cảm bền chặt sau nhiều năm. Nhiều cư dân mạng còn bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà và ông xã chính thức nên duyên vợ chồng vào năm 2012. Cuộc hôn nhân ngọt ngào của cả hai đã được kết tinh bằng 3 thiên thần nhỏ. Sau hơn 1 thập kỷ bên nhau mối quan hệ của cả 2 ngày càng bền chặt và gắn bó.

Thanh Yên

Khủng hoảng do COVID-19, lợi nhuận công ty nhà chồng Tăng Thanh Hà giảm gần 80%

Khủng hoảng do COVID-19, lợi nhuận công ty nhà chồng Tăng Thanh Hà giảm gần 80%

Lũy kế nửa đầu năm, lợi nhuận trước thuế của SASCO chỉ còn 52 tỷ đồng, giảm gần 80% so với cùng kì năm ngoái do khủng hoảng COVID-19.