Vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng lộ diện mạo kém sắc, mắt thâm quầng khi ở nhà chăm con, quá khác biệt với khi lên sàn catwalk

Khó nhận ra người mẫu Dianka trong khoảnh khắc ở nhà...

Mới đây, nàng WAG Dianka Zakhidova đã đưa con trai từ TP.HCM ra Hà Nội hội ngộ cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trên trang cá nhân, Tiến Dũng và Dianka liên tục chia sẻ những hình ảnh gia đình bên nhau hạnh phúc. Trong một khoảnh khắc, bà xã Bùi Tiến Dũng để lộ diện mạo kém sắc khi ở nhà chăm con.

Đó là khi Dianka đút cho con trai ăn bữa tối. Nàng WAG trông khá gầy trong chiếc áo phông rộng mặc ở nhà, cô nàng buộc tóc cho gọn gàng nhưng tổng thể lại có chút rối bời, thiếu chỉn chu. Không trang điểm nên gương mặt Dianka có phần kém sắc, nhợt nhạt, quầng thâm mắt lộ rõ.

Đặt ảnh của Dianka ở nhà so với khoảnh khắc cô nàng trang điểm chỉn chu đi diễn mới thấy rõ sự khác biệt. Là một trong những nàng WAG xinh đẹp nhất trong dàn WAG Việt, hình ảnh mới đây của Dianka khiến người hâm mộ phải chú ý. Không còn hình tượng nàng mẫu Tây sang chảnh, kiêu sa trong những bộ cánh lộng lẫy rảo bước trên sàn catwalk khiến người ta trầm trồ, Dianka ở nhà giản dị, gần gũi với vai trò một người mẹ, người vợ chăm sóc gia đình. Nàng WAG ngoại quốc đã đón tết ở Việt Nam được mấy năm, cô nàng tỏ ra hoà nhập rất tốt với văn hoá Việt khi cùng Tiến Dũng về quê chồng ăn tết.

Bà xã Bùi Tiến Dũng lộ khoảnh khắc kém sắc, quá khác biệt với khi đi diễn
Bà xã Bùi Tiến Dũng lộ khoảnh khắc kém sắc, quá khác biệt với khi đi diễn

V.League 2023/24 sắp trở lại sau khi các đội tuyển Quốc gia kết thúc các giải đấu châu lục. Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang ở Hà Nội tập trung tập luyện cùng CLB chủ quản Công an Hà Nội. Bởi vậy, Dianka đã đưa con trai đầu lòng Bùi Tiến Đan ra Thủ đô thăm chồng. 

Thanh Hà

Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên vợ mẫu Tây và quý tử, ẩn ý luôn chuyện vợ chồng Đức Chinh có tin vui

Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên vợ mẫu Tây và quý tử, ẩn ý luôn chuyện vợ chồng Đức Chinh có tin vui

Tiến Dũng gửi lời chúc mừng đến Đức Chinh vì gia đình sắp có thêm thành viên nhỏ tuổi.