“Võ Sĩ Giác Đấu II” tiếp tục tung trailer mới ngập tràn cảnh chiến đấu bùng nổ

“Võ Sĩ Giác Đấu II” tiếp tục đưa người xem trở lại với các cuộc chiến không khoan nhượng thời La Mã cổ đại.

Trailer mở đầu với sự dẫn dắt của Macrinus (Denzel Washington) - một nhà buôn vũ khí giàu có đầy tham vọng, cũng là người lựa chọn và quản lý các võ sĩ giác đấu tại Rome. Với Macrinus, những tù nhân của chiến tranh sẽ trở thành các “món hàng” đắt giá và là công cụ cho trò tiêu khiển của giới quý tộc. 

 “Võ Sĩ Giác Đấu II” tiếp tục tung trailer mới ngập tràn cảnh chiến đấu bùng nổ

Trong một cuộc chiến vô nghĩa chỉ để thỏa mãn ham muốn của hoàng đế do tướng La Mã Acacius (Pedro Pascal) cầm đầu, Lucius (Paul Mescal) đã mất đi vị hôn thê và bị bắt ép trở lại Rome làm nô lệ. Vì vậy, Lucius mang trong mình mong muốn báo thù với Acacius và cả thành Rome, cũng giống với mục tiêu của Maximus trong phần 1. 

Macrinus đã nhìn thấy tiềm năng trở thành võ sĩ giác đấu của Lucius và tìm mọi cách để khơi gợi khát khao chiến đấu trong anh cho những cuộc chiến sinh-tử trên đấu trường.

Với tham vọng đến với ngai vàng, Macrinus muốn lợi dụng Lucius như một công cụ để tạo được sự tin tưởng của hoàng đế. Trong khi tìm mọi cách thoát khỏi sự trói buộc của Macrinus, Lucius đã gặp lại mẹ của mình - Lucilla (Connie Nielsen) trong một lần diện kiến hoàng đế và các quý tộc.

 “Võ Sĩ Giác Đấu II” tiếp tục tung trailer mới ngập tràn cảnh chiến đấu bùng nổ

Không chỉ đơn giản là cuộc chiến trên đấu trường Colosseum, với mong muốn chiến đấu giải phóng Rome khỏi những kẻ đô hộ tàn độc, Lucius thực sự đã tạo ra một cuộc nổi dậy, một chiến tranh lật đổ đế quốc.

Lucius có thành công với mục tiêu của mình? Liệu lịch sử có lặp lại với Lucius giống như cách Maximus đã làm?

Đạo diễn Ridley Scott đã thực sự tái hiện gần như hoàn hảo khung cảnh đế chế La Mã hùng mạnh, với những cảnh chiến đấu hoành tráng và âm nhạc bùng nổ. Võ Sĩ Giác Đấu II hứa hẹn sẽ có nhiều pha hành động hơn cả bản gốc, vì tác phẩm lần này có kết hợp hành động thực tế với các kỹ xảo tiên tiến hơn. Được biết, vị đạo diễn 86 tuổi đã xây dựng lại 40% quy mô của thành Rome vì theo ông làm như vậy tiết kiệm chi phí hơn so với sử dụng hoàn toàn phông xanh.

Denzel Washington chia sẻ trong hậu trường bộ phim: “Tôi nghĩ đây là bộ phim lớn nhất tôi từng tham gia. Họ đã xây dựng lại Colosseum. Thật hoành tráng, ngoạn mục. Đi đến bạn đâu cũng cảm thấy đang ở trong thế giới đó. Và tôi rất thích điều đó.”

Bộ phim có sự tham gia của Paul Mescal đóng vai chính Lucius, với sự trở lại của Connie Nielsen (vai Lucilla – mẹ của Lucius), bên cạnh các nhân vật mới của Pedro Pascal (vai tướng La Mã Acacius), Denzel Washington (vai Macrinus), và phe phản diện với diễn xuất của Fred Hechinger (vai Caracalla) và Geta Joseph Quinn (vai Geta).

Võ Sĩ GIác Đấu II dự kiến khởi chiếu 15.11.2024.

PV

Tài tử Brad Pitt trở lại trong bom tấn hợp tác giữa Warner Bros. Pictures và Apple Original Films

Tài tử Brad Pitt trở lại trong bom tấn hợp tác giữa Warner Bros. Pictures và Apple Original Films

Vừa qua, Warner Bros. Pictures và Apple Original Films vừa thả xích trailer đầu tiên của bom tấn hành động F1, với sự tham gia của tài tử đình đám Brad Pitt.