Vụ tình cũ Hyomin (T-ara) bị phát tán clip 18+: Chị dâu trả thù em chồng, nam cầu thủ ĐT Hàn Quốc bị cáo buộc quay phim trái phép

Netizens khẳng định vụ cầu thủ bóng đá Hwang Ui Jo, tình cũ của Hyomin (T-ara) bị lộ clip 18+ có tình tiết không kém gì một bộ drama.

8 tháng trước, ngày 25/6/2023, cầu thủ Hwang Ui-jo - tình cũ của nữ idol Hyomin (T-ara) bị một cư dân mạng tố có đời tư bê bối, lừa dối nhiều phụ nữ để “lên giường”. Ngoài ra, Hwang đã đặt camera quay lén các cuộc gặp gỡ tình dục và lưu trữ ảnh, video bất hợp pháp trên điện thoại di động. Một số video 18+ của nam cầu thủ cũng bị tung lên mạng làm bằng chứng cho những cáo buộc trên. 

Hwang Ui-jo và vợ chồng anh trai đã yêu cầu cảnh sát điều tra người phát tán. Qua điền tra IP của kẻ phát tán và đe dọa, địa chỉ IP trùng với đường truyền của Hwang Ui-jo. Cảnh sát kiểm tra CCTV và xác định nghi phạm phát tán clip là chị dâu của Hwang - người đã đã dùng điện thoại chứa video của Hwang Ui-jo. Hwang Ui-jo cho rằng đây là sự hiểu lầm và yêu cầu cảnh sát thả chị dâu. Nghi phạm cũng kiên quyết phủ nhận với lời khẳng định "không bao giờ làm hại đứa trẻ mà tôi yêu quý". Nhưng trong phiên tòa ngày 21/2/2024, chị dâu của nam cầu thủ Hwang Ui-jo đã thừa nhận chính mình là người tung clip nóng của em chồng lên mạng xã hội nhằm trả thù do mâu thuẫn công việc.

Chị dâu Hwang Ui-jo chính là người tung clip 18+ của em chồng lên mạng xã hội 
Chị dâu Hwang Ui-jo chính là người tung clip 18+ của em chồng lên mạng xã hội 

Chị dâu của Hwang Ui-jo thú nhận tại tòa án: “Tôi muốn dạy cho cậu ta một bài học vì cậu ta đã không thừa nhận sự hy sinh mà tôi và chồng tôi đã dành cho cậu. Tôi đã phạm tội để khiến Hwang phải dựa dẫm vào chúng tôi một lần nữa. Hai vợ chồng chúng tôi đã từ bỏ mọi thứ ở Hàn Quốc và chuyển ra nước ngoài vì sự thành công của Hwang và đã chăm sóc cậu ta suốt 5 năm. Tuy nhiên, đã có một số mâu thuẫn giữa Hwang và chồng tôi vào năm ngoái khi Hwang chuẩn bị trở lại câu lạc bộ. Tôi cảm thấy bị Hwang phản bội khi cậu ta không thừa nhận sự chăm chỉ của chồng tôi. Tôi càng cảm thấy bị phản bội vì cũng bỏ lại tất cả ở Hàn Quốc, từ bỏ ước mơ, học hành để theo chồng sang nước ngoài vì Hwang, trải qua những ngày tháng cô đơn ở nước ngoài. 

Do tôi thường quản lý cuộc sống riêng tư của Hwang Ui Jo nên đã tìm thấy một đoạn video quay cảnh cậu ta QHTD với phụ nữ trên điện thoại di động, tôi đã sử dụng nó để đe dọa cậu ấy. Mục đích duy nhất là dạy cho Hwang một bài học. Tôi đã chỉnh sửa video để khuôn mặt của người phụ nữ không bị lộ ra ngoài. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc hủy hoại sự nghiệp của Hwang hay làm hại người phụ nữ đó. Tôi đã phạm sai lầm không thể sửa chữa, bị che mắt bởi sự trả thù và sợ hãi. Nếu có thể quay ngược thời gian, tôi sẽ trả lại mọi thứ như cũ. Tôi sẽ nhận hình phạt của mình, không coi thường hay che giấu bất kỳ tội ác nào của mình trong suốt phiên tòa còn lại và sống trong sự hối hận cũng như xin lỗi các nạn nhân đến hết cuộc đời. Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới các nạn nhân".

Clip 19+ của Hwang Ui-jo tràn lan trên mạng
Clip 19+ của Hwang Ui-jo tràn lan trên mạng

Diễn biến khác, vào ngày ngày 8/2/2024, Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul đã chuyển cầu thủ bóng đá Hwang Ui-jo đến cơ quan công tố để điều tra. Tiền đạo cho Nottingham Forest và ĐT Hàn Quốc bị cáo buộc quay phim trái phép cuộc quan hệ tình dục với một người phụ nữ, ngoài ra còn tiết lộ công khai danh tính của nạn nhân. 

Trước đó, cuối tháng 11/2023, Hwang Ui-jo đưa ra tuyên bố, khẳng định video 18+ được quay với sự đồng ý của người phụ nữ và tiết lộ thông tin cá nhân về cô, bao gồm cả việc cô là một người nổi tiếng xuất hiện trên truyền hình và hiện đã kết hôn.

Hwang Ui-jo là tuyển thủ ĐT Hàn Quốc
Hwang Ui-jo là tuyển thủ ĐT Hàn Quốc

Thanh Hà

Sức mạnh tẩy chay của công chúng Hàn Quốc: Lee Kang-in từ thứ 2, bật khỏi Top 50 trên BXH danh tiếng sao thể thao vì đấm Son Heung-min

Sức mạnh tẩy chay của công chúng Hàn Quốc: Lee Kang-in từ thứ 2, bật khỏi Top 50 trên BXH danh tiếng sao thể thao vì đấm Son Heung-min

Lee Kang-in từ ngôi sao thể thao số 2 Hàn Quốc đã bị công chúng quay lưng sau vụ ẩu đả chấn động với Son Heung-min.