Vừa tuyển người bưng tráp ăn hỏi, Nam Em bất ngờ tuyên bố... độc thân

Hiện tại, tình trạng quan hệ trên trang cá nhân của Nam Em quay về tình trạng độc thân.

Những ngày qua câu chuyện tình cảm liên quan tới Nam Em và chồng sắp cưới đã thu hút không ít sự chú ý của dư luận. Giữa tháng 11, Nam Em công khai bạn trai và cho biết cả hai chuẩn bị làm lễ cưới. Thậm chí, Nam Em và bạn trai còn cùng nhau nhận lời phỏng vấn của truyền thông, công khai chuyện tình cảm.

Vừa tuyển người bưng tráp ăn hỏi, Nam Em bất ngờ tuyên bố... độc thân

Trước sự nghiêm túc của người đẹp, netizen cho rằng có lẽ ngày Nam Em trở thành "vợ người ta" không còn xa. Thậm chí, nhiều người còn gửi lời chúc mừng tới Nam Em và hi vọng đây sẽ là bến đỗ bình yên của Nam Em sau bao nhiêu sóng gió tình cảm.

Trên trang cá nhân của mình, Nam Em công khai chia sẻ hình ảnh chồng sắp cưới với những lời tình yêu vô cùng ngọt ngào. Thậm chí, người đẹp còn được chồng sắp cưới hộ tống đi sự kiện.

Thông tin này còn trở nên chắc chắn hơn khi Nam Em tiết lộ về việc tổ chức lễ ăn hỏi. Người đẹp cho biết sẽ có 21 tráp ăn hỏi và còn "tuyển người bê tráp".

Hiện tại Nam Em đã quay về tình trạng độc thân
Hiện tại Nam Em đã quay về tình trạng độc thân

Không rõ câu chuyện tuyển người bê tráp của Nam Em đã xong xuôi chưa nhưng netizen bất ngờ thấy người đẹp đã chuyển tình trạng quan hệ của mình thành: Độc thân. Không chỉ vậy, tất cả các bài đăng liên quan tới chồng chưa cưới của Nam Em trên trang cá nhân cũng "bốc hơi" 1 cách không rõ lý do gì. Nhiều người không rõ có phải mối quan hệ của Nam Em và chồng chưa cưới đang gặp trục trặc hay người đẹp giận dỗi gì hay không. Có lẽ chỉ có Nam Em mới có thể có câu trả lời lúc này. 

Trân Ni

Giữa lúc Nam Em bị thông báo mất tích, Nam Anh đăng đàn: 'Hãy để em tôi tự do quyết định hạnh phúc cô ấy chọn'

Giữa lúc Nam Em bị thông báo mất tích, Nam Anh đăng đàn: "Hãy để em tôi tự do quyết định hạnh phúc cô ấy chọn"

Những chia sẻ trên trang cá nhân Nam Anh ngay thời điểm em gái thành tâm điểm MXH chỉ vì quá khứ "không đẹp" của chồng sắp cưới gây xôn xao.