Xả vai chủ tịch, thiếu gia nhà bầu Hiển trở nên "vô tri" khi bên hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, khác hoàn toàn khiến dân tình chẳng thể ngờ

Một hình ảnh rất khác của chủ tịch CLB Hà Nội khi ở bên vợ.

Cặp đôi chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh luôn nhận được nhiều sự quan tâm, không chỉ của người hâm mộ bóng đá mà còn có fan sắc đẹp. Là chủ tịch của đội bóng hàng đầu Việt Nam, mỗi lần xuất hiện trên sân vô cùng đĩnh đạc, thần thái nhưng khi về nhà với gia đình Đỗ Vinh Quang lại khiến dân tình bất ngờ với một hình ảnh hoàn toàn khác.

Chủ tịch "vô tri" khi bên cạnh hoa hậu

"Những clip vô tri trong điện thoại tôi", đó là cách Đỗ Mỹ Linh đặt tiêu đề cho bài đăng về chồng.

Theo đó đây đều là những khoảnh khắc vô cùng dễ thương của chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang. Như bao ông chồng khác, Vinh Quang "ba phần bất lực, bảy phần nuông chiều nóc nhà". Anh không ngần ngại làm những hành động, cử chỉ theo yêu cầu của vợ dù đang ở ngoài đường phố. 

Trong ngày cưới Đỗ Mỹ Linh cũng từng chia sẻ rằng phía sau gương mặt có phần trẻ con của chồng lại là một người vô cùng trách nhiệm với gia đình, yêu thương bố mẹ, vợ con.

Những cử chỉ đáng yêu của Đỗ Vinh Quang khi đi cùng vợ

Sẵn sàng xếp hàng dài để mùa đồ uống vợ thích

Không chỉ làm những hành động "vô tri" đáng yêu để làm vợ vui mà mới đây hình ảnh Đỗ Vinh Quang đứng xếp hàng để mùa đồ uống Thái Lan cho vợ cũng khiến dân tình chú ý. Đỗ Vinh Quang đã chia sẻ ảnh đang đứng xếp hàng mua sản phẩm trà sữakèm lời nhắn "phục vụ Đỗ Mỹ Linh". Trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ lại bài viết của chồng, thì ra do Mỹ Linh và cô công chúa nhỏ đang dỗi nhau nên được chồng dỗ dành như vậy. "Hai mẹ con đang dỗi nhau nên bố phải dỗ dành", Mỹ Linh chia sẻ.

Đỗ Vinh Quang xếp hàng mua đồ uống cho vợ 
Đỗ Vinh Quang xếp hàng mua đồ uống cho vợ 

Tạo bất ngờ, đưa vợ hoa hậu đi xem Taylor Swift ở Singapore

Tiếp đó, chủ tịch sinh năm 1995 lại khiến ai cũng ngưỡng mộ khi vô cùng lãng mạn, chu đáo. Mỹ Linh hé lộ về hành trình cùng chồng đi Singapore xem Taylor Swift ngày 2/3.

 "Tự dưng một ngày đẹp trời, chồng tôi bảo có thích đi xem Taylor Swift không. Lúc đấy thì tôi vẫn nghĩ rằng, anh đùa nhưng tôi vẫn nói là đi. Cho tới lúc thấy anh lọ mọ đặt vé máy bay, khách sạn thì tôi mới tin là thật".

Ngày 23/10/2022, Đỗ Mỹ Linh và Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội - Đỗ Vinh Quang - chính thức về chung nhà sau đám cưới đẹp như cổ tích. Sau khi lập gia đình, Đỗ Mỹ Linh có cuộc sống kín tiếng, tập trung lo cho chồng con. Đến nay, khi con gái đã gần 1 tuổi, cô mới bắt đầu tham gia một số hoạt động giải trí.

Chủ tịch CLB Hà Nội đưa vợ đi xem concert
Chủ tịch CLB Hà Nội đưa vợ đi xem concert
Đỗ Vinh Quang khi vào vai chủ tịch lại đĩnh đạc, thần thái
Đỗ Vinh Quang khi vào vai chủ tịch lại đĩnh đạc, thần thái

Bảo Bình

Chủ tịch CLB Hà Nội phải xếp hàng mua trà sữa nguyên nhân là hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang dỗi điều này

Chủ tịch CLB Hà Nội phải xếp hàng mua trà sữa nguyên nhân là hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang dỗi điều này

Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang chia sẻ ảnh đang xếp hàng mua đồ uống.