Xác minh clip người đàn ông xưng 'ban chỉ đạo quận 7' chửi bới ở siêu thị

Công an đã xác định được người đàn ông trong clip đang lan truyền trên mạng xã hội và tiến hành mời làm việc.

Chiều 29/8, mạng xã hội lan truyền một clip hơn 2 phút về người đàn ông lớn tiếng ồn ào tại một siêu thị mini, tự xưng là ở “ban chỉ đạo quận 7” (TP.HCM) để gây áp lực với nhân viên siêu thị. Đoạn clip được chia sẻ nhanh chóng và có nhiều ý kiến bình luận chỉ trích, nhắm vào người đàn ông.

Liên quan đến sự việc này, tối 29-8, thượng tá Trần Văn Hiếu - phó trưởng Công an quận 7 (TP.HCM) cho biết công an quận đã xác minh, nội dung clip, truy tìm người đàn ông nói trên để làm rõ, xử lý. Bước đầu xác định, người đàn ông này không nằm trong ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của quận 7. 

Người đàn ông này chửi bới một nhân viên bán hàng ở siêu thị, nhân viên không cho người này vào mua vì chỉ bán giao hàng, không bán trực tiếp.

Xác minh clip người đàn ông xưng 'ban chỉ đạo quận 7' chửi bới ở siêu thị

Ông D. (bảo vệ siêu thị) cũng bị phản ứng dữ dội. Người đàn ông lớn tiếng nói: "Tui cho công an xuống gặp ông đó, tui mua cho ban chỉ đạo quận 7 nha", "tôi bước vô nè, thằng nào làm gì tôi!" và tiếp tục thách thức gọi công an quận 7 xuống làm việc.

Ngoài ra người này còn tiếp tục kéo khẩu trang xuống nói chuyện, dù đã được yêu cầu nhưng không hợp tác và nói: "Tôi là địa phương ở đây nè. Tôi quản lý địa bàn ở đây nè".

Thanh Mai

Hai em bé chào đời giữa mùa dịch được cha đặt tên là Cô Na và Cô Vy

Hai em bé chào đời giữa mùa dịch được cha đặt tên là Cô Na và Cô Vy

Do sinh thiếu tháng nên hai bé gái chỉ nặng lần lượt 2,6kg và 2,2kg. Trong đó bé nhỏ hiện đang cần chăm sóc thêm y tế.