Xuất hiện cặp đôi Hậu Duệ Mặt Trời "bản nhái" khiến dân tình sốc, nhan sắc có bằng Song Hye Kyo - Song Joong Ki?

Bản phim Hậu Duệ Mặt Trời này khiến khán giả cười ngất.

Năm 2016, Hậu Duệ Mặt Trời trở thành "cơn sốt" toàn châu Á, đánh dấu sự hợp tác "không thể có lại lần 2" của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Tuy có cuộc hôn nhân sóng gió nhưng không thể phủ nhận Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã có cột mốc sự nghiệp đáng nể nhờ bộ phim này. Giờ đây sau 7 năm, phim bất ngờ có bản parody "cười ra nước mắt", đang được khán giả chia sẻ nồng nhiệt.

Xuất hiện cặp đôi Hậu Duệ Mặt Trời

Cụ thể trong chương trình Treasure Map tập 46, các thành viên của nhóm nhạc Treasure nhà YG đã cùng tham gia bộ phim mang tên Bạn Trai Tôi Là Treasure, trong đó các thành viên hóa thân thành những vai diễn nổi tiếng phim Hàn. Nam idol Jihoon đã khiến ai nấy bất ngờ khi trở thành nam chính Yoo Shi Jin của Hậu Duệ Mặt Trời. Anh là người xuất hiện đầu tiên khi nữ chính của phim mơ ước có 1 anh bạn trai chuẩn như trên phim.

Xuất hiện cặp đôi Hậu Duệ Mặt Trời
Thành viên Jihoon đóng vai của Song Joong Ki
Thành viên Jihoon đóng vai của Song Joong Ki

Khi xuất hiện, Yoo Shi Jin bản "cây nhà lá vườn" của Jihoon (Treasure) trao cho nữ chính một nụ hôn lên trán, sau đó hỏi rằng "Anh nên bày tỏ lòng mình hay nên xin lỗi em vì đã hôn mà không xin phép?". Tuy có thời gian đầu khá ngọt ngào nhưng về sau, nữ chính lại không chịu nổi việc Yoo Shi Jin đụng chuyện gì cũng hỏi, dù là những thứ nhỏ nhặt như đánh răng hay đi vệ sinh. Và thế là cả hai đường ai nấy đi.

Nữ chính của phim
Nữ chính của phim

So với Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong bản phim chính thức, nhan sắc của cặp đôi trẻ trong Hậu Duệ Mặt Trời "bản parody" này chắc chắn còn quá non trẻ, diễn xuất cũng không bằng. Tuy nhiên phân đoạn "cosplay" này đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Trong cả phim, các thành viên khác còn hóa trang thành nhiều nhân vật nam chính trong Khu Vườn Bí Mật, Vườn Sao Băng, Hometown Cha-Cha-Cha... song câu chuyện mở đầu mang phong cách Hậu Duệ Mặt Trời đang được bàn luận nhiều nhất. Đồng thời, nụ hôn trán của Jihoon dàn cho bạn diễn nữ cũng trở thành đề tài bàn luận, khiến fan "ôm tim" tiếc nuối.

Nụ hôn lên trán khiến fan
Nụ hôn lên trán khiến fan "hú hét"

Khán giả bình luận:

- Chết trong lòng một chút...

- Đội trưởng Yoo này hơi "bất thường" nha.

- Nhìn Jihoon trong tạo hình dễ thương ghê, mà tất nhiên không bằng anh Song.

- Song - Song năm đó đỉnh lắm, giờ thì thôi...

Nguồn: Lạc Sâu Bích

Thành Vũ

'Chị đẹp' Song Hye Kyo ở đời thường: Hiếm khi ăn mặc lồng lộn, style sành điệu trẻ trung không thua kém các em gái đôi mươi

"Chị đẹp" Song Hye Kyo ở đời thường: Hiếm khi ăn mặc lồng lộn, style sành điệu trẻ trung không thua kém các em gái đôi mươi

Đi sự kiện lộng lẫy, sang chảnh bao nhiêu thì style đời thường của Song Hye Kyo giản dị bấy nhiêu.