Xuất hiện nhân vật cả gan cãi tay đôi với Luna Đào, "tam tai" sắp tới với Mai Ngô?

Một vài diễn biến trong tập 6 KOC VIETNAM 2023 được hé lộ khiến người xem vô cùng bất ngờ.

Tối 6/12, trailer tập 6 KOC VIETNAM mùa 2 chính thức lên sóng. Sau khi rút ra những bài học trong các thử thách trước thì Top 14 thí sinh bước vào chặng đua mới với tinh thần "máu chiến". Trong tập này, khách mời Misthy xuất hiện với vai trò đặc biệt khi tham gia vào phiên livestream của 2 đội.

Mở đầu trailer, người xem không khỏi căng thẳng trước không khí ở phòng họp đội của team Luna Đào. Đặc biệt là màn cãi tay đôi của thí sinh Jimmy với Luna Đào khiến thành viên khác trong đội là Bé Đăng lên tiếng cảnh báo: "Nếu như Jimmy vẫn giữ cái bộc phá đó quá, mất kiểm soát thì khả năng cao sẽ đưa team vào tình huống khó xử". Về phía Luna Đào, cô vẫn bình tĩnh tiếp tục trao đổi nhưng sau khi căn dặn thí sinh tự hợp tác thì nữ master đi ra khỏi phòng họp với gương mặt lạnh tanh.

Trước phiên livestream, team Luna Đào bàn bạc trong không khí căng thẳng
Trước phiên livestream, team Luna Đào bàn bạc trong không khí căng thẳng
Gây chú ý là màn cãi tay đôi của Jimmy với cô giáo Luna Đào
Gây chú ý là màn cãi tay đôi của Jimmy với cô giáo Luna Đào

Trái ngược với tình hình "căng như dây đàn" ở team Luna Đào thì đội của Mai Ngô giữ tâm thế vui vẻ trong phòng họp team. Mai Ngô và các thí sinh còn bày tiểu phẩm trước thềm "xung trận", có thể thấy được Mai Ngô đang mang đến sự thoải mái, lên dây cót tinh thần cho các học trò sau trận thua trong tập 5.

Sau khi để bị thua ở thử thách trước, Mai Ngô lên dây cót tinh thần cho toàn đội
Sau khi để bị thua ở thử thách trước, Mai Ngô lên dây cót tinh thần cho toàn đội

Sau khi chuẩn bị kịch bản, phiên livestream đối đầu chính thức diễn ra với không khí vô cùng sôi nổi. 2 team tung ra nhiều chiêu bài để phiên livestream thu hút người xem. Gây chú ý chính là sự xuất hiện của Misthy trong phiên livestream và mang thêm nhiều tình huống mới cho các thí sinh 2 đội. Kết thúc buổi phát trực tiếp, các đội lần lượt nhận đánh giá từ host và các giám khảo khách mời. Tại đây, Misthy thẳng thắn nhận xét: "Mình mang rất nhiều thử thách đến cho mọi người, nhưng thật sự mà nói chính mọi người tự mang thử thách cho mọi người, tự rối luôn và tất cả mọi chuyện tùm lum lên hết".

Misthy xuất hiện với vai trò đặc biệt trong livestream của các thí sinh
Misthy xuất hiện với vai trò đặc biệt trong livestream của các thí sinh
Trong phòng đánh giá, nữ streamer đình đám cũng thẳng thắn nhận xét màn thể hiện
Trong phòng đánh giá, nữ streamer đình đám cũng thẳng thắn nhận xét màn thể hiện "rối tung" của các thí sinh

Ngoài ra, trong phòng đánh giá, 2 master Luna Đào và Mai Ngô có màn “đụng độ” mới. Vẫn chưa rõ tình huống cụ thể ra sao nhưng theo trailer, khi Luna Đào đang có lời nhận xét thì Mai Ngô quyết định cắt lời: "Thật sự ra không có gì cợt nhả cả nhưng mọi người có đang tiêu chuẩn kép quá không?". Tiếp đến, thí sinh Huỳnh Bảo chia sẻ: "Có một sự dùng từ hơi nặng về việc hát lô tô, cái từ cợt nhả không được phù hợp lắm".

Mai Ngô cắt lời Luna Đào và lên tiếng bảo vệ thí sinh đội mình
Mai Ngô cắt lời Luna Đào và lên tiếng bảo vệ thí sinh đội mình

Kết thúc trailer tập 6 KOC VIETNAM 2023 là phát ngôn “muốn chết lặng” của master Luna Đào và hình ảnh xịt keo của các khách mời trước chia sẻ của thí sinh Jimmy: “Nếu như mà tụi em không muốn những cái đó thì nó giúp lợi ích gì cho tụi em trong cuộc thi này”. Vẫn chưa rõ diễn biến thế nào nhưng chỉ vài khoảnh khắc trong trailer có thể thấy không khí ở phòng đánh giá là không hề yên bình.

Thí sinh Jimmy tiếp tục gây chú ý với phát ngôn khiến mọi người
Thí sinh Jimmy tiếp tục gây chú ý với phát ngôn khiến mọi người "xịt keo" ở phòng đánh giá

Mọi diễn biến trong trailer sẽ được giải đáp trong tập 6 KOC VIETNAM 2023 sẽ được phát sóng vào 20h30 thứ Sáu (8/12) trên YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn. Cùng chờ đón những màn thể hiện ấn tượng của các thí sinh KOC VIETNAM 2023 và những chiến lược thông minh của 2 master.

Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề “Best Version Of My Sell”, chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - The Premier KOC? 

Đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn. 

Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Ví điện tử ZaloPay và Sữa hạt TH true NUT.

Xuất hiện nhân vật cả gan cãi tay đôi với Luna Đào,

Trung Thu

Trailer tập 5 KOC VIETNAM 2023: Mai Ngô “nổi đoá” với thí sinh vì cảm thấy thiếu tôn trọng, thẳng thừng mắng một người “về đi”?

Trailer tập 5 KOC VIETNAM 2023: Mai Ngô “nổi đoá” với thí sinh vì cảm thấy thiếu tôn trọng, thẳng thừng mắng một người “về đi”?

Sau những màn thử thách kịch tính trong tập 4, điều gì sẽ xảy ra tại tập 5 KOC VIETNAM 2023?