Yêu nhau 8 năm, bạn trai bỗng đòi chia tay vì lý do không thể tin được

Lần này tôi cảm thấy bạn trai muốn chia tay thật. Bởi anh chặn cả tin nhắn, số điện thoại, tài khoản mạng xã hội của tôi.

Tôi và bạn trai yêu nhau đến nay đã 8 năm, từ khi 21 tuổi đến giờ tôi đã 29. Trong khoảng thời gian đó, hồi đầu chúng tôi cũng từng giận dỗi đòi chia tay 2-3 lần nhưng rồi cũng chỉ được nửa tháng là quay lại với nhau. Còn về sau thì cả 2 cảm thấy quá quen thuộc và hiểu rõ nhau nên chẳng còn giận nhau nữa, cũng không nói tới 2 từ chia tay.

Lúc nào thấy tẻ nhạt quá thì chúng tôi lên kế hoạch đi du lịch đâu đó 2-3 ngày để hâm nóng tình cảm. Còn không thì tự tách nhau ra 1-2 tuần để thoải mái tự do, sau đó thì lại tiếp tục hẹn hò yêu đương. Cũng đã 2 lần bạn trai cầu hôn và giục cưới nhưng tôi chưa đồng ý. Tôi bảo còn muốn độc thân thêm vài năm, chưa muốn lấy chồng, làm dâu, sinh con sớm.

29 tuổi, tôi cảm thấy vẫn trẻ, nhiều anh em bạn bè của tôi cũng lấy chồng ở độ tuổi này, đâu có muộn màng gì.

Thế mà giờ người yêu đòi chia tay tôi. Anh bảo 8 năm yêu nhau là quá đủ với anh, anh thấy tình cảm không còn mặn nồng, thiếu vắng tôi cả tháng anh cũng không nhớ nhung gì. Nên anh nghĩ nếu có kết hôn thì rồi cuộc sống cũng nhạt nhẽo, chúng tôi ở bên nhau như 1 thói quen chứ đâu phải là do yêu đương. Cho nên anh muốn chia tay, mỗi người đi tìm 1 nửa khác phù hợp hơn.

Tôi sợ mối tình 8 năm cứ thế chấm dứt và sau này tôi không thể yêu ai được nữa. (Ảnh minh họa)
Tôi sợ mối tình 8 năm cứ thế chấm dứt và sau này tôi không thể yêu ai được nữa. (Ảnh minh họa)

Tôi chẳng hiểu thế nào là "1 nửa khác phù hợp hơn"? Chẳng lẽ mối tình 8 năm, thấu hiểu từng tính của nhau mà còn bị anh cho là không phù hợp à? Tôi nghĩ anh có người khác nên mới dễ dàng nói lời chia tay tôi như thế. Tôi không đồng ý với lý do đó nhưng anh vẫn bỏ đi, bảo rằng tùy tôi, anh không còn hứng thú muốn giải thích hay tranh luận gì với tôi nữa.

Lần này tôi cảm thấy bạn trai muốn chia tay thật. Bởi anh chặn cả tin nhắn, số điện thoại, tài khoản mạng xã hội của tôi. Lúc đầu tôi không cảm thấy gì nhưng sau 2 tuần, tôi lại rất sợ. Tôi sợ mất anh. Tôi sợ anh kết hôn với người khác. Tôi sợ mối tình 8 năm cứ thế chấm dứt và sau này tôi không thể yêu ai được nữa.

Giờ tôi phải làm sao để vượt qua cú sốc này đây? Tính sĩ diện không cho phép tôi cầu xin anh quay lại, cũng bởi tình cảm đâu thể cầu là được. Nhưng tôi không muốn chia tay anh. Nếu anh thật sự có người khác thì tôi phải làm gì đây?

Ngọc Thương

Lisa lộ diện sau tin đồn đám cưới thế kỷ với bạn trai CEO, sẽ “nhúng tay' làm điều chưa có vào màn diễn solo đặc biệt?

Lisa lộ diện sau tin đồn đám cưới thế kỷ với bạn trai CEO, sẽ “nhúng tay" làm điều chưa có vào màn diễn solo đặc biệt?

Sau quãng thời gian dài công tác tại Pháp và Thái Lan, Lisa (BLACKPINK) đã chính thức trở về Hàn Quốc.