Phạm Băng Băng tự ngầm xác nhận chia tay bạn trai doanh nhân, mối tình "đứt gánh" sau gần 2 năm vì 1 lý do?

Lời chia sẻ về chuyện tình cảm của Phạm Băng Băng trên truyền thông Singapore đang gây bàn tán xôn xao.

Ngày 31/12, trang On đưa tin trong cuộc phỏng vấn gần đây với truyền thông Singapore, Phạm Băng Băng bất ngờ có chia sẻ liên quan đến đời sống tình cảm hiện tại, làm dấy lên nghi vấn cô và bạn trai Quách Nham Phong đã chia tay.

Khi được hỏi về nguyện vọng trong năm mới 2024, Phạm Băng Băng bộc bạch rằng: "Chắc là tìm 1 người bạn trai. Tôi muốn dành thời gian tìm hiểu, hẹn hò. Trước nay, tôi chưa từng tránh né chuyện yêu đương và luôn mở lòng khi gặp người phù hợp. Tôi khao khát kết hôn, xây dựng gia đình nhỏ nhưng có những việc không theo ý muốn. Vì vậy, trước khi tìm được 1 người đàn ông mang đến hạnh phúc cho tôi, tôi vẫn phải nỗ lực phát triển cuộc sống của mình và mang đến cho khán giả những vai diễn chất lượng"

Phạm Băng Băng có chia sẻ gây chú ý về chuyện tình cảm
Phạm Băng Băng có chia sẻ gây chú ý về chuyện tình cảm

Chia sẻ trên của Phạm Băng Băng lập tức gây xôn xao, từ đây dấy lên nghi vấn nữ diễn viên Lạc lối ở Bắc Kinh ngầm thông báo cô và bạn trai doanh nhân đã chia tay. Trên mạng xã hội, nhiều người cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho chuyện tình cảm của Phạm Băng Băng. Họ hy vọng cô sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc mới và đi đến hôn nhân như mong ước.

Chia sẻ đang tìm kiếm tình yêu của Phạm Băng Băng làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên đã chia tay bạn trai doanh nhân (người mặc áo trắng trong ảnh)
Chia sẻ đang tìm kiếm tình yêu của Phạm Băng Băng làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên đã chia tay bạn trai doanh nhân (người mặc áo trắng trong ảnh)

Phạm Băng Băng bị bắt gặp hẹn hò doanh nhân Quách Nham Phong vào tháng 6/2022. Trước khi trở thành tình nhân, cả 2 là cộng sự và đối tác làm ăn. Họ gắn bó từ lúc "nữ hoàng thảm đỏ" thành lập thương hiệu mỹ phẩm Fan Beauty Secret năm 2018. Quách Nham Phong từng giữ chức quản lý cấp cao tại công ty của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng và bạn trai doanh nhân yêu nhau kín đáo. Lần gần nhất họ xuất hiện bên nhau là vào đầu tháng 2. Khi đó, Quách Nham Phong đã hộ tống, hỗ trợ công việc và chăm sóc cho Phạm Băng Băng trong 1 buổi chụp ảnh. Theo Sina, Quách Nham Phong đã ra mắt gia đình Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, cha mẹ Phạm Băng Băng không đồng ý cho Quách Nham Phong cưới con gái. Điều này được cho là nguyên nhân là khiến cặp đôi tan vỡ. 

Phạm Băng Băng và Quách Nham Phong chụp ảnh đôi

Quách Nham Phong sinh năm 1981, bằng tuổi Phạm Băng Băng. Ngoài kinh doanh, Quách Nham Phong còn làm phó giám đốc của 1 công ty tài chính lớn ở Trung Quốc. Trước khi chuyển sang kinh doanh và tư vấn quản lý doanh nghiệp, Quách Nham Phong có 18 năm phục vụ trong quân đội. Về đời tư, doanh nhân này từng đổ vỡ hôn nhân và có con riêng.

Trước Quách Nham Phong, Băng Băng từng gắn bó với tài tử Lý Thần và nhận lời cầu hôn của anh. Tuy nhiên, cả 2 thông báo chia tay vào năm 2019.

Phạm Băng Băng từng có cuộc tình kéo dài 4 năm với Lý Thần
Phạm Băng Băng từng có cuộc tình kéo dài 4 năm với Lý Thần

Nguồn: Sina, On

Vy Anh

Bị tố “sao chép' phong cách Phạm Băng Băng, fan Địch Lệ Nhiệt Ba phản pháo không biết ai mới là người bắt chước

Bị tố “sao chép" phong cách Phạm Băng Băng, fan Địch Lệ Nhiệt Ba phản pháo không biết ai mới là người bắt chước

Tranh cãi thời trang thảm đỏ của Địch Lệ Nhiệt Ba và Phạm Băng Băng vẫn đang diễn ra căng thẳng.