Liếm nhà vệ sinh công cộng quay clip, một Youtuber bị nhiễm COVID-19

Bắt chước thử thách #coronachallenge (thử thách liếm bồn cầu nhà vệ sinh) trên mạng xã hội, Larz, vlogger người Mỹ dương tính với COVID-19 chỉ sau vài ngày.

Theo "Daily Mail" của Anh đưa tin ngày 25/3, một thanh niên người Mỹ tên là Larz, YouTuber người Mỹ đã đăng tải một đoạn video nằm trên giường bệnh viện do dương tính với virus corona sau khi liếm bồn cầu nhà vệ sinh.

Anh chàng vlogger dương tính với COVID-19 sau khi liếm nhà vệ sinh công cộng. Ảnh: Asia One.
Anh chàng vlogger dương tính với COVID-19 sau khi liếm nhà vệ sinh công cộng. Ảnh: Asia One.

Trước đó, ngày 20/3, kẻ vlogger thiếu hiểu biết này đã đăng một đoạn video liếm mặt bồn cầu trong nhà vệ sinh công cộng tại khu Beverly Hill, bang California trên phương tiện truyền thông xã hội và "thách thức với virus corona".

Ngay sau khi đăng tải, chàng thanh niên đã nhận vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng về trò đùa ngu xuẩn và kinh tởm giữa đại dịch virus COVID-19 này. Sau đó, tài khoản của Larz bị Twitter khóa, còn trang cá nhân Instagram vẫn hoạt động.

Ngay lập tức, hành động của anh này bị trả giá bằng việc nằm trên giường bệnh và than rằng, "tôi đã bị dương tính với COVID-19". 

Larz đã trở thành trò cười mỉa mai trên mạng xã hội sau khi đăng tải video liếm bồn cầu.
Larz đã trở thành trò cười mỉa mai trên mạng xã hội sau khi đăng tải video liếm bồn cầu.

Video của Larz được cho là hưởng ứng hành động của Ava Louiise, một nữ YouTuber người Mỹ. Ngày 14/3, Louiise chia sẻ lên mạng xã hội clip cảnh mình liếm nhà vệ sinh trên máy bay.

"Xin hãy chia sẻ video này để mọi người biết cách vệ sinh đúng cách", cô gái 22 tuổi đến từ thành phố Miami viết chú thích cùng hashtag #coronachallenge.

Sau khi đoạn video đăng tài, Louiise lập tức trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, cô gái này không bày tỏ thái độ hối hận và còn liên tục chia sẻ các bài viết và video nói về thử thách của mình.

Ava Louiise, một nữ YouTuber người Mỹ là người tạo nên thử thách liếm bồn cầu.
Ava Louiise, một nữ YouTuber người Mỹ là người tạo nên thử thách liếm bồn cầu.

Trả lời Business Insider, Louiise thừa nhận cô muốn nổi tiếng khi chia sẻ đoạn video liếm nhà vệ sinh trên máy bay lên mạng xã hội.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã kêu gọi báo cáo video, report tài khoản của cô gái này. Nhiều người nổi tiếng, có ảnh hưởng truyền thông như Meghan McCain, Cash Nasty đã đăng bài tẩy chay video của Louiise.

Theo dữ liệu từ Đại học Johns Hopkins, tổng cộng ở Mỹ hiện nay có 68.203 trường hợp nhiễm COVID-19 và 1027 trường hợp tử vong.

PV (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương