Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong đổi sang hình thức thi online vì dịch Covid-19

Ekip đài TVB sẽ đến từng nhà thí sinh để quay hình các phần thi và chiếu trực tiếp qua mạng.

Mới đây, TVB đã ra thông báo tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020 dưới hình thức chương trình thực tế, phát sóng trực tiếp trên mạng. Trước đó, cuộc thi cũng bị hoãn lại do tình hình dịch bệnh bùng phát ở Hong Kong và nhiều nơi. 

Trong buổi họp báo mới đây, trợ lý của tổng giám đốc đài TVB - Dư Vịnh San thông báo đấu trường nhan sắc lớn nhất xứ Hương Cảng vẫn sẽ được diễn ra như thường niên nhưng thay đổi hình thức khác hoàn toàn so với 46 lần trước đó. 

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong đổi sang hình thức thi online vì dịch Covid-19

Các người đẹp tham gia cuộc thi sẽ tranh tài dưới dạng show thực tế, kết quả chung cuộc cho ba danh hiệu cao nhất sẽ dựa vào số phiếu bầu chọn của khán giả.

Đại diện của TVB cũng cho biết cuộc thi năm nay không giới hạn chỉ người Hong Kong mới được tham gia mà cho phép cả những người đẹp khác trên toàn thế giới đăng ký thi. 

Ban tổ chức sẽ chọn ra 50 - 60 người vào vòng ghi hình, theo đó, cuộc sống hàng ngày của quý cô và các phần thi phổ thông như thi áo tắm, dạ hội, tài năng... đều được truyền tải trực tiếp.

Bà Dư Vịnh San cho biết vì tình hình dịch bệnh nên tập hợp các thí sinh, các buổi thi sẽ được tiến hành online trong 2 - 3 tháng. Ekip chương trình sẽ đến từng nhà để ghi hình. "Hy vọng nhiều khán giả sẽ ủng hộ và tích cực tương tác với phiên mới của Hoa hậu Hong Kong", bà Dư Vịnh San nói.

Hoa hậu Hong Kong là cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng, hàng loạt cái tên đình đám như  Trương Mạn Ngọc, Viên Vịnh Nghi, Trần Tuệ San...  đều xuất phát từ cuộc thi này. Tuy nhiên, những năm gần đây, chất lượng cuộc thi ngày càng giảm sút.

Năm ngoái, người đạt ngôi vị cao nhất là Hoàng Gia Văn (25 tuổi). Cô bị chê bai về nhan sắc và tuổi tác, cô còn bị lên án vì đời tư nhiều bê bối.

Không những vậy, người đẹp 25 tuổi còn bị tố từng phẫu thuật thẩm mỹ để bản thân trở nên quyến rũ và nóng bỏng hơn. Có lẽ vì vậy nên từ thời điểm đăng quang đến giờ, cô cũng không có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào nổi bật và lâm vào cảnh thất nghiệp dài hạn.

Thanh Mai

Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 qua đời khi mới 22 tuổi

Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 qua đời khi mới 22 tuổi

Đại diện đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 xác nhận, Hoa hậu Jacqueline Đặng đã qua đời vì bệnh tim.