Diễn viên Mai Phương qua đời sau gần 2 năm điều trị ung thư

Sự ra đi của nữ diễn viên để lại niềm thương tiếc khôn nguôi cho đông đảo mọi người.

Mới đây trên trang cá nhân của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã thông báo tin buồn với bạn bè và người hâm mộ, cô cho biết Mai Phương trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào ngày 28/3.

Trịnh Kim Chi viết: "Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi thì bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian vừa qua nữa, ra đi nhẹ nhàng thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em... Bao nhiêu khổ đau của trần thế giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à... Thương và nhớ em vô cùng."

Hình ảnh mới nhất của Mai Phương được nghệ sĩ Ngọc Châu chia sẻ.
Hình ảnh mới nhất của Mai Phương được nghệ sĩ Ngọc Châu chia sẻ.

Người nhà của Mai Phương cũng xác nhận tin này: "Hiện tại, gia đình đang bối rối nên chưa biết được sẽ tổ chức tang lễ như thế nào giữa những ngày dịch bệnh như thế này".

Mai Phương đã chia sẻ hình ảnh của cô trong bệnh viện, kèm chia sẻ về sức khoẻ hiện tại của nữ diễn viên. Trong ảnh đăng tải, Mai Phương nở nụ cười tươi tắn nhưng theo người bạn này tiết lộ, hiện sức khoẻ của cô đang rất yếu và đau đớn sau mỗi lần vào thuốc: "Dù cơ thể đang rất yếu và đau đớn sau mỗi lần vô thuốc vì căn bệnh quái ác, nhưng bàn tay ốm yếu ấy đã nắm chặt lấy tay anh, giọng yếu ớt: Cố lên anh nhé! Em sẽ luôn ủng hộ anh hết mình. Em tin anh sẽ làm tốt".

Trước đó, vào dịp Tết Nguyên đán 2020, nữ diễn viên nhập viện khi bệnh ung thư phổi trở nặng. Cô được các bác sĩ tại Bệnh viện Quân Y 175 ra sức cứu chữa theo phác đồ điều trị. Tuy nhiên sức khỏe của cô ngày càng yếu, dù vậy cô vẫn giữ tinh thần lạc quan, kiên trì chữa bệnh.

Cô từng chia sẻ: "Điều trị bệnh này, không thể nói Phương ổn, khỏe. Thời gian qua, Phương yếu hơn, đôi lúc nói không ra hơi, thở khó, da xanh và giảm cân. Các bác sĩ vẫn theo dõi và đưa ra các phương án chữa trị thích hợp".

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ.

Nữ diễn viên bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Nữ diễn viên nhập viện vào tháng 8/2018.

Thanh Mai

Lịch chiếu phim tại Hà Nội ngày 28/3/2020: Ác mộng bên hồ

Lịch chiếu phim tại Hà Nội ngày 28/3/2020: Ác mộng bên hồ

Lịch chiếu phim tại Hà Nội ngày 28/3/2020: Ác mộng bên hồ xoay quanh câu chuyện về Lillian cùng bạn bè trở về thăm ngôi nhà cũ trong rừng...