Xem tử vi ngày 25/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tình cảm không suôn sẻ, Cự Giải tiến bộ trong công việc

Xem tử vi ngày 25/4/2020 của 12 cung hoàng đạo dự báo Mặt trăng (Kim Ngưu) tam hợp với sao Diêm Vương (Ma Kết). Bạn có nhiều vấn đề trong đời sống tình cảm. Bên cạnh đó, bạn khao khát những trải nghiệm và những cuộc phiêu lưu mới.

Mặt trăng (Kim Ngưu) tam hợp với Sao Mộc (Ma Kết) mang lại cho bạn một trái tim đầy yêu thương và sẻ chia trong hôm nay. Ma Kết thích các hoạt động công ích xã hội, bạn cũng giúp đỡ người ngày bằng sự chân thành thông qua các hoạt động từ thiện của mình.

Tử vi hôm nay dự đoán Sao Thủy (Bạch Dương) vuông góc với Sao Diêm Vương (Ma Kết). Bạch Dương và Ma Kết có xu hướng căng thẳng với nhau. Tuy nhiên sự xung khắc này khiến cho ý chí và khả năng chiến đấu của hai bạn tăng lên. Cả hai sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ và luôn hăng hái chạy đua với nhau.

Việc Mặt Trăng tiến vào Song Tử khiến chúng ta có nhiều cảm giác tò mò hơn đối với cuộc sống. Các bạn đủ tỉnh táo nhưng luôn muốn trải nghiệm và khám phá cái mới.

Xem tử vi ngày 25/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tình cảm không suôn sẻ, Cự Giải tiến bộ trong công việc

1. Xem tử vi cung Bạch Dương

Xem tử vi cung Bạch Dương ngày 25/4/2020 thấy rằng, hôm nay Bạch Dương như được tiếp thêm nhiều năng lượng lẫn sức mạnh trong nhiệm vụ của mình.

Về tình cảm

Xem  tử vi hàng ngày  12 cung hoàng đạo thấy rằng, chuyện tình cảm không được thuận lợi và suôn sẻ như bạn mong muốn. Dường như thời gian gần đây Bạch Dương khá nhợt nhạt trong chuyện yêu đương của mình, và điều ấy có thể khiến đối phương có chút hoài nghi và cảm thấy không an tâm vào chuyện tình này.

Về công việc

Hôm nay Bạch Dương như được tiếp thêm nhiều năng lượng lẫn sức mạnh trong nhiệm vụ của mình. Sự tự tin như càng dâng cao hơn trong công việc của chòm sao này. Nhưng tự giác, tự tin những không nên bướng bỉnh quá kiêu căng. Quá hăng hái có thể phát sinh những lỗi sai không đáng có.

Về tài chính

Về tài chính thứ Bảy này, Bạch Dương chẳng ngần ngại bất cứ thách thức nào trong công việc. Bên cạnh công việc thì túi tiền của Bạch Dương vẫn không có nhiều xáo trộn xấu trong ngày mới này. Tất cả mọi khoản chi tiêu đều nằm trong kế hoạch của chòm sao này và không có vấn đề gì khiến Bạch Dương phải suy nghĩ.

Về sức khỏe

Tử vi cung Bạch Dương ngày 25/4/2020 khuyên bạn hãy quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe, có chút suy giảm do làm việc quá sức. Tăng cường chất xơ, bao và các loại rau củ, đều rất tốt cho ruột già.

CHỈ SỐ NGÀY 25/4/2020 CỦA CUNG BẠCH DƯƠNG
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Thủy (Bạch Dương) vuông góc Sao Diêm Vương
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:     Sức khỏe:      
Số may mắn: 41, 83 Màu may mắn: Đỏ, hồng
Quý nhân: Sư tử, Cự Giải Tiểu nhân: Hổ cáp

2. Xem tử vi cung Kim Ngưu

Xem tử vi cung Kim Ngưu ngày 25/4/2020, hôm nay bạn sẽ có một ngày làm việc khá hài lòng, công việc không quá áp lực nhưng cũng không quá thảnh thơi đối với chòm sao này.

Về tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 25/4/2020 cho thấy, chuyện tình cảm của những bạn độc thân vẫn chẳng có gì tiến triển. Nếu muốn mối quan hệ vừa mới chớm nở của mình có những dấu hiệu mới thì bạn nên thôi diến vai lạnh lùng, cao lãnh. Hãy cởi mở hơn với đối phương cho nhau cơ hội.

Về công việc

Hôm nay bạn sẽ có một ngày làm việc khá hài lòng, công việc không quá áp lực nhưng cũng không quá thảnh thơi đối với chòm sao này. Nhờ tinh thần thoải mái, vui vẻ mà ngày mới này Kim Ngưu xử lí êm đẹp mọi nhiệm vụ được giao và không gặp phải bất kì vướng mắc hoặc trở ngại nào.

Về tài chính

Tử vi hàng ngày dự báo, về tài vận hôm nay lại khác, những Kim Ngưu nghiệp buôn bán kinh doanh thì cuối tuần này lại là một dịp rất dễ hanh thông và thuận lợi. Nhờ duyên giao tiếp, buôn may bán đắt mà hôm nay bạn có thêm nhiều nguồn thu khá khoản của mình.

Về sức khỏe

Về sức khỏe, cảm giác thèm ăn giảm sút, cơ thể suy nhược, mạch đập yếu, sắc mặt nhợt nhạt. Bạn hãy chú ý nhiều hơn tới việc ăn uống và chế độ dinh dưỡng cân bằng, vấn đề nội tiết tố ở nữ cũng cần lưu ý để không có những dấu hiệu bệnh sinh lý.

CHỈ SỐ NGÀY 25/4/2020 CỦA CUNG KIM NGƯU
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng Kim Ngưu tam hợp Sao Diêm Vương (Ma Kết)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 57, 82 Màu may mắn: Xanh lá, xanh ngọc
Quý nhân: Ma Kết, Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình, Hổ cáp

3. Xem tử vi cung Song Tử

Xem tử vi cung Song Tử ngày 25/4/2020, công việc hôm nay Mặt trăng (Song Tử) tam hợp Sao Thổ (Bảo Bình) mang đến cho bạn ý thức trách nhiệm, tài năng tổ chức, ý thức trách nhiệm.

Về tình cảm

Tử vi cung Song Tử ngày 25/4/2020 thấy rằng hôm nay, Mặt trăng tiến vào Song Tử sẽ cải thiện tinh thần và tâm hồn của chòm sao này, khơi dậy sự tò mò và phản ứng nhanh từ bạn. Đây là thời điểm tốt cho tất cả những dự định muốn thúc đẩy những mối quan hệ cả trong tình yêu và mối quan hệ xã giao, bạn bè...

Về công việc

Công việc hôm nay, bạn có ý thức trách nhiệm, tài năng tổ chức, ý thức trách nhiệm. Muốn theo đuổi mục tiêu với sự quan tâm và cân nhắc kỹ càng. Thay vì cứ tranh cãi những chuyện không đâu vào đâu bạn hãy cân nhắc lời nói và hành vi của mình học cách lắng nghe quan sát đồng nghiệp nhiều hơn. 

Về tài chính

Tình hình tài chính của Song Tử trong ngày này vẫn không biến động theo chiều hướng quá xấu. Tuy tiền bạc chưa rơi vào mức báo động, nhưng không vì vậy mà chòm sao này mua sắm quá đà hay chi tiêu không mục đích. Hãy biết cách tiết kiệm để phòng thân và cho những mực tiêu lớn hơn, xa hơn trong những trường hợp khó khăn, cấp bách hơn.

Về sức khỏe

Hôm nay tinh thần khá ức chế nguyên nhân chính là do bạn chưa có được sự hài lòng từ những dự định cho cuộc sống công việc và tiền bạc. Nhưng hãy tìm lại cho mình sự hứng thú giải tỏa, vui vẻ và lạc quan đừng để bản thân rơi vào trạng thái ủ rũ hay quá nhạy cảm mà xuống dốc tinh thần.

CHỈ SỐ NGÀY 25/4/2020 CỦA CUNG SONG TỬ
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt trăng (Song Tử) tam hợp Sao Thổ (Bảo Bình) 
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 18, 35 Màu may mắn: Xanh, vàng
Quý nhân: Sư tử, Xử Nữ Tiểu nhân: Cự giải

4. Xem tử vi cung Cự Giải

Tử vi cung Cự Giải ngày 25/4/2020 cho thấy hôm nay Mặt Trăng đem đến nhiều may mắn cho Cự Giải. Thứ Bảy này, chòm sao này thuận lợi hơn trong công việc và kiếm được đồng ra đồng vào. 

Về tình cảm

Đừng bao giờ quá vội vàng, hấp tấp trong tình yêu Cự Giải nhé. Bạn cần phải biết kiên nhẫn để chờ đợi. Hãy để tình yêu của bạn cũng từng bước trưởng thành để nó có thể vững vàng hơn. Người ta thường nói “dục tốc bất đạt” và cái gì càng dễ có thì nó càng không dễ giữ chút nào.

Về công việc

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay, Cự Giải có nhiều động lực trong công việc. Động lực tốt nhất thúc đẩy bạn làm việc hàng ngày chính là sự tiến bộ trong công việc.

Về tài chính

Cự Giải đã tìm được bí quyết để có thể ổn định tài chính hơn. Trước khi mua những món đồ có giá trị lớn trong gia đình, bạn nên tham khảo ý kiến từ cha mẹ hay vợ chồng. Họ là người thân và sẽ luôn ở cùng nhóm lợi ích với bạn. Hãy thảo luận về kế hoạch của bạn với gia đình, có thể bạn sẽ nhận được những lời khuyên có giá trị và tránh được việc “rước” những món đồ “cả thèm chóng chán”.

Về sức khỏe

Thoạt nghe có vẻ lạ, nhưng mang tất khi đi ngủ là thói quen tốt cho sức khỏe, nhất là khi bạn hay mang giày cao gót. Bí quyết là trước khi ngủ, bạn hãy thoa dầu dừa cùng với vài giọt dầu bạc hà lên chân, sau đó massage nhẹ nhàng rồi mang tất vào.

CHỈ SỐ NGÀY 25/4/2020 CỦA CUNG CỰ GIẢI
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng (Kim Ngưu) tam hợp sao Mộc (Ma Kết)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 82 Màu may mắn: Xanh bạc hà
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Sư Tử

5. Xem tử vi cung Sư Tử

Tử vi cung Sư Tử ngày 25/4/2020 cho thấy cuối tuần này không đem đến sự bình yên cho Sư Tử. Sao Thủy vuông góc với sao Diêm Vương sẽ khiến bạn trở nên quá khích trong lời nói và hành động của bạn. Điều này không phải là do Sư Tử không lạc quan, tích cực mà thậm chí là ngược lại. Bạn quá vui vẻ nên không kiềm chế được thói trẻ con của mình. 

Về tình cảm

Lời khuyên tình cảm cho Sư Tử ngày hôm nay đó là hãy biết dừng lại đúng lúc. Lúc có tranh luận bất phân thắng bại, nên biết điểm dừng đúng lúc để giữ hòa khí. Không tranh cãi đến cùng, bảo thủ khư khư quan điểm của mình để giành phần thắng.

Về công việc

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Sư Tử sẽ ít tập trung vào công việc và bắt đầu dồn sự chú ý vào cho vấn đề của riêng mình. Bạn sẽ mất rất nhiều thời gian quý giá và năng suất làm việc của nhóm vì không giúp đỡ chính mình vượt qua khó khăn này.

Về tài chính

Muốn đầu tư tài chính cũng được thôi nhưng Sư Tử cần hiểu mình đang làm gì đấy nhé. Nếu tại thời điểm hiện tại mà thị trường tài chính - chứng khoán vẫn là một khái niệm khó hiểu với bạn thì bạn nên dành ngay thời gian để tìm hiểu. Mỗi ngày có tới hàng chục ngàn tỷ đồng giao dịch trên các thị trường chứng khoán, tiền tệ, vàng bạc.

Về sức khỏe

Thường xuyên bị đau lưng sẽ khiến bạn gặp phải nhiều bất tiện trong cuộc sống và công việc. Bạn cần sớm tìm cách chữa bệnh.

CHỈ SỐ NGÀY 25/4/2020 CỦA CUNG SƯ TỬ
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy (Bạch Dương) vuông góc với sao Diêm Vương (Ma Kết)
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 13 Màu may mắn: Vàng chanh
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Bảo Bình

6. Xem tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ ngày 25/4/2020 cho thấy hôm nay, Mặt Trăng tiến vào chòm Song Tử sẽ khiến Xử Nữ có nhiều thay đổi. Khi Mặt trăng di chuyển qua Song Tử, bất kể chúng ta bình thường như thế nào, cũng đều có thể bị phân tâm một chút trong thời gian này. 

Về tình cảm

Hôm nay, chuyện tình cảm của Xử Nữ không có nhiều biến động. Sau chia tay ai cũng cần có một khoảng thời gian để cân bằng lại tình cảm của chính mình. Sau khi con tim đã trở lại bình thường, bạn không còn xúc động, tim đập nhanh khi có ai đó nhắc đến người kia. Đó là dấu hiệu cho thấy tâm trạng của bạn trở nên bình thường. 

Về công việc

Hôm nay Xử Nữ dễ bị phân tán trong công việc. Có thể là bạn đang chuẩn bị hoàn thành công việc được giao và đột nhiên có điều gì đó xảy đến.

Không bao giờ là thừa khi bạn lập một danh sách công việc cần làm trong máy tính cá nhân hoặc một vị trí dễ thấy ở bàn làm việc. Bằng cách này, bạn sẽ không bị xa rời mục tiêu, luôn được nhắc nhở những việc quan trọng, việc cần hoàn thành trong ngày để bám sát nhiệm vụ được phân công.

Về tài chính

Xử Nữ không nên nghĩ rằng chỉ có những bà nội trợ mới mua hàng tiêu dùng hàng loạt. Bạn đừng ngại ngần khi ra cửa hàng hay siêu thị để mua cả bịch to giấy vệ sinh, hàng thùng sữa hay những chai dầu gội lớn... Nhất là khi chúng có hạn sử dụng khá dài.

Về sức khỏe

Tình trạng đổ mồ hôi tay chân nhiều gây ra không ít phiền toái trong đời sống hằng ngày bởi bạn chẳng thể tự tin bắt tay người khác với bàn tay ẩm ướt hoặc gặp khó khăn khi cầm nắm bởi mọi thứ cứ trơn tuột đi. Thế nhưng có rất nhiều người đã chấm dứt được tình trạng này bằng giải pháp vô cùng an toàn từ thảo dược.

CHỈ SỐ NGÀY 25/4/2020 CỦA CUNG XỬ NỮ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Song Tử
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 45 Màu may mắn: Tím nhạt
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Song Ngư

7. Xem tử vi cung Thiên Bình

Mặt trăng tam hợp với sao Thổ sẽ làm tăng ý thức trách nhiệm và tài năng tổ chức của bạn. Chòm sao này sẽ bắt đầu đuổi theo những mục tiêu của mình với sự quan tâm và cân nhắc kỹ càng.

Về tình cảm

Với đời sống tình cảm khá đơn giản, bạn chọn cách tin tưởng và gắn bó cùng người ấy. Đồng thời, Bình Nhi cũng mang lại cho nửa kia của mình một cảm giác rất an tâm, dù bạn không hay dành cho người ấy những lời có cánh. Bạn thích thể hiện tình cảm của mình bằng những hành động chăm sóc thiết thực hơn.

Về công việc

Cách phản ứng nhanh nhạy cũng giúp Thiên Bình hôm nay ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và lãnh đạo. Đây là thời điểm rất tốt cho các hoạt động như giao tiếp, liên lạc, dạy dỗ và học tập. Với tinh thần cầu tiến và ham học hỏi, chòm sao này sẽ phát triển tốt trên mọi phương diện. Sự nghiệp của chòm sao này đang có nhiều tiến triển rất tích cực.

Về tài chính

Tử vi cung Thiên Bình sẽ gặp nhiều may mắn trong hôm nay. Tình hình tài chính ổn định giúp bạn có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu của bản thân mà không có gì phải lo lắng.

Về sức khỏe

Thiên Bình sẽ tập trung vào các sở thích cá nhân và hoàn thành khao khát của bản thân mình, không một chút do dự.

Để làm được điều đó, hãy rèn cho mình một thể lực thật tốt bằng những bài tập với cường độ tăng dần. Chế độ ăn uống và ngủ nghỉ “healthy” cũng sẽ giúp cho tâm trí Thiên Bình thêm sáng suốt, để bám sát mọi mục tiêu và kế hoạch của mình.

CHỈ SỐ NGÀY 25/4/2020 CỦA CUNG THIÊN BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Thổ
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 86 Màu may mắn: Xanh ngọc
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Cự giải

8. Xem tử vi cung Bọ Cạp

Bọ Cạp hôm nay có thể làm tốt mọi việc đã quá quen thuộc với mình. Chòm sao này cũng không hề chùn bước hay ngại ngần trước những điều mới mẻ. Cho dù khá bỡ ngỡ, nhưng bạn sẵn sàng mở rộng tư duy và đón nhận những trải nghiệm.

Về tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 25/4/2020 cho hay, hôm nay bạn có thể dành cho nửa kia những niềm vui bất ngờ, nhờ đó vun đắp cho tình cảm đôi bên thêm gắn kết. Đối với Yết Nhi, tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng cực kì đáng trân trọng, nên bạn luôn cố gắng tìm cách vun vén, bồi đắp và đổi mới nó mỗi ngày.

Chòm sao này cũng luôn tin tưởng đối phương, vì thế mà bạn sẵn sàng bảo vệ người ấy trước mọi búa rìu dư luận. Bọ Cạp khiến cho người ấy rung động mãnh liệt, hai người có thể thấu hiểu nhau hơn và cùng chia sẻ những điều quan trọng hơn.

Về công việc

Bọ Cạp hôm nay có thể làm tốt mọi việc đã quá quen thuộc với mình. Chòm sao này cũng không hề chùn bước hay ngại ngần trước những điều mới mẻ. Cho dù khá bỡ ngỡ, nhưng bạn sẵn sàng mở rộng tư duy và đón nhận những trải nghiệm.

Về tài chính

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Tiền bạc vẫn còn khá dư dả, lý do chính là bởi bạn chẳng bao giờ tiêu xài cho những món đồ không cần thiết. Bạn có thể đi ngang qua những cửa hàng ăn uống, thời trang mà chẳng hề luyến tiếc.

Về sức khỏe

Hôm nay, Bọ Cạp có một cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống, chân thành hơn và thích được biết đến nhiều hơn. Bạn sẽ có hứng thú để đi sâu thực hiện các kế hoạch từ thiện. Những sở thích nghệ thuật của bạn sẽ được bộc lộ mạnh mẽ hơn. Bạn hấp dẫn và lạc quan hơn bao giờ hết.

CHỈ SỐ NGÀY 25/4/2020 CỦA CUNG BỌ CẠP
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Mộc
Sự nghiệp:       Tài vận:       
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 89 Màu may mắn: Xanh sẫm
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Kim Ngưu

9. Xem tử vi cung Nhân Mã

Bạn có một cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống, chân thành hơn và thích được biết đến nhiều hơn. Bạn sẽ có hứng thú để đi sâu thực hiện các kế hoạch từ thiện. Những sở thích nghệ thuật của bạn sẽ được bộc lộ mạnh mẽ hơn.

Về tình cảm

Nhân Mã hôm nay và người ấy đang ở trong giai đoạn ngọt ngào. Bạn dành nhiều thời gian để trò chuyện với người ấy, mong rằng đôi bên sẽ ngày càng hiểu thêm về nhau. Nếu người ấy đang có điều gì khó nói, bạn không nên nài ép người ta mà hãy hỏi han thật nhẹ nhàng và khéo léo nhé.

Về công việc

Tử vi cũng khuyên Nhân Mã nên tự tin hơn vào khả năng của mình bởi bạn vốn là một người rất chăm chỉ. Điều bạn cần có bây giờ là một cơ hội để thể hiện giá trị của bản thân. Chắc chắn, rồi bạn sẽ được cấp trên coi trọng thôi.

Về tài chính

Tử vi cung Nhân Mã nhận thấy, hôm nay là một ngày khá may mắn cho nên bạn không cần phải chi tiêu quá nhiều. Nhờ vậy mà bạn cũng tích cóp được chút đỉnh, bình tĩnh chờ đến ngày nhận lương.

Về sức khỏe

 Bạn mong muốn được tham gia đi du lịch và khám phá những địa điểm mới. Hãy tranh thủ khoảng thời gian này để đi nhiều hơn, đổi gió cho tình cảm gia đình hoặc tình yêu nhé!

CHỈ SỐ NGÀY 25/4/2020 CỦA CUNG NHÂN MÃ
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc sao Diêm Vương
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 23 Màu may mắn: Đỏ tím
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Song Tử

10. Xem tử vi cung Ma Kết 

Tử vi cung Ma Kết ngày 25/4/2020 cho thấy, Ma Kết hôm nay còn chịu sự ảnh hưởng của Mặt Trăng và Mặt Trời, nhân duyên của bạn tương đối tốt, có một vài bất ngờ yêu đương nho nhỏ sẽ xảy ra.

Về tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 25/4/2020 có một ngày yêu đương hạnh phúc. Ma Kết hôm nay sẽ khám phá được người yêu của mình nhiều hơn, bạn bị đối phương hấp dẫn và luôn tràn ngập tiếng cười khi hai người ở cạnh nhau trong hôm nay. Điều đó khiến cho bạn hạnh phúc và vui vẻ.

Về công việc

Tử vi dự đoán Ma Kết hôm nay thích trải nghiệm và những cuộc phiêu lưu, bạn quá nhàm chán với công việc hiện tại và có xu hướng có những hành động cực đoan. Sức ảnh hưởng của Mặt Trăng khiến cho Ma Kết bứt phá ra khỏi những nguyên tắc trước đó. Và có thể, bạn sẽ có những xung đột với cấp trên vì cá tính của mình.

Về tài chính

Ma Kết hôm nay có nhiều thuận lợi đối với các vấn đề lợi ích và vật chất. Tử vi thứ 7 tuần này nói bạn chăm chỉ làm từ thiện và các công tác xã hội, cộng đồng. Ma Kết hiểu được sự cho đi không phải là mất đi vĩnh viễn, mà cho đi chính là nhận lại. Bạn sẽ nhận được nhiều thứ lớn hơn cả vật chất trong hôm nay.

Về sức khỏe

Ma Kết hôm nay ưa phiêu lưu, bạn sẽ không dành thời gian nghỉ ngơi cho mình mà muốn khám phá thế giới.

Nếu như những ngày trước đó Ma Kết chịu áp lực về sức khỏe và cảm thấy stress thì hôm nay sẽ là lúc thích hợp để bạn vén bức màn lạnh lùng của mình và có thêm những khoảng thời gian hạnh phúc, lạc quan hơn.

CHỈ SỐ NGÀY 25/4/2020 CỦA CUNG MA KẾT
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Mộc nằm ở góc 26°39'18"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 6, 7 Màu may mắn: hồng, vàng
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Bạch Dương

11. Xem tử vi cung Bảo Bình

Tử vi cung Bảo Bình ngày 25/4/2020 cho thấy, Bảo Bình chịu ảnh hưởng của sao Hỏa, bạn nhận được sự hỗ trợ từ những người khác. Bạn sẽ hành động quyết đoán hơn và có nhiều sự tự tin hơn trong hôm nay.

Về tình cảm

Bảo Bình khá bộp chộp trong vấn đề tình cảm. Người thuộc cung Bảo Bình hôm nay là một người năng động và ưa bay nhảy. Có đôi khi vui quá mà quên mất người yêu của mình. Nói chung nếu bạn đã đủ trưởng thành cho một tình yêu nghiêm túc thì bạn nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn.

Về công việc

Tử vi cung Bảo Bình ngày 25/4/2020 nói rằng bạn làm việc quyết đoán tự tin. Bạn có nhiều sáng kiến và thích hợp cho làm việc liên quan đến vận động như giáo viên thể chất, vận động viên, huấn luyện viên, người lao động...

Mối quan hệ của Bảo Bình và cấp trên tương đối tốt, hôm nay Bảo Bình có thể được cấp trên cân nhắc và có những vị trí mới tốt hơn, ổn định hơn.

Về tài chính

Bạn có khả năng tham gia các cuộc thi thể thao, đua xe... và đương nhiên có khả năng giật giải. Hẳn nhiên rồi, tài chính của bạn sẽ đi lên vì những phần thưởng dành cho bạn. Bảo Bình hôm nay có được sự giúp đỡ của người khác về mọi mặt, cho nên chúng ta cũng không cần quá lo lắng đối với các vấn đề tài chính của mình.

Về sức khỏe

Tử vi hàng ngày khuyên Bảo Bình hôm nay nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn gân cốt. Buổi tối có thể ngâm chân bằng nước muối để cảm thấy thoải mái hơn.

CHỈ SỐ NGÀY 25/4/2020 CỦA CUNG BẢO BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Hỏa nằm ở góc 16°52'09"
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:    
Số may mắn: 5, 6 Màu may mắn: vàng, tím
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết

12. Xem tử vi cung Song Ngư

Tử vi cung Song Ngư ngày 25/4/2020 cho thấy, Song Ngư hôm nay sẽ đối mặt với một vài thử thách, bạn cần phải cố gắng chứng tỏ chính mình, nắm chắc các cơ hội để tự mình tiến lên.

Về tình cảm

Song Ngư hôm nay là người tâm hồn nghệ sĩ, và đương nhiên bạn đủ lãng mạn để làm mới cuộc tình của mình. Song Ngư cũng rất nhạy cảm trong chuyện yêu đương. Cho nên nếu bạn yêu họ thì nên cẩn thận đừng làm Song Ngư buồn và hãy luôn cho họ cảm giác yên tâm.

Về công việc

Tử vi cung Song Ngư ngày 25/4/2020 cho hay, bạn là người có năng lực, bạn yêu thích những thứ liên quan đến nghệ thuật hay âm nhạc. Thứ 7 là một ngày tuyệt vời để chill và tìm kiếm những cảm hứng mới. Tuy vậy người thuộc cung Song Ngư hôm nay vẫn có thể phải đối mặt với một vài thử thách.

Về tài chính

Tử vi dự đoán bạn vẫn phải chịu những ảnh hưởng và khó khăn đối với việc chi tiêu. Nhất là thời điểm này, ảnh hưởng của dịch bệnh nên Song Ngư cũng không có quá nhiều các nguồn thu để trang trải, chi trả các sinh hoạt.

Về sức khỏe

Bạn hay lo lắng và dẫn đến tinh thần mệt mỏi. Chúng ta dành thời gian cho công việc, gặp những áp lực và các thử thách nên tinh thần luôn trong tình trạng không tốt lắm.

CHỈ SỐ NGÀY 25/4/2020 CỦA CUNG SONG NGƯ
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hải Vương nằm ở góc 20°03'12"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 3, 4 Màu may mắn: vàng, trắng
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Nhân Mã

Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương