Làn sóng xanh 2019: Hoàng Thùy Linh thắng giải tất cả các hạng mục đề cử

Do dịch Covid - 19 nên Lễ trao giải lần thứ 22 không diễn ra, ban tổ chức sẽ gửi cúp lưu niệm đến các cá nhân/tập thể đoạt giải.

Sáng ngày 2/3, theo kết quả của ban tổ chức Làn sóng xanh 2019, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã chính thức trở thành người duy nhất trong lịch sử thắng tất cả các hạng mục được đề cử gồm: Ca khúc của năm, Bài hát hiện tượng, Hòa âm phối khí (giải do các nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc bình chọn), MV của năm (đạo diễn Nhu Đặng), Nữ ca sĩ của năm, Sự kết hợp xuất sắc và Ca sĩ đột phá. Đây là kết quả bình chọn 200 thành viên là các nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ, đơn vị hành phát âm nhạc, nhà tổ chức, phóng viên… 

Hoàng Thùy Linh thắng toàn bộ hạng mục được đề cử.
Hoàng Thùy Linh thắng toàn bộ hạng mục được đề cử.

Ngoài ra cô góp mặt trong Top 10 ca khúc của năm do khán giả bình chọn. Tổng số giải thưởng mà Hoàng Thùy Linh cũng ekip nhận được là 8 giải thưởng.

Top 10 ca khúc của năm bao gồm: Để Mị nói cho mà nghe - Hoàng Thùy Linh, Có chàng trai viết trên cây - Phan Mạnh Quỳnh, Hãy trao cho anh - Sơn Tùng - M-TP, Mượn rượu tỏ tình - Big Daddy và Emily, Đi đu đi đưa - Bích Phương, Sáng mắt chưa - Trúc Nhân, Anh nhà ở đâu thế - Amee, Sóng gió - Jack & K-ICM, Bài này chill phết - Đen và Min và Đừng yêu nữa em mệt rồi - Min. 

Nam ca sĩ của năm thuộc về Đen Vâu, đồng thời anh cũng có 1 ca khúc lọt top 10 Ca khúc của năm là Bài này chill phết. Có thể nói 2019 là một năm rất thành công với chàng rapper đình đám này. 

Đen Vâu.
Đen Vâu.

Gương mặt mới xuất sắc là Jack với 41.5% phiếu bình chọn, theo sát phía sau là Amee đạt với 35% phiếu bình chọn. Ngoài ra, Jack còn đạt thêm giải thưởng Ca khúc được yêu thích trên radio với sản phẩm Sóng gió.

Ca khúc nhạc phim của năm là Có chàng trai viết lên cây (nhạc phim Mắt biếc) của nhạc sĩ/ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh với 65.9%. Với sự "công phá" rạp chiếu trong một khoảng thời gian dài của Mắt biếc cùng hiệu ứng không kém của phần âm nhạc thì chiến thắng này là điều dễ hiểu.  

"Có chàng trai viết lên cây" của Phan Mạnh Quỳnh Ca khúc nhạc phim của năm.

Thanh Mai

Giá thịt bò ổn định tại chợ và cả siêu thị

Giá thịt bò ổn định tại chợ và cả siêu thị

Giá thực phẩm hôm nay (7/2) ghi nhận các loại thịt bò như nạm, thăn, đùi,...giữ mức ổn định tại siêu thị và chợ lẻ ở TP.HCM.