MV "Ghen cô Vy" của Việt Nam được ca ngợi trên sóng truyền hình Mỹ

Dự án hợp tác giữa Erik, Min, Khắc Hưng và Bộ Y tế nhằm tuyên truyền phòng chống dịch covid-19 nhận về vô số lời khen ngợi của người dân Mỹ.

Trong chương trình Last Week Tonight phát sóng ngày 1/3 vừa qua, diễn viên hài John Oliver đã dành hầu hết thời gian để nói về dịch Covid-19 đang bùng phát trên khắp thế giới trong đó có Việt Nam.

Anh chia sẻ Việt Nam là quốc gia có những hành động phòng chống dịch bệnh nhanh chóng và thành công nhất. Hơn nữa Việt Nam cũng đã có cách tiếp cận truyền đạt thông tin tới người dân một cách toàn diện và khá sáng tạo.

MV Ghen cô Vy

Đặc biệt khi MV Ghen cô Vy – một trong những ca khúc chủ đề trong thời gian chống dịch tại Việt Nam ngay sau khi phát song với phần phụ đề tiếng Anh đã khiến John Oliver vô cùng thích thú. “Cùng rửa tay xoa xoa xoa đều. Hạn chế đưa tay lên mắt mũi miệng. Và hạn chế đi ra nơi đông người", giai điệu ca khúc khiến MC John Oliver nhún nhảy và thậm chí còn hét lên "Tuyệt, tuyệt".

MV

Vũ điệu rửa tay #ghencovychallenge do vũ công Quang Đăng cũng trở thành hot trend trong thời gian gần đây cũng được MC nhắc đến. Nhiều người đã thực hiện challenge này và truyền đi thông điệp rửa tay một cách nhanh chóng và dễ tiếp nhận.

Vũ điệu  #ghencovychallenge do vũ công Quang Đăng sáng tạo.
Vũ điệu  #ghencovychallenge do vũ công Quang Đăng sáng tạo.

Last Week Tonight with John Oliver (gọi tắt là Last Week Tonight) là chương trình trò chuyện và cung cấp thông tin cho mọi người, phát sóng trên kênh HBO. 

"Ghen cô Vy" - phiên bản chế lại của ca khúc "Ghen" từng rất nổi tiếng - là dự án phối hợp giữa ca sỹ Min, Erik, nhạc sỹ Khắc Hưng và Bộ Y tế. Ghen cô Vy còn được rất nhiều bạn trẻ cover lại với các điệu nhảy bắt mắt và thu hút.

Sự phối hợp này không chỉ nhằm mục đích giải trí mà còn truyền lửa, giảm bớt căng thẳng cho những chiến sĩ đang tham gia chống dịch ở tuyến đầu, hơn nữa còn thông qua câu từ để khuyến cáo một số biện pháp, thói quen cần áp dụng trong cuộc sống hằng ngày để phòng ngừa dịch cho mọi người như: Giữ gìn vệ sinh chung, rửa tay đúng cách, hạn chế tới nơi đông người... Không những thế, bản hoạt hình do Viện Sức khỏe, Nghề nghiệp và Môi trường thuộc Bộ Y tế còn ra mắt thêm cả một phiên bản MV hoạt hình tuyên truyền về cách thức phòng tránh dịch Covid-19.

Thanh Mai

Tử vi hàng ngày 23/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 23/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 23/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tình cảm vô cùng thăng hoa, Bảo Bình công việc phát sinh rắc rối bất ngờ.