Quyền Linh thổn thức kể về mối tình đầu trên truyền hình

Trong chương trình "Ký ức vui vẻ" với chủ đề lưu bút, MC Quyền Linh đã chia sẻ về lý do chia tay mối tình đầu khi anh học cấp 2

 “Mối tình đầu đơn giản là nhìn bằng mắt thôi. Ngày cuối cấp 2, Linh và cô ấy phải chia tay. Linh phải đi học qua bên sông còn cô ấy học ở một bên bờ sông…” - MC Quyền Linh lần đầu chia sẻ về lý do chia tay mối tình đầu trong chương trình “Ký ức vui vẻ”

Quyền Linh tâm sự: “Không biết mọi người thế nào chứ với Quyền Linh lưu bút là kỷ niệm thiêng liêng nhất. Quyền Linh có một quyển lưu bút ghi chép lại từ khi biết viết lưu bút cho đến hết lớp 9”. Quyền linh cho hay, anh giữ nó như một báu vật riêng của mình và không bao giờ muốn nó bị dính nước hay rách sờn. "Linh quý cuốn lưu bút ấy tới mức trời mưa nhà Linh dột nhiều tới nỗi hứng không hết nhưng Linh vẫn tìm cái gì đó như cái mũ để che, gói cuốn lưu bút đó lại. Bởi vì trong cuốn lưu bút đó, có biết bao người bạn mình”.

Quyền Linh chia sẻ về mối tình đầu trong chương trình
Quyền Linh chia sẻ về mối tình đầu trong chương trình "Ký ức vui vẻ".

 Quyền Linh bồi hồi nhớ lại, khi nhìn thấy hoa phượng, là nhớ đến hình ảnh từng người bạn. Mỗi mùa hè đến là một mùa rơi nước mắt. Trong từng trang lưu bút có hình ảnh của thầy cô giáo, có chữ ký, có những trang ép cánh bướm bằng hoa vạn thọ… trước đây không có hoa hồng nên hay ép bằng hoa vạn thọ. Bởi ở nhà Linh trồng hoa vạn thọ rất nhiều. Chính cuốn lưu bút này là mối tình đầu của Linh, không thể quên được.

“Mối tình đầu đơn giản là nhìn bằng mắt thôi. Ngày cuối cấp 2, Linh và cô ấy phải chia tay. Linh phải đi qua học qua bên sông khác còn cô ấy cũng phải qua học bên một bên bờ sông khác”.

Rồi anh nói trong tiếc nuối: “Một hôm, nhà Linh bị cháy. Mình không tiếc cái gì hết vì nhà Linh không có gì để mất cả nhưng mình nhớ cuốn lưu bút và Linh khóc mấy ngày đêm và không hiểu sao lại cháy cuốn lưu bút của mình. Giá như nhà mình là nhà tường thì cuốn lưu bút đã không cháy. Linh biết những người bạn của Linh giờ vẫn giữ cuốn lưu bút đó. Linh vừa gặp một người bạn cách đây 30 năm, bạn ấy mang cuốn lưu bút ra và vẫn còn cả miếng vải có khẩu hiệu của trường dán trên đó”…

Những dòng lưu bút dường như đã vắng bóng trong thế hệ học trò ngày nay.
Những dòng lưu bút dường như đã vắng bóng trong thế hệ học trò ngày nay.

 “Có những cuốn lưu bút, mình viết xong và nước mắt rơi trong đó. Linh lấy băng keo, Linh dán nước mắt đó lại để một ngày mình nhớ lại, mình từng nhớ môt bóng hình và nước mắt rơi. Và khi cô gái đó qua bờ sông đi học, Linh học một bên bờ sông đi học thì hai giọt nước mắt đó Linh đã vẽ một trái tim và dán vào hai giọt nước mắt trong lưu bút. Nhưng tiếc quá, nhà cháy, cuốn lưu bút đã cháy và giọt nước mắt đó cũng tan vào hư không. Nhưng lưu bút ấy vẫn còn in đậm trong tâm trí của Linh. Ngày hôm nay, ký ức từ xa thẳm lại dội về. Lưu bút ơi, chúng ta nhớ mãi một ký ức không bao giờ quên” - Quyền Linh nói trong nghẹn ngào, xúc động.

Phạm Ngọc

Binance đăng ký thêm 3 công ty ở Ireland khi quy chế tiền điện tử nóng lên

Binance đăng ký thêm 3 công ty ở Ireland khi quy chế tiền điện tử nóng lên

Động thái này được đưa ra sau áp lực ngày càng tăng từ các cơ quan quản lý đối với thương hiệu Binance, bao gồm cả ở các quốc gia như Úc, Mỹ và Anh.