Tử vi hàng ngày 19/12 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 19/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp tình yêu hạnh phúc bền lâu, Bảo Bình sự nghiệp phát triển mạnh mẽ.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Mâu thuẫn trong tình cảm không đáng lo ngại. Điều nên làm lúc này là giữ bình tĩnh và cùng nhau tìm ra những nút thắt đang tồn tại. Đừng quên thoải mái dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, yêu thương đặc biệt.

Bạch Dương cảm thấy quá sức khi phải gồng gánh nhiều việc cùng lúc. Tử vi cho bạn lời khuyên rằng hãy sắp xếp và dành sự ưu tiên cho những việc quan trọng trước tiên để tối ưu hoá hiệu quả.

Tử vi hàng này nói tình hình tài chính của bạn ở mức bình thường, đôi khi Bạch Dương không thấy hạnh phúc với những gì bạn có. Bạn không dễ dàng kiếm được bạn trong hôm nay. 

Uống một ly nước chanh ấm vào buổi sáng nếu có dấu hiệu cảm sốt.

Tâm trạng: Mơ hồ, lãnh đạm và khá hời hợt với mọi thứ xung quanh.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 41, 77

Màu may mắn: Đỏ, san hô

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện yêu đương ít có xáo trộn. Kim Ngưu và nửa kia đang cùng nhau trải qua những ngày tháng vui vẻ, khăng khít tình cảm. Người độc thân sẽ cảm thấy hân hoan, kích thích trước những tình cảm đặc biệt.

Tử vi phương Tây khuyên bạn rằng hãy thận trọng trong từng việc làm. Bởi lẽ, một chút sai sót cũng có thể đặt ra thách thức lớn cho bạn. Đừng quên chăm chỉ, tập trung hết mình để đạt được mục tiêu.

Về tài chính, cung Kim Ngưu nhận được các khoản thu từ việc kinh doanh có lời. Bạn cũng nhận được sự giúp đỡ tài chính từ người bạn của mình.

Nên lưu ý hơn tới vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là ưu tiên các loại cá trong bữa ăn.

Tâm trạng: Nhẹ nhàng, điềm tĩnh trước các thay đổi xung quanh.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 39, 59

Màu may mắn: Tím, da cam

Quý nhân: Nhân Mã, Bạch Dương

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Mối quan hệ vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn. Xích mích, tranh cãi nhỏ nhặt có thể khiến đời sống hôn nhân thêm căng thẳng. Lời phàn nàn lúc này là thừa thải bởi nó chẳng khác nào tàn phá những cảm xúc đang có.

Song Tử mong muốn làm điều gì thì hãy bắt tay hành động ngay. Điều này có thể dẫn tới việc hành động thực tế khác xa những gì bạn tưởng. Đừng đánh mất sự tập trung vào công việc đang dang dở, thái độ làm việc nghiêm túc sẽ giúp bạn đạt được thành công.

Bởi dễ dàng kiếm được tiền nhờ sự thành công trong chớp mắt, Cự Giải khiến cho những người xung quanh mình không khỏi ghen tị. Chòm sao này có lẽ đã bắt đầu lên kế hoạch mua sắm và dành ra một khoản để tiết kiệm rồi đấy.

Sa sút do ăn uống kém điều độ, lười vận động.

Tâm trạng: Mỏi mệt, căng thẳng vì những điều nhỏ nhặt.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 66

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Song Ngư, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Cự Giải và nửa kia cảm thấy tình yêu này đang dần lạnh nhạt. Người độc thân cảm thấy mất phương hướng khi mọi người kỳ vọng quá nhiều mà bạn lại không có cảm xúc với người nào. Thay vì chỉ trích, hãy ngồi lại và mở lòng với nhau.

Công việc đang đối đầu khó khăn. Cự Giải đôi lúc sẽ cảm thấy cô đơn trong các quyết định không nhận được sự ủng hộ của mình. Nhưng ngoại trừ bạn thì không ai có khả năng chi phối hay làm ảnh hưởng tới nó.

Cự Giải là người khá bảo thủ, bạn có thể đạt được thành công nếu tự điều hành công ty của riêng mình hoặc làm việc cho một tổ chức lớn. Sự kiên nhẫn và những cống hiến của bạn hoàn toàn có thể đem lại sự giàu sang cho bạn. Cung Cự Giải là người căm ghét sự lãng phí và hoang phí. 

Uống nhiều nước lọc, uống thêm nước ép từ hoa quả, rau củ.

Tâm trạng: Trở nên nóng nảy và hành động thiếu thận trọng.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 59, 83

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bạch Dương, Cự Giải

Tiểu nhân: Sư Tử

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình yêu lãng mạn đáng yêu. Sư Tử và nửa kia đang cùng nhau trải qua những cảm xúc chưa từng gặp. Sự mãn nguyện, hân hoan mà mỗi người nhận ra đều là niềm ao ước của nhiều người.

Sư Tử đang đứng ở thế tiến thoái lưỡng nan. Bạn là người có nhiều tham vọng, có mong muốn tham gia vào những kế hoạch lớn lao. Việc nghiêm khắc với chính mình không khớp với khả năng thực tế, từ đó có thể gây thất vọng cho bạn.

Liên quan đến tài chính, nhờ cách sống thực tế và lo lắng cho tương lai, bạn hiếm khi để mình rơi vào cảnh túng thiếu. Biết đầu tư vào những thứ xứng đáng và có giá trị sử dụng lâu dài, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền của.

Hạn chế đánh răng ngay sau khi ăn xong vì ảnh hưởng tới men răng.

Tâm trạng: Ngại ngùng và ngập ngừng khi bày tỏ điều gì đó.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 83

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Sư Tử 

Tiểu nhân: Kim Ngưu, Thiên Bình

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Xử Nữ đừng vội vàng chọn bừa người để yêu. Nếu cảm thấy người ấy tốt, vậy thôi là chưa đủ để tiến tới lâu dài. Vì tình yêu vốn cần nhiều hơn thế, hãy dành cho nhau thời gian để tìm hiểu trước tiên.

Công việc có những thay đổi mới mẻ. Tâm hồn nghệ sĩ cho thấy bạn đặc biệt phù hợp với những công việc liên quan tới hội họa, nghệ thuật. Nguồn năng lượng dồi dào từ bạn còn truyền tới những người xung quanh.

Có thể số tiền trong tài khoản của Xử Nữ hôm nay sẽ tăng lên đáng kể vì bạn biết cách cân đối chi tiêu, bạn biết cách hài lòng với cuộc sống của mình đồng thời được nhiều người giúp đỡ. Những khoản đầu tư trước đó của bản mệnh cũng bắt đầu sinh lời và mang về nguồn thu nhập khá ổn định, dồi dào.

Tình hình sức khỏe gặp chút vấn đề rắc rối, nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tâm trạng: Còn khá bộp chộp và xốc nổi lúc này.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 21

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Bọ Cạp, Ma Kết

Tiểu nhân: Thiên Bình

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình yêu cảm thấy mệt mỏi. Chòm sao này được khuyên hãy nên rời đi nếu cảm thấy không còn hạnh phúc. Thời gian sẽ trả lời cho tất cả, nên cũng đừng cảm thấy áy náy vì bất cứ điều gì.

Công việc đang gập ghềnh sóng gió. Bạn có nhiều ước mơ và hoài bão, đầu tiên phải kể đến đó là việc được tỏa sáng. Tuy nhiên, việc kém tự tin khiến bạn không dám theo đuổi mong mỏi của mình.

Về khía cạnh tài chính, nếu bạn đang muốn mua một món đồ giá trị hơn thì một chiếc điện thoại hay máy tính xách tay mới có thể giúp bạn giao tiếp, kết nối bạn bè tốt đấy.

Hạn chế đồ ăn vặt, thức ăn nhiều đường để giảm các bệnh về tim mạch.

Tâm trạng: Vui buồn lẫn lộn, có lúc thẫn thờ và khó hiểu.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 58, 66

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Song Tử, Bọ Cạp 

Tiểu nhân: Ma Kết

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình yêu hạnh phúc bền lâu. Tài chính đóng vai trò không kém phần quan trọng trong tình yêu của các cặp đôi. Bọ Cạp và người ấy hãy cùng nhau xây dựng hạnh phúc được lâu dài hơn.

Vận trình sự nghiệp đang đi lệch hướng. Bọ Cạp làm sai nhưng không biết mình sai vì ngay từ đầu đã áp dụng sai phương pháp. Tử vi cho rằng bạn cần một người soi đường dẫn lối giúp mình tìm ra nơi xử lý lại.

Về tài chính, bạn kiếm tiền và tiết kiệm tiền không dễ dàng gì, thì phải bảo vệ tiền, từ những nguy cơ làm mất, giảm tiền của chúng ta. Không để mất tiền khi gặp những rủi ro về bệnh tật, tai nạn và tử vong, bằng cách mua bảo hiểm nhân thọ.

Cân nặng tăng vùn vụt do chế độ ăn uống vô tội vạ.

Tâm trạng: Hạnh phúc, thỏa mãn với những gì đạt được.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 24, 66

Màu may mắn: Cam

Quý nhân:Nhân Mã, Thiên Bình

Tiểu nhân: Kim Ngưu, Sư Tử

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình yêu ít nhiều biến động. Đừng quên đặt mình vào vị trí của người kia để có sự thấu hiểu, sẻ chia. Nhân Mã và người thương nên tạo ra nhiều cuộc trò chuyện hơn nữa để có thêm thấu hiểu.

Vận trình sự nghiệp đi theo lối mòn. Nhân Mã được khuyên hãy tránh việc áp đặt suy nghĩ của mình lên những người xung quanh. Lựa chọn bạn có thể là khôn ngoan, nhưng nó có thể không phù hợp với người khác.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Nhân Mã hôm nay bạn sáng tạo và nhạy cảm trên con đường tìm kiếm tiền bạc. Đối với bạn, việc phản ánh lại những ý kiến xung quanh thì dễ hơn là trình bày những quan điểm riêng của mình. Nên bạn không thể cho ai vay tiền ngày hôm nay, bạn sẽ gặp phải rắc rối.

Còn chủ quan với các vấn đề liên quan tới sức khỏe, đó là điều không nên.

Tâm trạng: Vội vã, nóng nảy và khó kiểm soát cảm xúc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 21

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Thiên Bình, Bạch Dương

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm chân thành tin tưởng. Ma Kết cũng cảm nhận được mối liên kết đặc biệt giữa bạn và người ấy. Sự chân thành chính là mấu chốt để mối quan hệ được bền lâu, là niềm ao ước của bao người.

Vận trình sự nghiệp chần chừ do dự. Trong lòng chòm sao này còn nhiều thắc mắc chưa thể giải tỏa cùng ai. Khao khát biết thêm giúp bạn học hỏi được nhiều kinh nghiệm cho bản thân mình.

Hôm nay, vận may tiền bạc của Ma Kết có thể sẽ đến từ các công việc liên quan đến nghệ thuật hoặc bất động sản, nhà đất. Hãy mua bất động sản tại nơi những người giàu có hay lui tới.

Cần bổ sung các loại thực phẩm như rau xanh, bông cải, cải bó xôi để có thêm vitamin C.

Tâm trạng: Ngập ngừng, có nhiều thứ chưa thể tâm sự cùng ai.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1, 58

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Song Tử

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Tình yêu với Bảo Bình đích thực như cổ tích. Mối tình lãng mạn, đậm sâu đem tới cho các cặp đôi những dư vị đặc biệt khó tả. Bạn hãy cùng nửa kia

Đường sự nghiệp phát triển mạnh mẽ. Khả năng sáng tạo được tận dụng tối đa đem tới cho bạn những cơ hội lớn lao để phát triển bản thân. Điều này đặc biệt có lợi cho những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, hội họa.

Bạn lại có khả đánh giá tài chính rất tốt. Một khi bạn cảm thấy thoải mái, bạn sẽ rất dễ gần. Bạn có thể thiếu động lực, bất cẩn và không ngăn nắp.

Nên uống các loại trà xanh, nước uống ít ngọt để cải thiện vấn đề làn da.

Tâm trạng: Cảm xúc hỗn loạn và chưa tự mình làm chủ được.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 39, 59

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm cần thoải mái hơn. Song Ngư được khuyên đừng lúc nào cũng tự trách cứ bản thân. Không ai trên đời là hoàn hảo, bao dung với mình và người khác là cách để có được hạnh phúc mỹ mãn.

Vận trình sự nghiệp thiếu sự dứt khoát. Có những nỗi sợ lớn lao khiến bạn không còn tự tin với lựa chọn của bản thân. Tinh thần trách nhiệm cao sẽ sớm đưa bạn vượt qua điều đó, song đừng quá ôm đồm mà không thu được hiệu quả như ý.

Hôm nay nhờ sự nhạy bén mà bạn đầu tư sinh lời, thu nhập rất tốt, tài vận khởi sắc. Chòm sao này thể hiện mình là người có khiếu về bất động sản cũng như các quan hệ đối tác. 

Sức khỏe đạt ở mức trung bình, để an tâm hơn thì cần cân đối lại chế độ sinh hoạt, ngủ nghỉ.

Tâm trạng: Mơ hồ, ám ảnh và không dám quyết gì lúc này.

Tinh tượng: La Hầu

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6, 77

Màu may mắn: Đỏ, hồng tươi

Quý nhân: Sư Tử, Xử Nữ

Tiểu nhân: Nhân Mã, Thiên Bình

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương