Trắc nghiệm khả năng kinh doanh "thiên tài" qua hình bạn chọn

Theo bạn, vị trí nào an toàn nhất để đứng trong bức hình sau, điều đó sẽ tiết lộ khả năng thiên bẩm của bạn.

Bên dưới là đám lửa lớn, bên trên là chiếc cầu được chắp vá. Theo bạn, vị trí nào là an toàn nhất để đứng? Điều đó sẽ tiết lộ rất nhiều về bạn!

Trắc nghiệm khả năng kinh doanh

1. Chọn A

Nếu chọn vị trí A, bạn là người rất hiếm gặp. Trong các tình huống nguy cấp, khi mọi người còn đang do dự băn khoăn thì bạn đã tìm ra cách giải quyết và bước một bước khá xa rồi. Nếu điều hành một doanh nghiệp, bạn sẽ là một doanh nhân thành công và là một nhà lãnh đạo thực sự.

2. Chọn B

Bạn có một mức độ quan tâm và nhiệt tình tương đối cao để bắt đầu làm bất cứ điều gì mới mẻ. Bạn sẽ không bao giờ từ chối sự mới lạ, bởi càng thế bạn càng cảm thấy hứng thú. Khả năng sáng tạo của bạn được cho là vô biên và bạn có một tài năng thiên bẩm liên quan đến nghệ thuật.

3. Chọn C

Bạn thường làm nhiều hơn là nói. Tuy nhiên, mỗi khi bạn nêu lên ý kiến của mình, mọi người thường lắng nghe một cách chăm chú và bị thuyết phục. Bạn được sinh ra với tài lãnh đạo và sự thống trị mạnh mẽ. Nếu biết tận dụng ưu điểm của mình, bạn sẽ trở thành một nhà lãnh đạo xuất sắc.

4. Chọn D

Bạn có một khả năng học hỏi mạnh mẽ. Bạn có thể ngay lập tức nắm vững được bí quyết hay bí mật trong bất kì lĩnh vực nào. Bạn có tài về ngôn ngữ, và một khi đã tập trung vào một lĩnh vực nào đó, bạn sẽ ngày càng giỏi hơn. Bạn phù hợp với những công việc đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương