Tử vi hàng ngày 11/10 cung Sư Tử: Ăn xài phung phí

Tử vi hàng ngày 11/10/2020 cung Sư Tử, bạn chi tiêu khá phung phí vào thời điểm này do bạn chỉ vừa mắt những món đồ đắt tiền.

1. Tình duyên 

Trong tình cảm, quan hệ giữa bạn và người ấy có thể trở nên căng thẳng vì những suy diễn của bạn. Những suy nghĩ có phần kỳ quặc của bạn khiến đối phương mệt mỏi, chán chường và cảm thấy bị áp đặt. Nếu mọi chuyện đang đi quá xa, bạn nên chấm dứt cuộc đối thoại và chờ đến khi cả hai người đều bình tĩnh trở lại. 

2. Công việc

Hôm nay, bạn sẵn sàng đưa những vấn đề còn khúc mắc ra từ trước đến nay để giải quyết một thể cho xong. Sự rạch ròi và thẳng thắn của Sư Tử sẽ giúp xử lý những rắc rối còn tồn đọng. Nhưng bạn đừng thằng tính quá mà cũng gây mích lòng người khác đó.

3. Tài vận

Bạn chi tiêu khá phung phí vào thời điểm này do bạn chỉ vừa mắt những món đồ đắt tiền. Thực ra, nếu điều kiện kinh tế không cho phép, bạn chỉ nên mua những món đồ vừa tầm với mình. Rất có nhiều thứ có chất lượng tốt trong tầm giá, hãy là người mua hàng thông thái và hiểu rõ hoàn cảnh bản thân nhé.

4. Sức khỏe

Đừng quên thực hiện những kế hoạch rèn luyện sức khỏe mà bạn đã tự đặt ra cho bản thân từ rất lâu rồi nhưng chưa có cơ hội thực hiện. Bỏ công sức vào sức khỏe là một cuộc “làm ăn” mà bạn sẽ không bao giờ lo thua lỗ.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 11/10/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 39, 83 Màu may mắn: tím, da cam
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương