2 năm sau khi giải nghệ Ánh Viên xinh đẹp rạng ngời, hạnh phúc bên bạn trai bỗng úp mở chuyện trở lại thi đấu chuyên nghiệp

Ánh Viên hé lộ có thể trở lại “đường đua xanh”.

Năm 2022, người hâm mộ thể thao Việt Nam tiếc nuối khi kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên quyết định giải nghệ. Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, Ánh Viên tập trung phát triển sự nghiệp, trở thành cô giáo dạy bơi và hoàn thành việc học đại học. 

Đến năm 2024, dù đã không còn thi đấu nhưng tên tuổi của Ánh Viên vẫn khiến người ta phải nhớ đến. Cô nàng xinh đẹp hơn và luôn rạng rỡ mỗi khi xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào. Nữ kình ngư còn đã có bạn trai và tận hưởng cuộc sống hiện tại.

Ánh Viên trở thành cô giáo dạy bơi 
Ánh Viên trở thành cô giáo dạy bơi 

Tuy nhiên mới đây, chia sẻ trong một chương trình Ánh Viên bất ngờ hé lộ biết đâu một hai năm nữa Ánh Viên sẽ trở lại thi đấu đỉnh cao.

“Em quyết định giải nghệ một phần do cũng có tuổi, thứ hai em chưa hoàn thành việc học. Em đã phải suy nghĩ nhiều, được bạn bè gia đình động viên. Bên cạnh đó em được tiếp xúc nhiều bạn nhỏ, thấy được niềm của các bạn nhỏ, khi đó em bị áp lực thành tích,  các bạn nhỏ giúp em tìm được niềm vui nên em quyết định giải nghệ. Nhưng biết đâu sang năm hay sang năm nữa em lại trở lại”, Ánh Viên úp mở dự định trong tương lai.

Ánh Viên xinh đẹp rạng rỡ thời điểm hiện tại 
Ánh Viên xinh đẹp rạng rỡ thời điểm hiện tại 

Sự nghiệp thi đấu rực rỡ của Ánh Viên

Trải qua 10 năm thi đấu đỉnh cao, Nguyễn Thị Ánh Viên đã đi vào lịch sử thể thao Việt Nam với tư cách là VĐV gặt hái được nhiều thành tích nhất ở đấu trường SEA Games. Cùng với đó là các tấm huy chương danh giá ở đấu trường châu Á và thế giới. Đáng chú ý, Ánh Viên là kình ngư duy nhất của Việt Nam từng tham dự 3 kỳ Olympic liên tiếp.

Tính tổng cộng 5 kỳ SEA Games, Ánh Viên giành được thành tích "khủng" với 25 HCV, 9 HCB và 2 HCĐ. Ngoài ra, cô cũng ghi dấu ấn ở đấu trường châu lục khi giành được 1 HCV và 1 HCĐ tại giải vô địch châu Á 2016.

Cô cũng từng giành 2 HCĐ tại ASIAD 2014 và là VĐV duy nhất của Việt Nam dự 3 kỳ Olympic liên tiếp vào các năm 2012, 2016, 2020.

Hải Đăng

Lộ ảnh Ánh Viên cùng bạn trai đi tắm biển

Lộ ảnh Ánh Viên cùng bạn trai đi tắm biển

Ánh Viên vô tình để lộ khoảnh khắc bên bạn trai tin đồn khiến dân tình xôn xao.