5 động tác yoga giúp chị em cải thiện chuyện phòng the

Đối với phụ nữ, yoga như một loại thức uống thần kỳ mang lại sinh lực và vẻ đẹp hoàn hảo. Để cải thiện khả năng giường chiếu, đừng bỏ qua yoga.

Yoga đánh thức các giác quan, rèn luyện nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể, hoặc thậm chí là để xả stress hay cải thiện cảm giác của bạn. Ngoài ra chuyện “phòng the” của bạn sẽ được cải thiện tốt hơn đấy! 

Tư thế thân cây

Đây là phương pháp rèn luyện sự tập trung và thăng bằng cao độ. 
Đây là phương pháp rèn luyện sự tập trung và thăng bằng cao độ. 

Đây là phương pháp rèn luyện sự tập trung và thăng bằng cao độ. Cơ thể của người tập như hóa thành một thân cây và dùng việc hít thở để đưa nhựa sống tràn khắp các cơ quan. Tập luyện tư thế này thường xuyên, não sẽ hoạt động hiệu quả hơn để giải phóng những suy nghĩ gây phân tâm và kích thích các nơ-ron thần kinh truyền dẫn đến với các cơ quan thụ cảm, giúp nàng tăng cường ham muốn và nhanh đạt cực khoái.

Thực hiện: Đứng thẳng, khép hai tay ở hai bên hông. Từ từ nâng cao hai tay lên qua đầu, hướng thẳng lên trời, lòng bàn tay hướng vào nhau. Mắt nhìn thẳng phía trước. Dồn trọng lượng lên chân trái và đặt lòng bàn chân phải lên đùi trái, giữ hông hướng về phía trước. Hít thở thật sâu, giữ tư thế 20 giây. Đổi bên và lặp lại.

Tư thế rắn hổ mang

 Tư thế rắn hổ mang giúp khai thông luân xa số 4, nơi tạo ra tình yêu, sinh lực và hơi thở.
 Tư thế rắn hổ mang giúp khai thông luân xa số 4, nơi tạo ra tình yêu, sinh lực và hơi thở.

Tư thế này còn được gọi là Cobra pose uyển chuyển, dẻo dai và gợi cảm. Tập luyện tư thế này giúp khai thông luân xa số 4. Đây là nơi tạo ra tình yêu, sinh lực và hơi thở, nằm ngang với cột sống ngang tim hay là huyệt tâm du. Với một trái tim khỏe và hoạt động linh hoạt, các nàng sẽ dễ dàng cảm nhận sinh lực và duy trì nhiệt huyết trong suốt quá trình “yêu”.

Thực hiện: Nằm sấp trên thảm, hai chân mở bằng hông. Hai cánh tay co về phía ngực, bàn tay úp xuống sàn và thả lỏng vai. Hít vào, chống cánh tay xuống, dồn trọng lượng cơ thể vào hai bàn tay, nâng đầu và ngực cao lên, hướng đầu ra phía sau. Hít thở thật sâu, giữ tư thế 20 giây. Thở ra, từ từ hạ thân trước và đầu xuống sàn.

Động tác cây cầu

Động tác này hoạt động trên các chuỗi cơ phía sau cơ thể, gồm cơ duỗi, cơ mông, gân kheo.
Động tác này hoạt động trên các chuỗi cơ phía sau cơ thể, gồm cơ duỗi, cơ mông, gân kheo.

Động tác này hoạt động trên các chuỗi cơ phía sau cơ thể, bao gồm cơ duỗi, cơ mông và gân kheo. Đây còn được gọi là tư thế “đảo ngược” vì trái tim của bạn được nâng lên ở vị trí cao hơn đầu và hông, giúp tăng sự lưu thông máu, cân bằng nội tiết tố và giải phóng endorphins. Tất cả điều này sẽ giúp chị em cảm thấy tâm hồn bình yên, sức khỏe tinh thần tốt hơn, từ đó sức khỏe tình dục cũng được cải thiện.

Thực hiện: Nằm đặt lưng trên thảm, hai đầu gối co lên, hai bàn chân mở rộng. Hít vào, đồng thời đẩy bàn chân xuống sàn để nâng hông và sau đó là lưng lên khỏi sàn, cao hết mức có thể. Hít thở thật sâu, giữ tư thế 20 giây. Khi thở ra, hạ lưng xuống sàn lần lượt từng phần một, trước tiên là lưng trên, lưng giữa, lưng dưới, hông.

Động tác con bướm

Động tác con bướm giúp cải thiện lưu lượng máu đến vùng xương chậu.
Động tác con bướm giúp cải thiện lưu lượng máu đến vùng xương chậu.

Giúp cải thiện lưu lượng máu đến vùng xương chậu, giúp tăng cường sinh lực và năng lượng cho bộ phận nhạy cảm này. Khi đó, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận sự quyến rũ từ bên trong cơ thể và chủ động đưa ra những tư thế nóng bỏng hơn trong “chuyện ấy”. Ngoài việc giúp các chị em sở hữu một vòng ba gợi cảm, phần đáy thắt lưng ong quyến rũ thì tư thế còn đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì cân bằng trong cách tư thế tạo hưng phấn.

Thực hiện: Ngồi thẳng lưng trên thảm, hai gối cuộn lại và éo sát vào đùi sao cho lòng bàn chân chạm vào nhau. Hai tay ôm lấy các ngón chân, khuỷu tay thẳng. Quạt hai chân lên xuống như hai cánh bướm đang vẫy. Hít thở thật sâu, thực hiện vẫy đùi liên tục 20 giây/ Chú ý luôn Giữ thẳng phần lưng, vai và cổ. 

Động tác tăng cơ trung tâm

Động tác tăng cơ trung tâm là bí quyết cho vùng cơ trung tâm săn chắc và dẻo dai. 
Động tác tăng cơ trung tâm là bí quyết cho vùng cơ trung tâm săn chắc và dẻo dai. 

Là bí quyết cho vùng cơ trung tâm săn chắc và dẻo dai. Cơ trung tâm thường được gọi nôm na là cơ bụng, được cấu thành từ 3 vùng cơ bắp chính là cơ bụng trước, cơ bụng sau và cơ liên sườn (cơ chéo). Trong chuyện chăn gối, cơ trung tâm là vùng kết nối hoạt động của phần thân trên và phần thân dưới, giúp cơ thể vận hành nhịp nhàng và tăng mức độ linh hoạt ở các tư thế quan hệ đòi hỏi độ dẻo dai.

Thực hiện: Bắt đầu với tư thế nằm sấp thoải mái trên thảm. Siết chặt cơ bụng, sau đó kiễng hai mũi chân lên chạm sàn, đảm bảo hông thấp hơn lưng, tư thế chắc. Giữ lưng chắc, không thõng xuống, từ lưng xuống hông xuôi theo một đường thẳng. Hít thở thật sâu, giữ tư thế 20 giây.

Những lưu ý khi tập

Chọn một không gian phù hợp yên tĩnh cho việc tập luyện. Thời gian tập yoga tốt nhất là buổi sáng, trước khi ăn hoặc sau khi ăn khoảng 2 giờ. Khi thở trong yoga lưu ý hít thở sâu bằng mũi. Tập luyện tùy theo khả năng của mình, tránh việc tập luyện quá sức, hãy lắng nghe cơ thể bạn cho đến khi cơ thể bạn hoà nhịp với mỗi động tác.

AN LY (t/h)

Muốn làm vợ chồng lâu dài nên làm “chuyện ấy” trước hôn nhân

Muốn làm vợ chồng lâu dài nên làm “chuyện ấy” trước hôn nhân

Theo Pepper, muốn là vợ chồng lâu dài thì phải có sự hòa hợp trong tình dục và điều này muốn biết được thì phải làm “chuyện ấy” trước hôn nhân.