5 hồ bơi vô cực ở Việt Nam được báo nước ngoài khen ngợi

Đây đều là những bể bơi được các trang web du lịch nổi tiếng đưa vào top đẹp nhất và nhận được nhiều phản hồi tích cực của du khách.

Bể bơi Topas Ecolodge

Bể bơi thuộc về khu nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất Sa Pa, Lào Cai được xây dựng từ năm 2017. Khi tới đây, du khách có thể được ngắm nhìn những cánh đồng ruộng bậc thang uốn lượn xinh đẹp. Bể bơi nằm trên đỉnh đồi và nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp của các đỉnh núi và thung lũng phía xa. Đây là nơi hoàn hảo để thư giãn và đắm mình vào cảnh sắc thiên nhiên.

5 hồ bơi vô cực ở Việt Nam được báo nước ngoài khen ngợi

Hồ bơi có một bể nông cho trẻ em và chức năng massage bằng lực nước. Trên bờ là khu vực quầy bar phục vụ đồ uống và nhiều ghế tắm nắng.

Trang Forbes của Mỹ gọi đây là hồ bơi trên mây và giới thiệu về khu nghỉ dưỡng với căn nhà gỗ vươn ra sườn đồi. 

Bể bơi resort Fusion Maia Đà Nẵng

Bể bơi resort Fusion Maia Đà Nẵng  được bao quanh bởi vườn cây nhiệt đới tươi tốt, có thác nước và tầm nhìn ra bãi biển.

Nằm trên trục đường biển thuộc quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Fusion Maia sở hữu nét quyến rũ và sang trọng của một khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế. Các biệt thự được thiết kế đặc biệt hướng hồ bơi, hướng biển và có cả biệt thự spa cao cấp.

5 hồ bơi vô cực ở Việt Nam được báo nước ngoài khen ngợi

Trang CNTraveller, một webiste du lịch uy tín thế giới đã đưa ra danh sách 101 bể bơi trong khách sạn đẹp nhất trên thế giới. Việt Nam cũng góp mặt trong “bảng vàng” này với 3 cái tên khá đình đám – Fusion Maia Resort Đà Nẵng là một trong số đó.

Bể bơi resort The Anam Cam Ranh

Tạp chí du lịch AFAR bình chọn bể bơi resort The Anam Cam Ranh thuộc về top 11 bể đẹp nhất Châu Á. 

5 hồ bơi vô cực ở Việt Nam được báo nước ngoài khen ngợi

The Anam Resort là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp mang phong cách kiến trúc Pháp cổ điển và vẻ duyên dáng trầm mặc mang hơi thở truyền thống Việt Nam nổi lên như một điểm sáng cho lựa chọn những chuyến đi nghỉ dưỡng biển cao cấp gần khu vực Nha Trang.

Năm 2019, khu nghỉ dưỡng cũng nằm trong danh sách 25 resort tốt nhất thế giới trên tạp chí Luxury Travel của Australia. 

Bể bơi khách sạn Golden Bay Đà Nẵng

TripAdvisor giới thiệu Bể bơi khách sạn Golden Bay Đà Nẵng là hồ bơi được thiết kế dát vàng 24K lớn nhất thế giới. Bể bơi nằm ở vị trí có thể nhìn ra cầu Thuận Phước và vịnh Đà Nẵng. 

5 hồ bơi vô cực ở Việt Nam được báo nước ngoài khen ngợi

Bạn có thể đắm mình trong làn nước mát lạnh, ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, tắm nắng hoặc đắm chìm trong cảnh hoàng hôn rực rỡ

Bể bơi Four Seasons Resort The Nam Hai

TripAdvisor miêu tả về hồ bơi này nằm trên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh được nhiều đánh giá tích cực từ du khách trên khắp thế giới. Four Seasons Resort The Nam Hai nằm cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 30 phút đi xe. Nơi đây có 100 biệt thự hướng biển, 40 biệt thự hồ bơi riêng và 8 biệt thự gia đình, có giá từ 20 triệu đồng một đêm.

5 hồ bơi vô cực ở Việt Nam được báo nước ngoài khen ngợi

Các hồ bơi được thiết kế với kích thước bể Olympic và có khu vực dành riêng cho trẻ em. Bể bơi gần khu vực quầy lễ tân, có thể yêu cầu thay đổi nhiệt độ nước, để du khách thư giãn trong các điều kiện thời tiết khác nhau. 

Thanh Mai

Ngắm thế giới siêu xe điên rồ chỉ có ở Nhật Bản

Ngắm thế giới siêu xe điên rồ chỉ có ở Nhật Bản

Nếu có cơ hội tới Nhật Bản và ở lại Tokyo trong vài ngày, nhiều khả năng bạn sẽ tận mắt nhìn thấy một trong những siêu xe độc lạ,điên rồ này.