Á hậu Thụy Vân hé lộ con người thật của Binz

"Thuỵ Vân thấy Binz rất thân thiện và có một chút bối rối đáng yêu khi chia sẻ về cuộc sống của mình", á hậu Thụy Vân nói.

Chương trình Tết Nguyên đán 2024 “Hoa xuân ca” sẽ do MC Thụy Vân và BTV Quốc Khánh dẫn dắt. Chia sẻ về chương trình, MC Thụy Vân cho biết, “Hoa xuân ca” được đầu tư rất lớn, không chỉ ở phần dàn dựng mà còn quy tụ được dàn ngôi sao khủng của showbiz Việt như: Mỹ Tâm, Tùng Dương, Đen Vâu, Binz...

MC Thụy Vân.
MC Thụy Vân.

“Tôi thấy may mắn và vinh dự khi được ban lãnh đạo VTV và VFC tin tưởng giao cho vai trò người dẫn chương trình bên cạnh BTV Quốc Khánh cho chương trình Tết mang tên “Hoa xuân ca 2024”.

Chương trình được ghi hình liên tục 5 ngày từ sáng đến đêm. Toàn bộ ekip đã làm việc không biết ngày đêm, có những ngày khi tôi về đến khách sạn đã là 2h sáng. Mỗi một ngày, chúng tôi chỉ ghi hình được tối đa 4 nghệ sĩ”, MC Thụy Vân chia sẻ.

Thụy Vân kết hợp với stylist Trần Nhật Duy để chọn trang phục cho chương trình.
Thụy Vân kết hợp với stylist Trần Nhật Duy để chọn trang phục cho chương trình.

Theo Thuỵ Vân tiết lộ, để tham gia chương trình này cô và stylist Trần Nhật Duy đã chuẩn bị cả tháng và tìm được 5 bộ trang phục để ghi hình xuyên suốt 5 ngày tại Sài Gòn.

“Mỗi một nghệ sỹ là một mảng màu nên tôi cũng biến hoá theo. Khi là một quý cô dạ hội lộng lẫy, khi thì sắm sửa một cô nàng điệu đà và có khi lại vào vai cô Ba Sài Gòn với áo dài ngày xưa…”, Thụy Vân cho biết.

Tiết lộ về hậu trường khi gặp lại các nghệ sĩ, câu nói của ca sĩ Mỹ Tâm khiến Thuỵ Vân rất xúc động.

Thuỵ Vân hé lộ, cô là fan ruột của đàn chị Mỹ Tâm. Khi được dẫn giao lưu cùng ca sĩ Mỹ Tâm khiến cô rất hạnh phúc. Dù yêu mến Mỹ Tâm nhưng Thuỵ Vân vẫn e ngại không dám chuyện trò phía sau hậu trường quá nhiều với giọng ca “Hoa mi tóc nâu”. Tuy nhiên, câu nói của ca sĩ Mỹ Tâm dành cho Thuỵ Vân là “mỗi năm được gặp Vân một lần” khiến cô cảm thấy hạnh phúc.

MC Thụy Vân và ca sĩ Mỹ Tâm.
MC Thụy Vân và ca sĩ Mỹ Tâm.
Ca sĩ Hoàng Hải khiến Thụy Vân bất ngờ về ngoại hình.
Ca sĩ Hoàng Hải khiến Thụy Vân bất ngờ về ngoại hình.

Ngoài ca sĩ Mỹ Tâm, chương trình “Hoa xuân ca” còn mời thêm khách mời tưởng “lạ” hoá quen là “bố gấu” Hoàng Hải. Sau hiệu ứng gameshow The Mask Singer – ca sĩ Hoàng Hải đã quay trở lại giải trí và năm nay anh được đạo diễn “Hoa xuân ca” mời vào chương trình giao lưu.

Gặp lại Hoàng Hải sau nhiều năm, á hậu Thuỵ Vân cho biết, cách đây khoảng chục năm cô tham gia nhiều sự kiện có gặp ca sĩ Hoàng Hải. Sau đó anh dường như “biến mất” khỏi showbiz. Và sự tái xuất lần này của anh khiến Thuỵ Vân cảm thấy rất vui.

Thuỵ Vân hài hước: “Anh Hoàng Hải từng được ví là “hoàng tử ballad” có rất nhiều fan nữ hâm mộ. Tại chương trình “Hoa xuân ca”, tôi có duyên được gặp lại ca sĩ Hoàng Hải và thấy nhan sắc của anh vẫn trẻ đẹp dường như bị thời gian bỏ quên. Nhan sắc không già đi của anh chắc chắn sẽ khiến nhiều chị em phụ nữ ghen tỵ”.

Ca sĩ Binz
Ca sĩ Binz
Ca sĩ Đen Vâu.
Ca sĩ Đen Vâu.

Trong dàn khách mời năm nay, Á hậu Thuỵ Vân còn giao lưu với cả Binz và Đen Vâu.

Tiết lộ về 2 nam nghệ sĩ đình đám này, Thuỵ Vân đã có chia sẻ khá bất ngờ: “Binz vốn được gọi là badboy nhưng khi trò chuyện, Thuỵ Vân thấy Binz rất thân thiện và có một chút bối rối đáng yêu khi chia sẻ về cuộc sống của mình. Theo tôi thấy, quan điểm sống, suy nghĩ của mình Binz đã gửi hết vào âm nhạc. Khi trò chuyện ở ngoài đời, Binz rất điềm tĩnh và thân thiện”.

Và là một fan của Đen Vâu, Thuỵ Vân cũng có những chia sẻ rất vui: “Đen Vâu là idol của nhiều người trong đó có tôi. Tôi cảm nhận tính nghệ sĩ rất rõ trong con người Đen Vâu. Khi trò chuyện, Đen Vân vẫn còn một chút mơ màng trong âm nhạc. Đen Vâu luôn mang đến những cảm xúc chân thành, giản dị, mộc và sự chân thật của cuộc sống này khi đưa âm nhạc hay con người của Đen Vâu ở ngoài”.

Á hậu Thụy Vân hé lộ con người thật của Binz

Nhìn lại một năm vừa qua, á hậu Thuỵ Vân cũng tâm sự: “Chúng ta đã trải qua một năm khó khăn về kinh tế trên toàn cầu và bản thân tôi cũng bị ảnh hưởng không kém show của tôi cũng giảm đi tuy nhiên, tôi luôn lạc quan và thay vì lo lắng, tôi muốn dành thời gian để tập luyện sức khoẻ, thêm những dự án về truyền hình mà mình có thể đảm nhận được.

Tôi luôn sống một cách tích cực để mình không phải hối tiếc phút giây nào. Là một người mẹ, một người phụ nữ trong gia đình, tôi không còn quá nhiều khát vọng hay tham vọng như thủa 19, 20. Hiện tại, tôi chỉ mong cuộc sống của mình luôn khoẻ mạnh, bình an”.

Cuối cùng cô không quên gửi lời chúc đến khán giả: “Tết đến xuân về, tôi chúc mọi người khắp nơi sẽ có một năm mới bình an và hạnh phúc, thật nhiều may mắn và đừng quên xem chương trình “Hoa xuân ca” vào dịp Tết nguyên đán 2024”.

An