Admin diễn đàn Tinh Tế gây sốc khi công khai miệt thị cộng đồng LGBT, còn xuất hiện Ninh Dương Story dưới bài đăng xúc phạm

Dòng trạng thái của admin này hiện đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Mới đây, trên trang cá nhân của C.T - admin, đồng sáng lập của Tinh Tế - diễn đàn công nghệ lớn nhất nhì tại Việt Nam, đã có dòng trạng thái thể hiện thái độ miệt thị với cộng đồng LGBT. Theo đó, người này đăng tải hình ảnh chụp lại tiêu đề 2 bài đăng về một cặp đôi đồng tính nam và một cặp đôi đồng tính nữ, kèm dòng chia sẻ: “Khủng hoảng của loài người”. 

Cách nói này của admin diễn đàn nổi tiếng khiến nhiều người bức xúc. Mặt khác, có người phân tích rằng, xu hướng tính dục không thể bị dẫn dắt và điều này cũng không ảnh hưởng tới nhận thức hay hành vi của người khác. Câu: “khủng hoảng loài người” của C.T là quá nặng nề và mang tính quy chụp không thể chấp nhận được.

Bài đăng gây sốc của admin trang công nghệ nổi tiếng hàng đầu
Bài đăng gây sốc của admin trang công nghệ nổi tiếng hàng đầu

Phía dưới phần bình luận, nhiều người còn bất ngờ khi thấy xuất hiện bình luận có ảnh của cặp đôi đang rất hot hiện nay - Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương. Người gửi ảnh vào để "góp vui" với C.T sử dụng cách nói đầy mỉa mai, coi thường.

Admin diễn đàn Tinh Tế gây sốc khi công khai miệt thị cộng đồng LGBT, còn xuất hiện Ninh Dương Story dưới bài đăng xúc phạm

Đây không phải lần đầu tiên admin fanpage này gây tranh cãi với các phát ngôn gây sốc của mình. Trước đó, người này từng phê phán thói quen ăn uống cầm bê cả bát phở lên húp nước là không được giáo dục tốt từ trong gia đình. Không rõ, mục đích của C.T đang cố tạo tranh cãi để câu tương tác hay chỉ đơn thuần bày tỏ quan điểm cá nhân. Song, các bài đăng hiện của người này đang nhận nhiều ý kiến trái chiều, phẫn nộ từ cộng đồng mạng. 

Hải My

Vụ 'bị đuổi khỏi chung cư vì nuôi 19 con chó': Xuất hiện thêm các clip gây phẫn nộ của cô gái và chồng

Vụ "bị đuổi khỏi chung cư vì nuôi 19 con chó": Xuất hiện thêm các clip gây phẫn nộ của cô gái và chồng

Nhiều cư dân ở quận 7 cho biết trước đây P. cũng từng thuê căn hộ ở chung cư khác và cũng bị đuổi đi vì gây ảnh hưởng đến cư dân.