Angelababy nguy cơ đền bù hàng trăm tỷ đồng sau vụ bị phong sát ngầm vì xem show của Lisa (BLACKPINK)

Angelababy hiện đối mặt với rủi ro kinh tế đến từ đối tác sau khi đi xem biểu diễn ở bar thoát y.

Chỉ trong vỏn vẹn hai tháng, Angelababy từ ngôi sao giải trí được săn đón trở thành "con ghẻ" ở giới giải trí Trung Quốc. Hành động đến hộp đêm tại Paris (Pháp) xem nữ thần tượng Lisa biểu diễn khiến cô bị công chúng xứ tỷ dân tẩy chay.

Theo QQ, tên tuổi lao dốc không phanh của Angelababy gây tổn hại nghiêm trọng cho các đối tác đang làm việc với nữ diễn viên. Người đẹp Cô Phương Bất Tự Thưởng có thể phải đền tiền để khắc phục hậu quả. Dựa trên số lượng hợp đồng quảng cáo, phim ảnh đã ký kết, ngôi sao Hong Kong đối mặt với khoản đền bù khổng lồ, hơn 100 triệu NDT (hơn 334 tỷ đồng).

Angelababy hứng chịu nhiều hậu quả xấu sau khi đi xem Lisa biểu diễn thoát y
Angelababy hứng chịu nhiều hậu quả xấu sau khi đi xem Lisa biểu diễn thoát y

Trước scandal, Angelababy làm gương mặt đại diện cho 7 thương hiệu. Với mỗi hợp đồng quảng cáo kéo dài một năm, cô thu về 8 triệu NDT (hơn 26 tỷ đồng). Vậy nên, số tiền sao nữ phải bồi thường cho đối tác vì dính tai tiếng dẫn tới chấm dứt hợp đồng giữa chừng và gây ảnh hưởng tiêu cực tới nhãn hàng, rơi vào khoảng 56 triệu NDT (hơn 187 tỷ đồng).

Ở lĩnh vực phim ảnh, Angelababy có 4 tác phẩm gồm Mạn Ảnh Tầm Tung, Tương Tư Lệnh, Thái Cực 3: Đỉnh Cao Trong Tầm Mắt, Ánh Sáng Thời Đại đang chờ phát sóng. Việc nữ diễn viên bị đóng băng hoạt động khiến số phận của các dự án này bỏ ngỏ, khó nói trước có thể thuận lợi lên sóng hay không. Trong trường hợp, các bộ phim này bị "đắp chiếu" vô thời hạn vì Angelababy, cô có thể phải đền bù số tiền ít nhất 50 triệu NDT (167 tỷ đồng).

Các dự án phim mà Angelababy tham gia diễn xuất có nguy cơ không thể lên sóng
Các dự án phim mà Angelababy tham gia diễn xuất có nguy cơ không thể lên sóng

Theo một số nguồn tin trong Cbiz, chính vì số tiền bồi thường thiệt hại khổng lồ này mà gần đây Angelababy phải bán đi căn biệt thự sang trọng của mình. Cô cũng cậy nhờ chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh giúp đỡ tài chính và mối quan hệ để giải quyết khó khăn sau khi bị phong sát sự nghiệp.

Huỳnh Hiểu Minh trở thành phao cứu sinh cho cho sự nghiệp của Angelababy
Huỳnh Hiểu Minh trở thành phao cứu sinh cho cho sự nghiệp của Angelababy

Vy Anh

Huỳnh Hiểu Minh từ chối giúp Angelababy thoát 'phong sát ngầm'?

Huỳnh Hiểu Minh từ chối giúp Angelababy thoát "phong sát ngầm"?

Sự nghiệp Angelababy đang đối mặt sóng gió sau vụ ồn ào nghi vấn đi xem buổi diễn của Lisa.