Bà xã Song Joong Ki được cưng chiều như "bà hoàng" sau khi sinh con trai: Chồng tậu nhà khắp thế giới, mua sắm toàn đồ hiệu đắt đỏ

Song Joong Ki đã dành sự chăm sóc đặc biệt cho bà xã và con trai của mình.

Song Joong Ki và bà xã ngoại quốc Katy Louise Saunders đang có một cuộc hôn nhân viên mãn khi cùng nhau chia sẻ niềm hạnh phúc chào đón cậu con trai đầu lòng. Được biết vào tháng 6 vừa qua, bà xã cùa Song Joong Ki đã hạ sinh con trai đầu lòng tại Ý. Sau khi sinh em bé, sức khoẻ của cả hai mẹ con đều ổn định. Vì bố mẹ chồng ở xa nên việc chăm sóc em bé hoàn toàn nhờ vào bố mẹ vợ.

Trong thời gian này, Song Joong Ki cũng gần như lùi toàn bộ công việc để toàn tâm toàn ý bên vợ con. Theo tiết lộ, vì muốn Katy Louise Saunders ở gần ba mẹ vợ nên Song Joong Ki đã chủ động đưa vợ về Ý từ trước khi sinh. Điều này cho thấy sự tinh tế của nam diễn viên dành cho bà xã.

Truyền thông Hàn nhận định, Katy Louise Saunders đang có cuộc sống như "bà hoàng" sau khi sinh con trai cho Song Joong Ki. Từ khi kết hôn, Song Joong Ki dành toàn tâm toàn ý cho bà xã đồng thời chuẩn bị cho cả hai cuộc sống vô cùng sung túc, giàu có. 

Bất động sản rải khắp thế giới

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Song Joong Ki vừa tậu thêm 1 căn hộ đắt đỏ tại Hawaii. Được biết, căn hộ này nằm trong 1 toà nhà ngụ tại khu vực giành cho giới nhà giàu ở Hawaii.

Điều đáng nói, căn hộ này còn tăng giá theo ngày bởi một vài năm trở lại đây, Hawaii trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng của các tỷ phú, siêu sao trên toàn thế giới. Theo tiết lộ, căn hộ của Song Joong Ki có diện tích khoảng 150 mét vuông với 2 phòng ngủ và phòng tắm.

Nguồn tin này cũng cho biết, Song Joong Ki và bà xã dự kiến sẽ để nơi này làm địa điểm nghỉ dưỡng cho cả gia đình.

Ngoài căn biệt thự tại Hawaii, Song Joong Ki còn sở hữu căn nhà có giá trị đắt đỏ tại Hàn Quốc. Được biết, cơ ngơi tại Hàn Quốc của Song Joong Ki có giá trị khoảng 20 tỷ won (khoảng gần 370 tỷ đồng). Căn hộ này có 3 tầng dưới đất và 2 tầng trên mặt đất, với tổng diện tích sàn là gần 1.000m2. Theo dự kiến, khi con trai cứng cáp hơn Song Joong Ki sẽ đưa vợ còn về sống ở nơi này khi trở về Hàn Quốc.

Hình ảnh về khu chung cư cao cấp do tờ Etoland cung cấp, các căn biệt thự tại đây có thiết kế sang trọng với tầm nhìn ra sông Hàn.
Hình ảnh về khu chung cư cao cấp do tờ Etoland cung cấp, các căn biệt thự tại đây có thiết kế sang trọng với tầm nhìn ra sông Hàn.

Ngoài ra, truyền thông Hàn còn đưa tin, để thuận tiện cho việc sinh sống lâu dài tại Rome, Ý thì Song Joong Ki cũng đã tậu nhà cho mình tại nơi đây. Mặc dù giá trị căn nhà chưa được tiết lộ nhưng với mức giá bất động sản đắt đỏ tại Ý thì chắc chắn căn nhà mà Song Joong Ki sở hữu cũng không hề "rẻ" chút nào.

Song Joong Ki tại Rome. 
Song Joong Ki tại Rome. 

 Và với sự yêu chiều của Song Joong Ki dành cho bà xã thì chắc chắn đây cũng là một căn nhà đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Trên trang cá nhân của mình, Song Joong Ki từng chia sẻ một số hình ảnh về cuộc sống tại Rome. Mặc dù chưa xác định nhưng theo nhiều người có vẻ như đây là căn nhà của anh tại Ý. Theo những hình ảnh tiết lộ thì căn nhà sang trọng và cổ kính với phòng tắm rộng rãi.

Mua sắm toàn đồ hiệu đắt đỏ 

Từ khi bà xã mang thai, Song Joong Ki đã cho vợ cuộc sống thượng lưu nhất có thể. Được biết, khi ở Hàn Quốc, bà xã Song Joong Ki từng đi mua sắm đồ trẻ em tại những cửa hàng cao cấp nhât hàn Quốc. Theo tiết lộ, phần lớn quần áo trẻ em tại cửa hàng mà bà xã Song Joong Ki mua sắm có giá khoảng 400 nghìn won/1 sản phẩm (hơn 7 triệu đồng).

Bà xã Song Joong Ki thường mua sắm ở những cửa hàng siêu đắt đỏ. 
Bà xã Song Joong Ki thường mua sắm ở những cửa hàng siêu đắt đỏ. 

 Nếu là sản phẩm theo bộ thì có thể lên tới 600 nghìn won (khoảng gần 11 triệu đồng). Truyền thông Hàn cho hay, đây là địa điểm mua sắm quen thuộc của gia đình thượng lưu, siêu giàu tại Hàn Quốc khi muốn sắm đồ cho trẻ em.

Thời gian tại Rome, cả hai vợ chồng thường mua sắm ở những khu đồ hiệu sang chảnh. 
Thời gian tại Rome, cả hai vợ chồng thường mua sắm ở những khu đồ hiệu sang chảnh. 

 Tại Ý, khi vợ chuẩn bị sinh em bé thì Song Joong Ki cũng thường xuyên hộ tống bà xã tới những khu mua sắm đắt đỏ. Tất nhiên, mức chi phí mua sắm tại Rome cũng không hề nhẹ nhàng. Theo netizen ghi lại được cho thấy Song Joong Ki và Katy Louise Saunders thường xuyên có mặt tại các cửa hàng cao cấp tại Rome để sắm đồ.

Chỉ những điều này thôi cũng đủ thấy sự cưng chiều và chăm sóc tuyệt đối của Song Joong Ki dành cho bà xã và quý tử. 

Thanh Yên

Song Joong Ki bị bắt gặp hò hẹn với bạn diễn sau 2 năm ly hôn Song Hye Kyo

Song Joong Ki bị bắt gặp hò hẹn với bạn diễn sau 2 năm ly hôn Song Hye Kyo

Trước sự nghi ngờ của fan và tò mò của truyền thông, Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin đều không lên tiếng.