Bất ngờ với hình ảnh diện áo dài hồi cấp 3 của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, nhan sắc cực khác hiện tại

Khác với vẻ đẹp sắc sảo ở thời điểm hiện tại, Thùy Tiên của nhiều năm trước lại vô cùng ngọt ngào và dịu dàng.

Mới đây, những hình ảnh Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên diện áo dài từ hồi cấp 3 đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, từ khi học cấp 3, Thùy Tiên đã sở hữu chiều cao nổi bật hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Thời cấp 3, Thùy Tiên cũng rất tích cực tham gia các hoạt động, phong trào của trường và từng nằm trong đội văn nghệ của trường.

Hình ảnh trong trẻo ngây thơ của Hoa hậu Thùy Tiên thời cấp 3. 
Hình ảnh trong trẻo ngây thơ của Hoa hậu Thùy Tiên thời cấp 3. 

Theo tiết lộ, Thùy Tiên có tính cách vô cùng vui vẻ và tích cực, tràn đầy năng lượng. Ngay khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, trường THPT Nguyễn Công Trứ cũng đã đăng tải hình ảnh của Thùy Tiên và gửi lời chúc mừng đến cô.

Từ hồi cấp 3 Thùy Tiên đã cực kỳ năng động, thường xuyên tham gia các hoạt động đoàn thể. 
Từ hồi cấp 3 Thùy Tiên đã cực kỳ năng động, thường xuyên tham gia các hoạt động đoàn thể. 

Thời điểm cấp 3 mặc dù sở hữu chiều cao nổi trội nhưng Thùy Tiên vẫn chưa có sự nổi bật về nhan sắc. Theo nhiều người khi ấy Thùy Tiên vẫn còn giữ nguyên nét hồn nhiên, ngây thơ của tuổi học trò, đặc biệt hàm răng vẫn còn có phần hơi khấp khiểng.

Tuy nhiên, sự rạng rỡ và tràn đầy năng lượng của Thùy Tiên khiên người đẹp luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3 với danh hiệu học sinh xuất sắc, Thùy Tiên trở thành sinh viên khoa Pháp văn của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia TP.HCM). Thùy Tiên cho biết, trong các môn học cô đặc biệt yêu thích ngoại ngữ, người đẹp từng chia sẻ khi lựa chọn chuyên ngành tiếng Pháp: "Tôi luôn rất đam mê các ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh. 12 năm học phổ thông, với tôi ngôn ngữ này đã tạm đủ. Tôi vẫn muốn học thêm tiếng Pháp vì rất yêu con người và văn hóa nơi đây, mong muốn tìm hiểu nhiều hơn về quốc gia này. Đó cũng chính là lý do tôi chọn ngành học hiện tại".

Ở thời điểm hiện tại, Thùy Tiên ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ hơn. Các đường nét ngây thơ ngày xưa đã được thay thế bằng các nét sắc sảo và nữ tính. Theo nhận xét của cư dân mạng, có thể thấy nhan sắc của Thùy Tiên ngày càng nở rộ. Đặc biệt, người đẹp có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ ngọt ngào tới cá tính, từ gợi cảm cho tới kín đáo.

Thùy Tiên ngày càng mặn mà và xinh đẹp. 
Thùy Tiên ngày càng mặn mà và xinh đẹp. 

Thanh Yên

Hoa hậu nhí Hồng Lam mặc thiết kế dài 20m, gây ấn tượng tại show Tinh hoa cố đô

Hoa hậu nhí Hồng Lam mặc thiết kế dài 20m, gây ấn tượng tại show Tinh hoa cố đô

Dù mới 11 tuổi nhưng Hồng Lam rất tự tin khi trình diễn cùng sân khấu với nhiều người mẫu, hoa hậu nổi tiếng.