Bệnh viện quá tải, tài tử Hàn Quốc tử vong vì không được cấp cứu kịp thời

Rất nhiều người hâm mộ khắp nơi đang bày tỏ niềm xót thương trước sự ra đi của nam tài tử nổi tiếng xứ kim chi.

Ngày 19/3 vừa qua, người hâm mộ Hàn Quốc không khỏi bàng hoàng khi nhận tin nam tài tử Lee Chi Hoon đã qua đời vì bị nhiễm trùng máu cấp tính. Điều đáng nói, trướcp đó đại diện của tài tử Tiên nữ cử tạ Moon Ji Yoon cũng tuyên bố rằng anh qua đời vì nguyên nhân y hệt Lee Chi Hoon.

Sự ra đi đột ngột của Lee Chi Hoon để lại nhiều niềm tiếc thương cho người hâm mộ khi anh mới vừa bước sang tuổi 32.  Lee Chi Hoon được biết tới là thành viên chủ chốt của chương Allzzang Generation, BJ nổi tiếng trên AfreecaTV.

Ngôi sao Lee Chi Hoon qua đời đột ngột ở tuổi 32
Ngôi sao Lee Chi Hoon qua đời đột ngột ở tuổi 32

Trước đó, chỉ 6 ngày trước khi qua đời, Lee Chi Hoon đã đăng một thông báo tạm dừng phát sóng trên fanpage cá nhân vì nghi ngờ mình bị nhiễm virus corona và đang tập trung điều trị trong bệnh viện.

Anh viết: "2 ngày trước, tôi đã đến và xuất viện vì căn bệnh nhiễm trùng hạch bạch huyết. Tuy nhiên, đến hôm nay, tôi lại cảm thấy đau nhức cơ thể nghiêm trọng. Tôi hy vọng nó không phải là virus corona. Tôi thậm chí không có sức để giữ chuột máy tính. Vì vậy, tôi sẽ để lại thông báo qua điện thoại di động. Đây là một thời gian rất khó khăn cho tất cả mọi người, vì vậy hãy chờ đợi nhé".

Theo tiết lộ của người đồng nghiệp thân thiết với Lee Chi Hoon, nam nghệ sĩ bị bệnh viện từ chối chữa trị do hệ thống y tế đã quá tải. Lee Chi Hoon đã phải làm xét nghiệm xem có bị nhiễm virus Covid-19 không rồi mới được nhập viện điều trị ở một phòng khám tư. 

Người này nói: "Lee Chi Hoon phải tiếp tục đợi cho đến khi có kết quả âm tính với virus corona mới được nhập viên điều trị. Đến lúc đó nhiễm trùng đã lan đến não và kết quả xấu nhất đã xảy ra"

Kết quả xét nghiệm cho thấy anh âm tính nhưng chứng nhiễm trùng máu cấp tính mới là nguyên nhân khiến anh qua đời.

Tang lễ của Lee Chi Hoon sẽ được tổ chức vào ngày thứ hai tuần sau.

Thanh Mai

Hai nhà mạng Mỹ đề xuất hạn chế 5G gần sân bay

Hai nhà mạng Mỹ đề xuất hạn chế 5G gần sân bay

AT&T và Verizon – hai nhà mạng di động hàng đầu ở Mỹ đã cùng nhau đề xuất hạn chế năng suất của sóng 5G băng tần C ở gần khu vực sân bay, trước quan ngại ảnh hưởng đến an toàn hàng không.