Bị cấm sóng vì đi xem show thoát y như Angelababy, mỹ nhân Diên Hy Công Lược cầu cứu, xin tái hôn với chồng cũ

Một số nguồn tin cho biết Trương Gia Nghê đã tìm sự giúp đỡ của chồng cũ sau khi cô bị phong sát sự nghiệp.

Cuối tháng 9 vừa qua, Trương Gia Nghê bị lan truyền hình ảnh đi xem buổi biểu diễn của Lisa tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse ở Paris (Pháp). Vụ việc khiến nữ diễn viên bị dư luận tẩy chay, nhận hình phạt "cấm sóng ngầm" như Angelababy. Trên truyền thông, người đại diện của mỹ nhân Diên Hy Công Lược chia sẻ rằng: "Không có ý định khiếu nại về lệnh cấm của cơ quan chức năng, và chấp nhận hậu quả này".

Đáng chú ý, Trương Gia Nghê vướng tai tiếng khi tên tuổi đang thăng tiến đáng kể sau ly hôn. Cô được yêu thích nhờ tham gia show Đạp Gió cùng Chi Pu và có màn thể hiện ấn tượng trên màn ảnh với vai diễn "tiểu tam" trong phim Chuyện Tốt Thành Đôi.

Trương Gia Nghê bị cấm sóng ngầm sau khi xem show của Lisa ở câu lạc bộ thoát y
Trương Gia Nghê bị cấm sóng ngầm sau khi xem show của Lisa ở câu lạc bộ thoát y
Trương Gia Nghê đánh mất danh tiếng một cách đáng tiếc
Trương Gia Nghê đánh mất danh tiếng một cách đáng tiếc

Theo Sohu, Trương Gia Nghê hiện lui về ở ẩn như Angelababy. Phải tạm hoãn nhiều hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên tổn thất tiền của và danh tiếng nặng nề. Một số người trong ngành tiết lộ, Trương Gia Nghê đang cố hàn gắn tình cảm để tái hôn với chồng cũ Mãi Siêu. Nữ diễn viên cần chỗ dựa kinh tế vững chắc để bắt đầu lại sự nghiệp. Được biết, Mãi Siêu là CEO công ty tổ chức sự kiện. Nhà chồng cũ của Trương Gia Nghê cũng có tiền, có quyền. 

Trong một cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, Trương Gia Nghê từng chia sẻ cô và Mãi Siêu vẫn còn tình cảm với nhau dù đã chia tay. Trên mạng xã hội, Mãi Siêu cũng từng cho biết anh mong muốn được bắt đầu lại với Trương Gia Nghê. Đường ai nấy đi đã gần 1 năm, thiếu gia này vẫn để profile… là "chồng Trương Gia Nghê".

Trương Gia Nghê muốn bắt đầu lại với Mãi Siêu
Trương Gia Nghê muốn bắt đầu lại với Mãi Siêu

Tuy nhiên, QQ cho biết người đẹp sinh năm 1987 muốn quay lại với Mãi Siêu không phải chuyện dễ dàng. Cô vốn không được lòng mẹ chồng cũ. Bên cạnh việc Mãi Siêu ngoại tình, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu bất hòa được cho là 1 trong những nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Trương Gia Nghê đổ vỡ. Gia đình của Mãi Siêu luôn muốn lấy cháu, không lấy dâu.

Trương Gia Nghê là mỹ nhân nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Cô từng tham gia các phim như Một Thoáng Mộng Mơ, Cung Tỏa Liên Châu, Tinh Trung Nhạc Phi, Hiệp Khách Hành... Khi góp mặt trong tác phẩm Diên Hy Công Lược, cô được ca tụng là "Phi tần đẹp nhất của vua Càn Long".

Nguồn: Sohu, QQ

Vy Anh

Angelababy nguy cơ đền bù hàng trăm tỷ đồng sau vụ bị phong sát ngầm vì xem show của Lisa (BLACKPINK)

Angelababy nguy cơ đền bù hàng trăm tỷ đồng sau vụ bị phong sát ngầm vì xem show của Lisa (BLACKPINK)

Angelababy hiện đối mặt với rủi ro kinh tế đến từ đối tác sau khi đi xem biểu diễn ở bar thoát y.