Bị Phạm Thoại nói tham gia show Hương Giang chỉ là "làm trò hề", Cô Hai Báo lên tiếng

Cô Hai Báo chính thức lên tiếng phản bác Phạm Thoại khi bị cho là không thích hợp tham gia chương trình "Ngôi sao chốt đơn".

Tập 1 của chương trình truyền hình Ngôi sao chốt đơn 2024 vừa lên sóng cùng với sự góp mặt của các giám khảo Hương Giang, Dược Sĩ Tiến, Diệp Lâm Anh, Lê Dương Bảo Lâm. Trong tập này, nhân vật Cô Hai Báo từng gây bão trên TikTok bất ngờ xuất hiện với vai trò thí sinh.

Cô Hai Báo
Cô Hai Báo

Theo đó, Cô Hai Báo thi đấu đối kháng với Vinh Gấu nhưng không được đánh giá cao vì liên tục nói vấp, quên thông tin sản phẩm. Khi tập 1 kết thúc, Phạm Thoại - 1 trong những huấn luyện viên của Ngôi sao chốt đơn đã livestream nói thẳng về việc Cô Hai Báo tham gia chương trình này.

Phạm Thoại cho rằng Cô Hai Báo không hợp với Ngôi sao chốt đơn, cũng chẳng phải nhà sáng tạo nội dung. Việc Cô Hai Báo góp mặt trong chương trình chỉ là "làm trò hề". Đồng thời, Phạm Thoại cũng khẳng định Cô Hai Báo không thể đi sâu trong chương trình.

Phát ngôn không kiêng nể của Phạm Thoại lập tức gây bão mạng. Một số người cho rằng Phạm Thoại nên cẩn trọng lời nói, hạn chế việc làm tổn thương người khác. Dẫu vậy, vẫn có không ít khán giả đánh giá rằng Phạm Thoại nói đúng.

Bị Phạm Thoại nói tham gia show Hương Giang chỉ là
Phạm Thoại cho rằng Cô Hai Báo không thích hợp tham gia chương trình
Phạm Thoại cho rằng Cô Hai Báo không thích hợp tham gia chương trình

Trước việc bị Phạm Thoại chê bai, Cô Hai Báo đã chính thức lên tiếng. Người này bày tỏ: "Đem tên tôi ra câu view hả. Tôi biết là tôi không có kỹ năng, không biết gì hết trơn về phần livestream bán hàng. Tôi đến đó để học hỏi để mọi người cho tôi nhiều kinh nghiệm hơn. Tại sao lại nói tôi đến đó làm trò hề. Đau lòng thiệt. Thi 10 cuộc thi, rớt 11 cuộc thi, dạ đúng, có rớt 11 cuộc thi thì tôi vẫn đi thi".

Đồng thời, Cô Hai Báo cũng khẳng định mình là một nhà sáng tạo nội dung chứ không như lời Phạm Thoại nói.

Cô Hai Báo đáp tra Phạm Thoại, cho rằng mình cũng là một nhà sáng tạo nội dung thứ thiệt 
Cô Hai Báo đáp tra Phạm Thoại, cho rằng mình cũng là một nhà sáng tạo nội dung thứ thiệt 

"Bạn không coi đó là sáng tạo nhưng tôi xem đó là sáng tạo. Tự tôi sáng tạo và làm nên thương hiệu cá nhân cho tôi. Bới tô cơm cũng là nội dung sáng tạo. Những cái clip của tôi toàn triệu view mà", Cô Hai Báo nói thêm.

Ngôi sao chốt đơn là chương trình thực tế về livestream bán hàng do Hương Giang - Dược Sĩ Tiến sáng tạo nên. Chương trình hiện đang thu hút sự chú ý vì có sự tham gia của nhiều TikToker nổi tiếng. 

Su

Phạm Thoại à, đừng dùng chuyện lấy vợ để đem khán giả ra làm trò đùa!

Phạm Thoại à, đừng dùng chuyện lấy vợ để đem khán giả ra làm trò đùa!

Có thể chỉ là trò đùa của ngày "Cá tháng tư" nhưng một câu xin lỗi vu vơ vẫn khiến những người tin tưởng cảm thấy bị tổn thương không ít.