"Biểu tượng gợi cảm Kpop" comeback sau 2 năm: Hết ôm ấp lại khoá môi "bạn trai" nồng nhiệt nhưng bị netizen "ghẻ lạnh"?

Thành tích trong đợt comeback mới nhất của nữ idol này thật sự đáng báo động.

Sau gần 2 năm im hơi lặng tiếng, "biểu tượng gợi cảm Kpop" HyunA chính thức quay trở lại với EP Attitude cùng ca khúc chủ đề Q&A. Đây cũng là album đầu tiên mà HyunA phát hành dưới trướng công ty chủ quản mới At Area sau khi rời khỏi P Nation của PSY vào tháng 8/2022.

Trái ngược với phong cách âm nhạc sôi động trước đó, lần tái xuất này của HyunA bỗng nhiên "nhẹ nhàng" hơn hẳn. Toàn bộ MV cũng ghi lại những khoảnh khắc của một cặp đôi đang yêu với nhiều phân đoạn tình cảm giữa HyunA và bạn diễn nam. Điểm nhấn là ở đoạn cuối, HyunA cùng nam chính đã khoá môi cực tình dưới bể bơi.

HyunA có nhiều cảnh thân mật với bạn diễn nam
HyunA có nhiều cảnh thân mật với bạn diễn nam

Dù đã nhá hàng trước đó từ sớm nhưng dường như màn comeback sau 2 năm của HyunA không được fan Kpop mặn mà cho lắm. Q&A hoàn toàn mất hút trên các BXH nhạc số khi chỉ đạt #132 Genie. Bên cạnh đó, lượt view trên YouTube cũng khá thê thảm khi không đạt nổi 100 nghìn view sau 5 giờ lên sóng hoặc có thể do đang bị "đóng băng" lượt xem. 

MV chưa được 100 ngàn view sau 5 tiếng ra mắt
MV chưa được 100 ngàn view sau 5 tiếng ra mắt

Tuy nhiên, doanh số album ngày đầu là 10,372 bản - cao nhất trong tất cả các album của HyunA nhưng đây lại là con số đáng báo động với 1 idol kỳ cựu có tiếng tăm như cô. Một số ý kiến cho rằng nhạc lần này hay hơn thời còn ở công ty PSY nhưng lại không hợp thị hiếu công chúng. Bên cạnh đó, chất giọng "chipmunk" đặc trưng của HyunA cũng hoàn toàn biến mất trong ca khúc này khiến nhiều người không thể nhận ra:

- Cô này không làm cái gì đó mới mẻ hơn được hay sao. MV nào cũng là cảnh 2 người ôm hôn, xà nẹo các thứ. Nhạt quá! Nhưng nhạc nghe thì cũng ok á nhưng lại không phải gu mình nên thấy cũng bình thường.

- Hơi hay mà cũng dở dở, nghe nó ấy ấy lắm thiếu thiếu gì á.

- Nghe như ai ca chứ không nghe ra giọng HyunA, flop luôn.

- Nhạc hay hơn hồi ở công ty PSY, chắc do chia tay cậu kia (ý chỉ Dawn) nên nhạc hay hơn hẳn. Cũng không còn kiểu gây sốc hú hồn như mấy bài trước, nhạc công nhận là hay dễ ngấm.

Màn comeback của HyunA đang có thành tích đáng báo động
Màn comeback của HyunA đang có thành tích đáng báo động

Hải Lan

Nhóm nữ Kpop 'nhọ' nhất Gen 4: Thành tích bết bát, toàn gây tranh cãi về vị trí center, lần comeback cuối lại đụng ngay drama nhà HYBE!

Nhóm nữ Kpop "nhọ" nhất Gen 4: Thành tích bết bát, toàn gây tranh cãi về vị trí center, lần comeback cuối lại đụng ngay drama nhà HYBE!

Những tưởng sẽ trở thành 1 tên tuổi triển vọng của Kpop, nhóm nữ này lại ngày càng thụt lùi do cách quảng bá sai lầm của công ty chủ quản.