BIGBANG đã dự đoán trước tương lai tù tội của Seungri?

Những nhận xét của BIGBANG trong quá khứ dành cho cựu thành viên Seungri viral trở lại sau khi bê bối Burning Sun lần nữa bị vạch trần.

Những ngày gần đây, phim tài liệu về vụ bê bối Burning Sun của BBC đưa bê bối tình dục lớn nhất showbiz Hàn trở lại mặt báo. Phóng sự thực tế được tiết lộ bởi hai phóng viên giải trí theo dõi Burning Sun đã vạch trần tội ác của các bên liên quan. Fan Kpop bàng hoàng khi nhìn thấy góc khuất kinh khủng, hình ảnh băng hoại đạo đức của những người từng là thần tượng một cách trần trụi nhất. 

BBC bóc trần sự thật về Burning Sun
BBC bóc trần sự thật về Burning Sun

Trong số đó, nổi cộm nhất là cựu thành viên BIGBANG Seungri. Những chi tiết về Burning Sun, hành động bạo lực phụ nữ, mượn tên nhóm hành động lỗ mãng đều bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề. Giữa lúc Seungri bị cuốn vào tâm bão, nhiều người "đào" lại những nhận xét cũ của BIGBANG về người em út trong quá khứ.

Một đoạn video từ năm 2017 đang viral trên các nền tảng ghi lại buổi giao lưu của BIGBANG cùng fan. Khi ấy, cả nhóm cùng dự đoán về tương lai BIGBANG của 5 năm sau. Cuộc trò chuyện nhanh chóng hướng về phía Seungri. 4 thành viên liên tục đặt câu hỏi và cảm thán "Seungri thật đáng thương. Đáng chú ý, Taeyang bất ngờ nói "Em đã bị lệnh cấm xuất cảnh".

Taeyang dự đoán Seungri sẽ bị cấm xuất cảnh
Taeyang dự đoán Seungri sẽ bị cấm xuất cảnh
Seungri khó chịu:
Seungri khó chịu: "Đừng có làm em giống như một tên tội phạm vậy chứ!"

Lúc này, các thành viên đều có phản ứng rất khác lạ, Daesung và G-Dragon bụm miệng cười trước câu đùa, còn T.O.P thì tỏ khá bình tĩnh vuốt vai Seungri nói: "Anh đã thấy ảnh của em gần đây đăng trong bệnh viện". Seungri lúc này mới khó chịu: "Đừng có làm em giống như một tên tội phạm vậy chứ!". Chi tiết này khiến người hâm mộ nổi da gà vì dường như BIGBANG đều dự đoán được tương lai tù tội của Seungri.

Trò đùa về việc
Trò đùa về việc "BIGBANG 4 thành viên" bỗng viral sau nhiều năm

Trong một sự kiện tại Nhật Bản, Taeyang từng đùa rằng BIGBANG chỉ có 4 thành viên, nhắc đi nhắc lại câu nói "FOURever BIGBANG". Trò đùa này viral sau nhiều năm, nhất là giữa lúc Seungri vướng bê bối, bị fan quay lưng. Các V.I.P từ bỏ, thể chấp nhận một thần tượng tồi tệ như Seungri. 

Trong những năm 2015 - 2017, G-Dragon liên tục nhắc nhở Seungri không nên giao du với bạn xấu. Kết cục Burning Sun càng cho thấy Seungri đã đi lệch khỏi quỹ đạo đến thế nào. Vì lòng tham cá nhân, cựu idol đã có những hành động không thể tha thứ. Qua các đoạn băng do BBC cung cấp, người ta càng nhìn rõ vấn đề đạo đức của Seungri nghiêm trọng đến thế nào. 

Seungri vốn là thành viên đã bị loại khỏi đội hình cuối của BIGBANG
Seungri vốn là thành viên đã bị loại khỏi đội hình cuối của BIGBANG

Ở thời điểm thành lập nhóm, Seungri vốn là thành viên đã bị loại khỏi đội hình cuối. Nhưng nhờ nỗ lực và sự kiên nhẫn, cựu idol thuyết phục được Yang Hyun Suk, chính thức debut cùng BIGBANG. Trong nhiều chương trình thực tế, BIGBANG cũng chia sẻ việc Seungri gia nhập phút cuối từng bị cả nhóm phản đối. Nhưng sau cùng, các thành viên vẫn yêu thương và giúp đỡ cậu em út này. 

Burning Sun không phải là scandal duy nhất Seungri gặp phải trong sự nghiệp. Hồi 2012, cựu thành viên BIGBANG đã vướng bê bối tình dục tại Nhật, phải tạm dừng hoạt động. Lúc này, sự nghiệp của BIGBANG đang ở đỉnh cao. G-Dragon và Taeyang không ngại dư luận, đứng ra bảo vệ Seungri và cầu xin dư luận khoan dung, tha thứ.

Những gì Seungri gây ra thực sự khiến fan trung thành nhất cũng phải thất vọng
Những gì Seungri gây ra thực sự khiến fan trung thành nhất cũng phải thất vọng
Sau khi phim tài liệu của BBC tiếp cận đến đông đảo fan Kpop, các V.I.P khẳng định sẽ chỉ ủng hộ các thành viên còn lại của BIGBANG
Sau khi phim tài liệu của BBC tiếp cận đến đông đảo fan Kpop, các V.I.P khẳng định sẽ chỉ ủng hộ các thành viên còn lại của BIGBANG

Sau khi phim tài liệu của BBC tiếp cận đến đông đảo fan Kpop, các V.I.P khẳng định sẽ chỉ ủng hộ các thành viên còn lại của BIGBANG. Đã đến lúc để quá khứ "OT5" (BIGBANG 5 thành viên) lại phía sau. Hiện tại, anh cả T.O.P cũng đã tự mình gạch tên nhóm, chỉ còn G-Dragon, Daesung và Taeyang còn duy trì cái tên BIGBANG.

Sắp tới, Daesung sẽ có dịp hội ngộ fan Việt với fanday solo được tổ chức tại TP.HCM. Những ký ức không vui liên quan đến Seungri, người hâm mộ không muốn nhắc lại thêm lần nào nữa!

Tuyết Hiền

Hòa Minzy 'song kiếm hợp bích' với Jun Phạm, Gin Tuấn Kiệt khiến BIGBANG phải khóc thét tại đám cưới Minh Tú

Hòa Minzy "song kiếm hợp bích" với Jun Phạm, Gin Tuấn Kiệt khiến BIGBANG phải khóc thét tại đám cưới Minh Tú

Không phải Ngọc Phước, Hòa Minzy kết hợp với hàng loạt sao nam quẩy hết mình trong hôn lễ của Minh Tú.