Britney Spears bị chồng cũ đột nhập nhà riêng và phá đám cưới

Jason Alexander còn livestream lại quá trình đột nhập đám cưới. Anh nói được chính Britney mời dự hôn lễ.

Theo Variety, ngày 9/6, Jason Alexander - chồng cũ của Britney Spears, đã đột nhập nhà của cô để phá đám cưới của cô với tình trẻ. Các vệ sĩ của ca sĩ nhanh chóng khống chế Jason trước khi giao nộp cho cảnh sát. Lực lượng chức năng hiện điều tra các tội danh của Alexander, bên cạnh tội đột nhập trái phép.

  Vệ sĩ khống chế Jason Alexander tại nhà của Britney Spears. Ảnh: TMZ

Vệ sĩ khống chế Jason Alexander tại nhà của Britney Spears. Ảnh: TMZ

Chồng cũ của Britney Spears sau đó đã livestream (phát trực tiếp) đoạn nói chuyện giữa anh và nhân viên an ninh trên trang cá nhân. Anh nói được chính Britney mời dự hôn lễ, đồng thời nhấn mạnh cô là vợ đầu tiên và duy nhất của mình. Khi bị ngăn cản vì không có vé mời, Alexander chống cự với lực lượng an ninh và dọa phá hôn lễ. 

Tháng 1/2004, Britney cưới Jason Alexander - bạn thân từ nhỏ - tại Las Vegas. Tuy nhiên, hôn ước bị hủy chỉ 55 giờ sau đó, lý do được đưa ra là Britney không hiểu rõ hành động của bản thân. Alexander cho biết chính ca sĩ là người nêu ý tưởng kết hôn. Họ hoàn toàn tỉnh táo, không uống rượu hay sử dụng chất kích thích trước khi đến lễ đường.

Tháng 7/2021, Jason Alexander khẳng định cuộc hôn nhân ngắn ngủi giữa anh và Britney Spears bị tác động, chi phối bởi thế lực đứng sau nữ ca sĩ.

  Jason Alexander (trái) và Britney Spears thời còn hẹn hò. Ảnh: Eonline

Jason Alexander (trái) và Britney Spears thời còn hẹn hò. Ảnh: Eonline

"Tôi bị cấm kết hôn với Spears. Ê-kíp của em ấy nói rằng mối quan hệ này vẫn được duy trì nếu tôi chịu hủy hôn. Nếu 6 tháng sau, chúng tôi vẫn yêu nhau, họ đồng ý để hai đứa kết hôn thực sự", anh cho biết.

Tháng 10/2004, Britney Spears cưới vũ công Kevin Federline. Hai người có hai con trai - Sean và Jayden - trước khi ly dị năm 2006. 

Britney Spears nhận lời cầu hôn của Sam Asghari hồi tháng 9/2021, sau gần sáu năm yêu. Hai người quen nhau khi đóng chung MV Slumber Party của ca sĩ. Cô là người trực tiếp chọn Asghari cho vai diễn. Họ nhanh chóng hẹn hò sau lần hợp tác và ở bên nhau 5 năm qua. Cả hai lần đầu lên thảm đỏ tại buổi công chiếu phim Once Upon A Time in Hollywood ở Los Angeles năm 2019.

Thanh Mai