Britney Spears: "Tôi đang ở trong trạng thái hạnh phúc nhất mà tôi từng có trong đời"

Trước nỗi lo ngày càng kỳ quái, sự trấn an từ phía Britney Spears được cho là để ổn định tình hình.

Theo Reuter, Britney Spears tìm cách trấn an người hâm mộ, những người đang rất lo lắng cho sức khỏe tâm thần của cô trong lúc đang chờ tòa án ra quyết định về người giám hộ cô trong tương lai.

Cụ thể, nữ ca sĩ đã đăng tải một video trên trang cá nhân Instagram để thông báo tình hình của mình. "Tôi biết rằng có rất nhiều bình luận và rất nhiều người nói những điều khác nhau về tôi. Tôi chỉ muốn nói với các bạn biết rằng tôi vẫn ổn. Tôi đang ở trong trạng thái hạnh phúc nhất mà tôi từng có trong đời" – Britney Spears chia sẻ.

Britney Spears.
Britney Spears.

Britney Spears (38 tuổi) - đang bị cha cô quản thúc công việc kinh doanh và cả đời tư từ năm 2008. Người hâm mộ của cô đã phát động chiến dịch #FreeBritney nhằm mục đích chấm dứt sự quản thúc theo lệnh của tòa án áp dụng sau khi Britney Spears bị suy sụp tinh thần cách đây 12 năm. Cô khẳng định cô đang bị giam lỏng tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ) và cô đã gửi những tín hiệu khó hiểu cầu xin được giải thoát. 

Thậm chí, một nhóm người còn đang thực hiện chiến dịch đòi tự do cho nữ ca sĩ trước sự giám sát của cha ruột. Đầu tháng 7, họ đã làm bản kiến nghị gửi Nhà Trắng yêu cầu can thiệp phiên tòa của Britney Spears.

Britney Spears hồi sinh sự nghiệp âm nhạc của mình sau khi tan vỡ hai cuộc hôn nhân với Jason Alexander và Kevin Federline, nhưng sau đó cô buộc phải nhập viện điều trị tâm thần vào năm ngoái và không biểu diễn công khai kể từ tháng 10.2018. 

Trước đó vào năm 2008, tòa án bang California - Mỹ trao quyền giám hộ Britney Spears cho Jamie Spears sau khi nữ ca sĩ tự nhốt mình và 2 con trai trong phòng suốt 72 giờ. Cô phải thông qua cha trước khi quyết định bất cứ điều gì từ tiền bạc cho đến công việc. Britney Spears không muốn cha mình làm người giám hộ nên đệ đơn lên tòa xin hủy quyền của ông nhiều lần nhưng bất thành. Năm 2019, ông Jamie Spears tạm thời trao quyền giám hộ cho quản lý của Britney Spears là Jodi Montgomery vì sức khỏe không ổn định. Tuy nhiên, ông tiếp tục công việc của mình vào đầu năm 2020.

Ngày 17/8, luật sư của Britney Spears - ông Samuel D.Ingham III đã nộp đơn lên tòa án Los Angeles trình bày nguyện vọng của nữ ca sĩ về quyền giám hộ. Trong đó, Britney Spears phản đối mạnh mẽ việc cha mình - ông Jamie Spears trở lại làm người giám hộ của cô. Tòa án lên kế hoạch vào ngày 10/11 tới sẽ mời các bên để lấy ý kiến lần cuối trước khi đưa ra quyết định về quyền giám hộ Britney Spears trong tương lai.

Thanh Mai

Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên mang cả vali đầy tiền đi miền Trung cứu trợ

Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên mang cả vali đầy tiền đi miền Trung cứu trợ

Cả sĩ Thủy Tiên cùng chồng là Công Vinh đã mang cả một vali tiền đi miền Trung để cứu trợ cho người dân gặp thiên tai.