BTV VTV lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn "được đón một cơn bão ra hồn bão"

Nữ MC cũng xin lỗi đồng nghiệp, ban lãnh đạo vì để việc cá nhân ảnh hưởng đến Đài Truyền hình Việt Nam.

Vừa qua, MC Quỳnh Hoa - Biên tập viên Đài truyền hình Việt nam VTV gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh cùng một số đồng nghiệp tại trường quay kèm dòng trạng thái: "24h không ngủ, một đêm thức trắng. Một tiếng một bản tin trực tiếp. Lâu lắm mới được đón một cơn bão ra hồn bão". Chỉ sau vài phút, bài viết được lan truyền trên khắp mạng xã hội, kéo theo nhiều chỉ trích, bình luận trái chiều. Nhiều người vô cùng bức xúc cho rằng giữa thời điểm miền Trung đang gồng mình chống bão, nữ MC này lại vô cảm khi tỏ ra hào hứng vì "đón một cơn bão ra hồn bão". 

Sau khi vướng tranh cãi, Quỳnh Hoa đã thay đổi nội dung bài viết và xóa luôn bài đăng và khóa Facebook cá nhân của mình. Tuy nhiên cô vẫn nhận về vô số chỉ trích và tranh cãi. 

MC Quỳnh Hoa.
MC Quỳnh Hoa.

Mới đây, sau một ngày khóa trang cá nhân, Quỳnh Hoa mở lại tài khoản để gửi lời xin lỗi. Nữ MC thừa nhận bản thân đã sử dụng từ ngữ không phù hợp nói về bão. Sau khi đăng bài và nhận thấy có những câu từ gây hiểu nhầm, cô cũng đã lập tức chỉnh sửa bài viết.

Quỳnh Hoa chia sẻ: "Tôi xin gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người, đến các khán giả, đặc biệt là khán giả miền Trung. Từ tận đáy lòng tôi rất xin lỗi vì đã sử dụng những từ ngữ không phù hợp khi nói về bão, mang lại cảm xúc tiêu cực tới các khán giả, và vô tình lại có thái độ không phù hợp trước nỗi đau của bà con đồng bào miền Trung đang chịu nhiều ảnh hưởng, mất mát do bão”.

Cô cho biết, sau 24 giờ làm việc xuyên đêm, đưa tin cập nhật về bão, đến nay sau khi bão suy yếu đúng theo dự báo, cô  chỉ muốn được chia sẻ một chút niềm vui hoàn thành công việc trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên trong lúc hưng phấn lại diễn tả chưa hết ý nên đã gây ra hiểu lầm trong thời điểm vô cùng nhạy cảm.

Nữ MC cũng xin lỗi đồng nghiệp, ban lãnh đạo vì để việc cá nhân ảnh hưởng đến Đài Truyền hình Việt Nam. Quỳnh Hoa cho biết cô sẽ rút kinh nghiệm để sự việc tương tự không xảy ra. “Qua sự việc lần này tôi xin rút kinh nghiệm sâu sắc cho bản thân mình. Tôi cũng nhận thức rằng sơ suất của mình đã ảnh hưởng đến nỗ lực của Đài Truyền hình Việt Nam trong việc đưa thông tin về thiên tai đến bà con đồng bào miền Trung. Tôi cũng xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến những đồng nghiệp vất vả tác nghiệp tại hiện trường cũng như toàn ê-kíp đã thức thâu đêm suốt sáng để sản xuất các bản tin bão liên tục trong một ngày qua. Tôi một lần nữa xin lỗi, chân thành xin lỗi mọi người vì thiếu sót của bản thân”, cô bộc bạch.

Thanh Mai

Vụ đánh người vi phạm giao thông ở Sóc Trăng, 4 cảnh sát bị đình chỉ công tác

Vụ đánh người vi phạm giao thông ở Sóc Trăng, 4 cảnh sát bị đình chỉ công tác

Tối 28/9, đại tá Lâm Thành Sol, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết đã yêu cầu Công an thị xã Vĩnh Châu báo cáo vụ cảnh sát đánh người để xử lý cán bộ liên quan.