Bùi Tường Vân The New Mentor yêu bạn trai kém 3 tuổi: Chỉ cần người ấy mua trà sữa và đón về là đủ

Dù trong công việc, Bùi Tường Vân tự nhận mình cứng nhắc. Nhưng trong chuyện tình cảm cô nàng lại tương đối "dễ tính" với người yêu.

Là “gà chiến” trong team của Super Mentor Thanh Hằng, Bùi Tường Vân (SN 1998) mang đến The New Mentor 2023 một nét cá tính riêng biệt. Máu lửa, không ngại thử thách cùng với ngoại hình nổi bật giúp cô nàng nâng cao khả năng cạnh tranh với các thí sinh nặng ký khác. 

Xuất hiện trong The New Mentor 2023 với mái tóc trắng cùng ngoại hình đẹp, Tường Vân được CĐM ưu ái gọi tên "công chúa tóc mây", "búp bê sống",...

Trong công việc quyết liệt là thế, Vân khiến cộng đồng mạng thắc mắc rằng "nếu cô gái này khi yêu thì sẽ là người thế nào?".

Vân trả lời: "Cũng giống bao cô gái khác, Vân thích được người yêu quan tâm từ điều nhỏ nhặt".

Cứng nhắc, mạnh mẽ là thế, nhưng Vân trong tình yêu lại là một cô gái dễ tính khi chẳng cần gì nhiều ở người yêu, ngoài việc "đem trà sữa cho Vân và chờ Vân về, nhiêu đó là đủ". Chia sẻ về chuyện tình yêu với người mẫu Minh Nhựt (SN 2001), một chuyện tình chị em cách nhau 3 tuổi, nhưng qua lời kể của Vân lại thấy được sự chín chắn và trưởng thành. 

Tường Vân (Sn 1998) và Minh Nhựt (SN 2001).
Tường Vân (Sn 1998) và Minh Nhựt (SN 2001).

Gặp nhau trong một buổi chụp hình cho đồ án thiết kế, Minh Nhựt là người được giới thiệu để làm mẫu cho Vân. Ấn tượng đầu tiên về đối phương khá thú vị: Nhựt thì cao khều, còn Vân lại tỉ mỉ chu đáo. Sau vài lần gặp gỡ, cả hai nói chuyện nhiều hơn và Vân bắt đầu "đổ". Lúc bỗng dưng không còn nhận được tin nhắn của đối phương, "Vân thấy nhớ và biết bản thân mình xong rồi!".

Cùng là người trong giới làm mẫu, việc có cùng đam mê đã khiến cả hai dễ tiếp cận và thấu hiểu nhau hơn. Chính thức bước vào mối quan hệ nghiêm túc, Tường Vân không biết mình chọn đúng người hay không, nhưng hiện tại cảm thấy hạnh phúc là đủ.

Dù đàng trai kém 3 tuổi nhưng lại khiến Vân cảm thấy như “kỵ sĩ” của mình, luôn ủng hộ và đồng hành từ gia đình đến công việc. Thay vì đặt ra yêu cầu với người yêu phải thế này hay thế kia, Minh Nhựt lặng lẽ lắng nghe và hành động vì bạn gái. Vân cũng hay trêu là “chàng hề” hay rớt miếng, với hành động ngốc nghếch đáng yêu. Ekip cũng hay nhìn thấy một chàng trai cao gầy đứng đợi ở cửa đợi bạn gái về.

Tình yêu kém tuổi nhưng với cả Vân và Nhựt không phải vấn đề, gia đình đôi bên cũng vậy. “Vân là cô gái chậm lớn, vẫn thích gọi người yêu là Anh, cũng muốn người yêu quan tâm từ điều nhỏ nhặt”. Tuy vậy, Vân cũng hay bị bạn trai trách móc vì quên cuộc hẹn, lâu lâu bỏ mặc người yêu, quên những ngày lễ, kỷ niệm của cả hai. 

               
Bùi Tường Vân The New Mentor yêu bạn trai kém 3 tuổi: Chỉ cần người ấy mua trà sữa và đón về là đủ
Bùi Tường Vân The New Mentor yêu bạn trai kém 3 tuổi: Chỉ cần người ấy mua trà sữa và đón về là đủ

Cả hai cũng thường xuyên có những cuộc cãi vã. Khi tranh luận nổ ra, ai sai thì xin lỗi trước, “nhiều khi tự nghiệm lại thấy mình sai cũng tự giác đi xin lỗi người yêu thôi”. Nhưng Tường Vân lại vui với sự tranh cãi không ngừng đó. Nó khiến cô và bạn trai ít nhất là có chuyện để nói cùng nhau, thấu hiểu đối phương cũng như tìm được cách để hoàn thiện, phát triển hơn trong cả công việc lẫn cuộc sống.

 

Nguyễn Quỳnh Trang

Cô gái có bức ảnh “tệ đến không thể lựa nổi” ở The New Mentor tập 2: Bật khóc vì 8 năm làm nghề mới bị chê tới vậy

Cô gái có bức ảnh “tệ đến không thể lựa nổi” ở The New Mentor tập 2: Bật khóc vì 8 năm làm nghề mới bị chê tới vậy

Đây là bài học cũng như sự thúc đẩy cho Kim Phương trong những thử thách tiếp theo.